Phát hiện nam thanh niên treo cổ cùng nhiều phần thi thể

15:15 | 03/03/2015

1,266 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Ngày 3/3, Công an TP HCM vẫn đang tích cực điều tra làm rõ cái chết của nam thanh niên trong nhà vệ sinh cùng nhiều phần thi thể khác được phát hiện tại căn nhà ở hẻm 172 An Dương Vương (phường 16, quận 8).

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường.

Khoảng 11h ngày 28/2, anh Lâm Thiện Sơn (SN 1977, ngụ hẻm 172 An Dương Vương, phường 16, quận 8, TP HCM) cùng vợ đi chợ về nhà. Cả 2 bước vào và mở cửa phòng vệ sinh thì bất ngờ phát hiện thi thể em trai Lâm Kim La (SN 1981) chết trong tư thế treo cổ bằng thắt lưng.

Ngay lập tức, anh Sơn hô hoán cầu cứu mọi người để nhờ giúp đỡ. Sự việc được trình báo lên Công an phường 16. Nhận tin, lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tra vụ việc.

Cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện trong phòng ngủ của La có 1 thùng carton, 1 túi nilon và 1 bao xác rắn. Kiểm tra bên trong, lực lượng chức năng bất ngờ hơn khi thấy các bộ phận thi thể người được phân mảnh. Nạn nhân được xác định giới tính nam, cao khoảng 1,62m.

Tại căn phòng, cán bộ điều tra còn tìm thấy các dụng cụ như: Dao, đèn pin và những dấu vết màu nâu mờ trên tường nhà, trong phòng vệ sinh. Qua nhận dạng, anh Sơn xác định nạn nhân chính là ông Lâm Chấn Lương, chú ruột của nạn nhân.

Anh Sơn nhớ lại, ngày 26/2, vợ chồng anh Sơn nghe tiếng động trong phòng của La và tiếng xả nước rất lâu trong phòng tắm. Anh Sơn ghé mắt qua cửa phòng của La và thấy nhiều bao xốp màu đen nhưng không xác định được những gì chứa bên trong.

Cũng trong thời điểm này, anh Sơn không thấy ông Lương ở nhà nhưng đôi dép vẫn để trước cửa. Anh Sơn hỏi: “Có biết chú Lương đi đâu không?”. La chỉ nói: “Chú Lương đi chùa khoảng 1 tuần nữa mới về”. Anh Sơn tin lời La nên không trình báo công an khu vực về sự “mất tích” của ông Lương.

Đến ngày 28/2, vợ chồng anh Sơn về thì phát hiện ra vụ việc. Bước đầu, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng La đã giết ông Lương rồi tự vẫn.

Tân Châu (tổng hợp)