Thiệt mạng vì nhậu cùng côn đồ

21:11 | 11/09/2014

1,168 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chỉ vì một mâu thuẫn nhỏ, Nguyễn Văn Hiếu về nhà lấy dao ra tấn công hai bạn nhậu. Cú đâm hiểm ác khiến hai người thương vong.

Ngày 11/9, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) hoàn tất và chuyển toàn bộ hồ sơ cùng đối tượng Nguyễn Văn Hiếu (ở thôn Thái Phù, xã Mai Đình, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội) lên Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an thành phố để xử lý theo thẩm quyền về hành vi giết người.

Tối 6/9, Hiếu cùng hai người bạn gần nhà đi hát tại quán karaoke Hoa Sinh (ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn). Tại đây, Hiếu gặp và làm quen với hai vợ chồng anh Trần Văn Hiệp và chị Nguyễn Thị Thu Trang (ở xã Hiền Ninh, huyện Sóc Sơn). Sau đó, Hiếu mời hai vợ chồng người bạn mới quen cũng vào hát.

Sau khi hát xong, vợ chồng anh Hiệp và Hiếu đón taxi về. Trên đường, Hiếu rủ vợ chồng anh Hiệp vào quán vịt nướng Thủy Béo (ở Đường 2, xã Phú Minh, huyện Sóc Sơn) uống rượu. Tại quán vịt nướng, Hiếu dùng điện thoại di động gọi một số người bạn đến. Thấy vậy, anh Hiệp cũng mời một số người bạn đến uống rượu cùng, trong đó có anh Đỗ Văn Chính và Nguyễn Văn Tuyến.

Đối tượng Nguyễn Văn Hiếu tại cơ quan công an.

Khi thấy anh Chính đi cùng bạn đến, Hiếu nói với anh Hiệp rằng: “Ông gọi các anh đến uống rượu hay để đánh nhau?”. Đáp lại, anh Hiệp khẳng định: “Tôi gọi các anh của tôi đến uống rượu chứ không đánh nhau gì hết”. Sau đó, Hiếu đứng dậy đi ra ngoài và đóng cửa quán lại.

Thấy Hiếu có biểu hiện say nên anh Hiệp chở người bạn này về nhà và quay lại quán. Khoảng 15 phút sau, Hiếu đi cùng với một người nữa quay lại quán. Hiếu tiến đến sát anh Nguyễn Văn Tuyến, rồi khoác tay lên vai, ghé tai hỏi: “Thế mày vừa nói gì?”. Dứt lời, Hiếu rút dao nhọn trong túi quần đâm vào sườn anh Tuyến. Bị đâm, Tuyến bỏ chạy ra ngoài.

Không dừng lại, Hiếu quay sang đâm vào ngực anh Chính rồi bỏ đi. Anh Chính loạng choạng bước ra đến cửa quán thì gục xuống. Được mọi người đưa tới Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn cấp cứu, nhưng anh Chính tử vong ngay sau đó.

Tiếp nhận thông tin, Công an huyện Sóc Sơn vào cuộc điều tra và bắt giữ Nguyễn Văn Hiếu về hành vi giết người.

Nguyễn Văn Hiếu là đối tượng cộm cán trong khu vực. Năm 2012, Hiếu bị Tòa án Nhân dân huyện Sóc Sơn xử phạt 24 tháng tù giam về tội “Cố ý gây thương tích”. Ngày 24/4/2014, Hiếu chấp hành xong hình phạt tù, được trở về địa phương.

Được biết, nạn nhân Đỗ Văn Chính là cựu chiến sĩ Hải quân, xuất ngũ vào tháng 1/2013, đang là công nhân kéo lưới điện ở tỉnh Hải Dương.

 

T.Minh