Vì sao hoa khôi Lại Hương Thảo “mất tích”?

09:55 | 03/04/2014

3,094 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Lại Hương Thảo gần như biến mất khỏi giới showbiz sau khi trở về “tay trắng” từ cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013. Lý do là để tránh mặt dư luận?

Hoa khôi Lại Hương Thảo

Có thể nói trong lịch sử đưa người đẹp đi thi các cuộc thi nhan sắc thế giới chưa có trường hợp nào ồn ào như trường hợp Hoa khôi thể thao Lại Hương Thảo đi thi Hoa hậu Thế giới 2013.

Chưa đi thi, Hương Thảo đã hứng chịu bao “gạch đá” từ dư luận. Hầu hết ý kiến đều không đồng tình với việc hoa khôi này làm đại diện cho nhan sắc Việt với nhiều lý do, không đẹp, chiều cao không lý tưởng, danh hiệu không cao từ một cuộc thi không mấy đại diện… Có thể nói Lại Hương Thảo đi thi với tâm trạng nặng nề và nhất là thiếu tự tin vì hầu như không được sự ủng hộ từ công chúng!

Khi Lại Hương Thảo đang tham gia cuộc thi, sự mờ nhạt của cô tiếp tục khiến dư luận được phen ồn ào vì… đúng như đám đông dự báo. Sau đó Lại Hương Thảo trở về tay không, trong sự lặng lẽ, không cờ ho chào đón tại sân bay. Và cô mất tích không lý do kể từ đó, vào khoảng cuối tháng 08/2013 cho đến nay. Nhiều người cho rằng là do Lại Hương Thảo muốn tránh mặt dư luận vì kết quả từ cuộc thi không được như mong muốn.  

Mới đây, sau 1 thời gian dài “mất tích” thì Lại Hương Thảo đột ngột xuất hiện trở lại với vai trò giám khảo trong 1 cuộc thi của sinh viên Đại học Phòng Cháy Chữa Cháy cũng như vài sự kiện thời trang tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Nói về sự “mất tích” của mình, Lại Hương Thảo cho biết cô đã dành thời gian để tập trung cho việc học trong khóa đào tạo MC và phát thanh viên chuyên nghiệp của đài truyền hình.

Cô chia sẻ: “Công việc dẫn chương trình chính là đam mê từ rất lâu cho nên tôi không ngần ngại bỏ lỡ cơ hội ngàn vàng của mình sau khi đại diện VN tham dự Miss World 2014 để tập trung cho việc học thay vì xuất hiện trên truyền thông và chạy show như những người khác”.

Và thời gian qua, ngoài việc bận rộn với việc học thì Lại Hương Thảo còn tất bật công việc điều hành kinh doanh nhà hàng của mình. Hiện tại cô đã hoàn thành khóa học để trở thành MC chuyên nghiệp. Hoa khôi cho biết trong thời gian sắp tới cô sẽ tập trung đầu tư vào hình ảnh và đẫy mạnh hoạt động của mình trong showbiz.

Lại Hương Thảo làm giám khảo tại cuộc thi của sv trường ĐH PCCC:

Lại Hương Thảo trong một sự kiện thời trang vừa diễn ra tại HN:

Lê Vân

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps