Nhan sắc "không tuổi" của hoa hậu Thu Hoài

13:00 | 06/08/2014

2,744 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù ở tuổi 38, có 3 con nhưng vẻ đẹp của Hoa hậu phu nhân Thu Hoài vẫn là niềm ao ước của nhiều cô gái khác.

Hoa hậu Thu Hoài

Trước khi được biết đến với danh hiệu là Hoa hậu phu nhân người Việt toàn cầu 2012 thì người đẹp Thu Hoài còn được biết đến là một nữ danh nhân thành đạt trong các lĩnh vực như làm đẹp, truyền thông và nhà hàng. Bên cạnh đó chị còn khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống gia đình hạnh phúc bên người chồng và 3 đứa con ngoan.

Sau khi đăng quang, hoa hậu Thu Hoài tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa. Chính bởi những hoạt động xã hội đó, cùng những thành công trong cuộc sống nên chị đã được ban tổ chức Mirs Universe trực tiếp mời tham dự cuộc thi.

Và nếu tham dự thì Hoa hậu Thu Hoài sẽ là người Việt Nam đầu tiên tham gia vào cuộc thi nhan sắc này.

Mrs Universe là cuộc thi có uy tín lớn nhất thế giới nhằm tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những người phụ nữ đã có gia đình hay bà mẹ đơn thân. Sau nhiều năm tổ chức thì cuộc thi gây được tiếng vang, mỗi năm cuộc thi đều có chủ đề khác nhau nhưng đều với ý nghĩa nhằm bảo vệ quyền lợi quyền lợi, tiếng nói của người phụ nữ trên toàn thế giới. Các chủ đề đã diễn ra như: Chống bạo hành (2013), Phụ nữ chống lại nạn buôn bán người (2010), Phụ nữ và trẻ em bị ruồng bỏ, hành hạ và bạo lực gia đình (2009)...

Năm nay Hoa hậu Quý bà Hoàn vũ được tổ chức tại Malaysia, diễn ra từ ngày 22/08 với chủ đề “Cả thế giới cùng đồng lòng góp sức ngăn chặn nạn bạo hành phụ nữ”. Đêm chung kết trao giải diễn ra vào đêm 29/08 tới.

Cùng ngắm nhan sắc "không tuổi" của hoa hậu Thu Hoài:

Hoài Thu