Tóc Tiên “lột xác” thành gái hư?

18:30 | 07/11/2014

4,500 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Quyết định thay đổi phong cách từ ngoan hiền sang cá tính nóng bỏng, Tóc Tiên khiến dư luận cho rằng cô gái ngoan tóc xù ngày nào giờ đang trở thành bản sao nổi loạn của Miley Cirus.

Thời gian gần đây, Tóc Tiên được truyền thông nhắc đến với hình ảnh của một fashionista, cùng xu hướng thời trang khoe da thịt táo bạo. Mái tóc xù dài ngày nào đã bị cắt phăng, thay vào đó là mái tóc tém cá tính. Hình ảnh cô bé duyên dáng trong tà áo dài giờ đã thành một "Miley Cirus phiên bản Việt". Trang phục sành điệu khoe eo thon, ngực đầy, hay những bộ ảnh nội y khiêu gợi, khoe 3 vòng nóng bỏng; tiếp đến là clip ca nhạc với những cảnh giường chiếu “bỏng mắt”.

Tóc Tiên, tên đầy đủ là Nguyễn Khoa Tóc Tiên, sinh năm 1989, sinh ra và lớn lên tại TP HCM. Hiện Tóc Tiên đang sống tại Hoa Kỳ. Cô đang là ca sĩ của Trung tâm Thúy Nga và thường xuyên biểu diễn rất thành công trong các chương trình Paris by Night.

Kể từ sau khi đi hát ở hải ngoại, cô thay đổi phong cách theo hướng gợi cảm hơn. Dù quyết định này từng bị mẹ phản đối nhưng cô không ân hận bởi Tóc Tiên cho rằng mình đang tiếp cận gần hơn với giới trẻ ở cả hải ngoại và Việt Nam.

Những hình ảnh nỏng bóng hoàn toàn lột xác của Tóc Tiên:

Thanh Huyền