Hưng Yên: Vợ chồng chủ nhà nghỉ bị sát hại dã man

22:43 | 12/09/2013

876 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong lúc dọn phòng của nhà nghỉ Hồng Anh, người giúp việc đã phát hiện rất nhiều vết máu nên tri hô hàng xóm đến trợ giúp. Tiến hành kiểm tra, mọi người tá hỏa khi phát hiện hai vợ chồng chủ nhà gục ngã trên tầng với nhiều vết thương...

Sự việc xảy ra vào khoảng 8h30 ngày 12/9, tại nhà nghỉ Hồng Anh (trên Quốc lộ 5, thuộc thôn Trai Túc, xã Trưng Trắc, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên).

Theo một số người dân, vào khoảng thời gian trên, họ thấy chị Loan (người giúp việc chuyên làm nhiệm vụ dọn phòng của nhà nghỉ Hồng Anh), chạy ra từ nhà nghỉ với bộ dạng hoảng hốt vì phát hiện rất nhiều vết máu tại các phòng của nhà nghỉ trong lúc dọn phòng.

Nhà nghỉ Hồng Anh, nơi xảy ra vụ án mạng.

Thấy vậy, người dân sống gần đó đã vào nhà nghỉ để kiểm tra thì phát hiện chủ nhà là ông Nguyễn Văn Thú (60 tuổi) tử vong tại phòng 301 với nhiều vết thương trên người. Còn vợ chủ nhà là bà Nguyễn Thị Chung (58 tuổi), nằm bất tỉnh ở cầu thang lên tầng 3 của ngôi nhà với một vết thương ở bụng.

Chị Tạ Thị Phượng (chủ quán ăn gần nhà nghỉ Hồng Anh) cho biết: Đi chợ về thấy người giúp việc của nhà nghỉ hốt hoảng kể lại sự việc, chị liền gọi chồng mình là anh Đỗ Văn Chung sang kiểm tra thực hư như thế nào. Vừa bước tới cửa nhà nghỉ, anh Đỗ Văn Chung nhìn thấy một chùm chìa khóa dính đầy máu ở trước cửa. Đúng lúc đó, có ba nam thanh niên đi từ trên tầng xuống. Linh tính có chuyện chẳng lành nên anh Chung chạy ra ngoài và khóa cửa giữ ba nam thanh niên lại. Sau đó chạy sang nhà nghỉ Huyền Trang (cách đó 3 nhà) để gọi thêm người.

Nhận được tin báo, Công an xã Trưng Trắc và Công an huyện Văn Lâm đã có mặt tiến hành các biện pháp khám nghiệm hiện trường, pháp y tử thi đồng thời tạm giữ 3 nam thanh niên lạ mặt xuất hiện trong nhà nghỉ để lấy lời khai, điều tra làm rõ.

Thi thể ông Thú đã được bàn giao cho gia đình tiến hành mai táng theo phong tục địa phương còn bà Chung đang được cấp cứu tại Bệnh viện 108 Hà Nội trong tình trạng nguy kịch.

Theo nhiều người có mặt tại nhà nghỉ Hồng Anh, đây không phải là một vụ án giết người, cướp tài sản. Rất có thể chỉ là vụ giằng co xô xát quá đà. Trước đó, vào khoảng 21h ngày 10/9, có một người khách đến thuê phòng, người này đang nợ 700.000 đồng tiền phòng từ những lần thuê trọ trước đó. Khi bà Chung đòi, người này hứa đến ngày 12/9 sẽ trả.

Còn theo một người hàng xóm với nạn nhân thì ông Thú là người rất nóng tính, nhiều vị khách đến thuê trọ có những hành vi không nên không phải đều bị chủ nhà quát mắng.

Thiên Minh