Không có "ham muốn" với... vợ

11:00 | 19/08/2014

1,363 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ lúc yêu cho đến khi cưới, chúng tôi rất ít khi “gần gũi”, một tuần họa hoằn lắm mới được hai “trận”. Nhưng khi vợ sinh em bé thứ hai thì chúng tôi chỉ xuống tuần một lần rồi dần tắt hẳn.

Năm nay tôi và vợ mới cưới nhau tròn 5 năm, cả hai còn khá trẻ. Tôi mới 35 tuổi, còn vợ tôi 33 tuổi. Chúng tôi có 2 đứa con, một trai, một gái. Gia đình lúc nào cũng yên ấm vì cả hai đều có học thức và thu nhập cao, vợ tôi cũng là một người biết lo toan và vun vén cho gia đình. Bản thân tôi tự nhận thấy mình cũng là một người đàn ông hết lòng vì gia đình, tôi không cờ bạc, gái gú… Cuộc sống cứ yên ổn trôi qua trong ánh nhìn ngưỡng mộ của mọi người xung quanh. Nhưng chỉ chúng tôi mới biết, cuộc hôn nhân này thực sự có vấn đề. Đó là, tôi không hề có ham muốn thể xác với vợ.

Từ lúc yêu cho đến khi cưới, chúng tôi rất ít khi “gần gũi”, một tuần họa hoằn lắm mới được hai “trận”. Nhưng khi vợ sinh em bé thứ hai thì chúng tôi chỉ xuống tuần một lần rồi dần tắt hẳn. Tôi cũng không hiểu vì sao, hai vợ chồng còn trẻ, khỏe, vợ xinh đẹp, quyến rũ. Vợ tôi ra ngoài đường, khối anh phải ngoái theo. Tuy hai con nhưng cô ấy trông vẫn “mòn con mắt”.

Đã bao lần vợ tôi nghi ngờ tôi có bồ, cô ấy dằn vặt, khóc lóc và hỏi vì sao tôi lại đối xử thờ ơ với cô ấy như vậy nhưng tôi không thể giải thích bởi bản thân tôi thực sự còn không có câu trả lời.

(Ảnh minh họa)

Cách đây một thời gian, cô ấy vô tình gặp lại người tình cũ, tôi biết “tình cũ không rủ cũng tới” và cũng biết những lén lút giữa hai người nhưng tôi chọn cách im lặng.

Vợ vẫn luôn làm mới mình trước mặt tôi, đã bao lần cô ấy lả lơi lúc đêm về, rồi cả những khi cô ấy bảo đi công tác vài tuần nhưng tôi không hề ghen tuông hay có ý kiến. Giữa chúng tôi chỉ như hai người bạn, không một nụ hôn, không một cái nắm tay…

Đến một ngày cô ấy đề nghị ly hôn vì không muốn sống cảnh như vậy. Cô ấy cũng có những ham muốn, những khát khao cháy bỏng mà tôi không mang lại được. Tôi đồng ý, bảo cứ viết đơn đi sẽ ký vì tôi không cho cô ấy hạnh phúc được thì hãy để người khác làm.

Chuyện đến tai bố mẹ hai bên, mẹ cô ấy khóc hết nước mắt còn bố mẹ tôi thì khuyên nhủ hai đứa đến bạc tóc. Nghĩ đến hai đứa con, vợ chồng tôi lại chọn giải pháp im lặng. Chúng tôi cứ lầm lũi như hai cái bóng, đêm về cô ấy ngủ cùng con, tôi dọn ra phòng khách. Thực sự, tôi không muốn bỏ vợ, không muốn làm cô ấy khổ nhưng tôi không thể thay đổi bản thân mình. Tôi không biết tôi bệnh ở đâu? Tôi xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên.

Tuấn Anh