Trung tâm môi giới việc làm "bán" các cô gái vào quán karaoke đèn mờ

13:59 | 26/03/2015

9,127 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Rạng sáng 23/3, chị Hương (1996, ngụ Tây Ninh) đến Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP HCM tố cáo chủ quán karaoke Ngọc Hiếu về hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”.

Vợ chồng chủ quán karaoke Ngọc Hiếu và các đồng phạm.

 

Ngày 19/3, chị Hương đến một trung tâm giới thiệu việc làm và được dẫn đến karaoke với lời giới thiệu làm nhân viên phục vụ. Vợ chồng Nguyễn Xuân Thành (SN 1967), Nguyễn Thị Kiều (SN 1970) làm chủ quán karaoke nói trên đồng ý tiếp nhận chị Hương.

Sau 2 ngày, chị Hương phát hiện karaoke Ngọc Hiếu hoạt động “trá hình” nên xin nghỉ nhưng không được Thành và Kiều chấp nhận. Cả 2 vợ chồng chủ quán phải ép Hương tiếp khách từ 14h – 24h.

Tất cả các cô gái vào phục vụ tại quán đều bị giam lỏng nên không thể thoát ra ngoài do Dương Hoàng Hân (SN 1993) và Kim Chương (SN 1987) làm nhiệm vụ canh gác, chốt chặn. Bọn chúng luôn để mắt dõi theo các cô gái đề phòng nhân viên bỏ trốn.

Đến ngày 23/3, chủ quán lại tiếp nhận một cô gái tên Lan (SN 1997, quê Sóc Trăng) vào làm tiếp viên. Chị Lan không đồng ý tiếp khách đã bị chủ quán ra lệnh cho bảo vệ bắt nhốt và đánh đập. Chị Hương và Lan thấu hiểu hoàn cảnh của nhau nên “bí mật” gọi bạn trai đến đóng giả vai làm khách “làng chơi” để giải cứu cho bạn gái.

Các tiếp viên không chịu nghe lời thì bị vợ chồng Thành Kiều nhốt, đánh đập (ảnh minh họa)

 

 

Trong lúc đang ngồi tính kế thoát ra ngoài, chủ quán phát hiện liền cho nhiều đối tượng xông vào vây bắt. Trong lúc hỗn loạn, chị Hương tháo chạy ra bên ngoài rồi trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Nhận tin, các trinh sát PC45 lập tức triển khai kế hoạch giải cứu các cô gái bị “giam lỏng” trong quán. Đến 10h ngày 24/3, trinh sát Đội 2 (PC45) phối hợp cùng Công an quận 2 ập vào giải cứu được 4 cô gái đang làm tiếp viên tại đây. Trong đợt giải cứu này, chị Lan “mất tích”.  

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng thừa nhận hành vi phạm tội. Bọn chúng khai nhận “mua” các cô gái từ những trung tâm giới thiệu việc làm… “chui” với giá 1 triệu đồng/người. Cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục tìm kiếm chị Lan và truy bắt các đồng phạm.

T.C (tổng hợp)