Về thông tin Hoa hậu Phương Nga gõ cửa phòng giám khảo giữa đêm

09:41 | 25/03/2015

10,650 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi các trang báo đưa tin Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Trương Hồ Phương Nga từng gõ cửa phòng giám khảo nửa đêm, mẹ của người đẹp đã lên tiếng phản bác và cho rằng đó là thông tin sai sự thật.

Tin tức chấn động làng giải trí Việt là việc Hoa hậu thế giới người Việt 2007 Trương Hồ Phương Nga bị bắt vì hành vi “lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Theo thông tin từ đơn khởi kiện thì người đẹp đã lừa một đại gia Việt kiều số tiền lên tới gần 20 tỉ đồng.

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Khi thông tin này còn đang làm rúng động dư luận thì những câu chuyện quanh người đẹp này cũng thu hút sự chú ý của dư luận, đặc biệt là chuyện người đẹp được cho là đã từng gõ cửa phòng giám khảo vào nửa đêm.

Tuy nhiên mới đây mẹ của hoa hậu Phương Nga đã gửi một lá đơn đến luật sư để đính chính thông tin này và phản bác cho rằng người đưa tin sai sự thật. Nội dung chi tiết của một phần bức thư mà bà Hồ Mai Phương chia sẻ: “Một tờ báo khác đăng ông cựu Tổng biên tập báo Tiền Phong nói rằng con tôi xin vào phòng để gặp ông trong cuộc thi Hoa hậu ở Khác-cốp (Nga). Đây là việc bịa đặt. Hai mẹ con tôi khi đó ở cùng một phòng. Sáng sớm trước khi thi thì ông ra ngồi ăn sáng ở bàn bên cạnh đến chào hỏi mẹ con tôi và tự giới thiệu ông ta từ Việt Nam sang, làm trong Ban giám khảo”.

Không chỉ thế, trong lá thư này còn lộ ra chi tiết 3 năm nay hoa hậu Phương Nga không hề liên lạc với mẹ đẻ. Theo bà Phương chia sẻ, cô chơi thân với Dung và bố của cô gái này là thầy cúng. Điều này khiến bà Phương lo lắng.

"Có lần Nga nói với tôi, bố của Dung là thầy lang bốc thuốc kiêm thầy cúng. Tôi đã đến tận nhà cô Dung, mong họ hợp tác để đưa Nga về con đường chính nghĩa nhưng mẹ cô ấy dọa tôi: "Ai chơi tôi cỡ nào, tôi chơi lại cỡ đó", bà Phương viết trong đơn. Bố của Thùy Dung được người dân địa phương gọi là Thầy Tế (tên ông là Nguyễn Đức Tế).

 

Nội dung lá thư gửi luật sư của mẹ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Trao đổi với báo chí trước thông tin trên, nhà thơ Dương Kỳ Anh – Cựu Tổng biên tập báo Tiền phong – “cha đẻ” của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam khẳng định câu chuyện này hoàn toàn có thật. Tuy nhiên thông tin này được đăng tải trên báo cách đây 7 năm, và ở thời điểm hiện tại ông không muốn nhắc lại.

Ông cũng khẳng định rằng nếu thông tin đó là sai sự thật thì gia đình hoa hậu Phương Nga đã phải lên tiếng từ 7 năm trước chứ không phải bây giờ.

“7 năm trước tôi có viết một bài báo, có đăng trên rất nhiều báo. Tôi kể lại việc cô Hoa hậu đến gõ cửa phòng để thắc mắc với tôi một vài điều. Tôi cũng không nói xấu gì cô ấy cả.

Lúc ấy tôi viết với mục đích để giải thích cho mọi người rằng đối với những người làm giám khảo không được giúp thí sinh trong lúc đang tham gia chấm thi.” ông Dương Kỳ Anh cho biết.

Ông Dương Kỳ Anh cũng cho rằng nếu hoa hậu Phương Nga bị đưa ra xét xử thì nên tước danh hiệu hoa hậu của người đẹp này.

Thanh Huyền (tổng hợp)