Vào Muachung, mẹ mua nhầm sữa hỏng cho con

15:25 | 08/06/2012

540 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Được quảng cáo với những hàm lượng dinh dưỡng đặc biệt, có nhiều tính năng hơn các loại sữa chua khác nên chị Nhung đã đăng ký và đặt mua 1 thùng sữa chua Monfruit được bán trên Muachung về cho con mình dùng. Thế nhưng, ngay khi mua về, những hộp sữa chua này đã có dấu hiệu của sự quá “date”...

Vừa qua, chị Nguyễn Hồng Nhung (ở Số 18, ngách 119/1/2 Hồ Đắc Di, Nam Đồng, Hà Nội) có phản ánh việc trang bán hàng online: Muachung bán hàng quá date, kém chất lượng…

Theo phản ánh, khoảng trung tuần tháng 5/2012, chị Nhung đã đến văn phòng Muachung (ở đường Hoàng Minh Giám, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) để mua 1 thùng sữa chua Monfruit. Sau khi mang sản phẩm về sử dụng mấy ngày đầu, dù sữa có vị chua đặc biệt, chua hơn sữa chua của Việt Nam thông thường. Nhưng chị vẫn tin tưởng và yên tâm sử dụng vì hạn sử dụng của sản phẩm rất dài và được đảm bảo theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Trang webside quảng cáo sữa chua Monfruit của Muachung

Thế nhưng, đến ngày 27/5/2012, khi chị Nhung bóc 1 hộp mới cho con ăn, chị hoảng hốt phát hiện bên trong hộp sữa chua không phải là sữa mà chỉ là nước với mùi hắc nồng nặc, trong khi hạn sử dụng còn dài. Tưởng chỉ có hộp đó là có vấn đề, nên chị Nhung thử mở thêm 1 hộp khác thì lại bị hỏng như vậy.

Mặc dù mấy hộp trước chị cho con ăn không có hiện tượng như vậy nhưng cũng có hôm con của chị Nhung có hiện tượng bị đau bụng. Trước hiện tượng trên, chị Nhung đặt ra nghi vấn rằng: “Liệu những sản phẩm chưa có hiện tượng hết hạn kia có phải là cũng hết hạn rồi và họ dập lại mác không? Liệu những hộp con tôi ăn rồi có sao không?”.

Theo chị Nhung, hạn sử dụng của những hộp sữa còn đến năm 11/1/2013.

“Trên Muachung, sản phẩm sữa chua Monfruit dành cho trẻ em đó có 466 người cùng mua với tôi. Tôi là người thứ 267. Tôi mua có 1 thùng thôi, nhưng bị như vậy rồi. Có những người mua 4 -5 thùng thì sao? Chắc chắn còn những người bị hại khác nữa. Thật là độc ác, sản phẩm dành cho trẻ em mà họ làm ăn như vậy sao? Liệu họ có cho con họ ăn những thứ như thế không?” – Chị Nhung cho hay.

“Sự việc đã rồi, vì sức khỏe và tính mạng của con người tôi buộc phải lên tiếng để cảnh báo cho mọi người! Tôi cũng muốn các cơ quan báo chí lên tiếng bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và để cảnh báo cho mọi người. Tôi cũng đã gọi điện thoại nhờ công an vào cuộc kiểm tra” – Chị nhung chia sẻ.

Nhóm phóng viên