Những mẫu quần jean nam đẹp khiến phái mạnh phát cuồng

17:31 | 16/09/2016

570 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ai cũng biết quần jean nam đẹp được xem là một trong những kiểu trang phục khiến phái nam tự tin hon và dễ dàng ứng dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Hãy cùng tham khảo những mẫu quần jean nam đẹp cùng cách phối đồ sao cho thật hợp thời trang các bạn nhé. 

Quần jean nam đẹp với dáng suông

nhu ng ma u qua n jean nam de p khie n pha i ma nh pha t cuo ng

Với những chiếc quần jean nam đẹp dáng suông, thụng thoải mái, các chàng trai có thể thoải mái kết hợp cùng nhiều loại trang phục khác nhau, đặc biệt là những chiếc áo sơ mi nam tay dài có kiểu dáng ôm body. Nếu e ngại vì vóc dáng có phần hơi mũm mĩm, các chàng trai có thể chọn cho mình những chiếc quần jean nam đẹp cùng những chiếc áo thun nam có màu tối như đen, nâu, xanh dương. Còn nếu có vóc dáng hơi gầy, hãy lựa chọn những chiếc quần jean nam đẹp có màu sắc sáng, đi kèm với những điểm nhấn là những họa tiết nhỏ để tạo cảm giác cơ thể bạn trông cân đối hơn. Bên cạnh đó, hãy sử dụng thêm những phụ kiện thời trang khác để tăng thêm nét sinh động cho bộ trang phục của mình, như nón, kính mát, áo khoác hoặc đồng hồ đeo tay chẳng hạn.

Quần jean nam đẹp với kiểu dáng ôm

nhu ng ma u qua n jean nam de p khie n pha i ma nh pha t cuo ng

Với những chàng trai cá tính, những chiếc quần jean nam đẹp dáng ôm chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất vì chúng vô cùng dễ phối chọn, và cũng phù hợp với hầu hết các sự kiện cũng như nhiều môi trường khác nhau. Trong môi trường công sở, các chàng trai có thể chọn phối quần jean nam đẹp dạng này cùng với những chiếc áo sơ mi đóng thùng lịch lãm. Bên cạnh đó, nếu là trong những buổi dạo phố, gặp gỡ bạn bè vào dịp cuối tuần, những chiếc áo thun nam đi kèm với những chiếc áo sơ mi khoác ngoài cũng sẽ là một trong những sự lựa chọn cực kì thích hợp. Hãy chọn cho mình những đôi giày da màu đen hoặc màu nâu để trông cá tính và thời trang hơn. Bên cạnh đó, những chiếc túi xách, balo phù hợp phối cùng chiếc quần jean nam đẹp này cũng sẽ giúp cho vẻ ngoài của bạn dễ dàng ghi điểm hơn nữa đấy.

Quần jean nam đẹp với kiểu rách gối

nhu ng ma u qua n jean nam de p khie n pha i ma nh pha t cuo ng

Mẫu quần jean nam đẹp với kiểu dáng rách gối là một trong những kiểu quần jean nam đẹp được phái nam ưa chuộng, đặc biệt là những chàng trai trẻ năng động và thích các hoạt động thể thao. Với mẫu quần jean nam đẹp này, các chàng trai có thể diện chúng trong những ngày cuối tuần gặp gỡ bạn bè hoặc trong những chuyến picnic thoải mái và đòi hỏi hoạt động nhiều. Hãy kết hợp mẫu quần jean nam đẹp này cùng những chiếc áo thun nam ngắn tay có cổ áo sơ mi, hoặc những chiếc áo sơ mi nam ngắn tay trông cũng rất phù hợp. Hãy chọn cho mình những đôi giày da, giày lười hoặc giày thể thao có màu phù hợp với màu áo để trông thời trang hơn các bạn nhé.

Kim Nhã