"Chết đứng" khi phát hiện chồng ngoại tình với ô sin

10:05 | 01/08/2014

5,748 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Niềm tin của tôi đã bị mang ra xé vụn. Thà là chồng cặp bồ với gái trẻ bên ngoài, đằng này lại là một người giúp việc quê mùa, cục mịch…

Tôi và chồng yêu nhau được gần 4 năm thì mới đi đến hôn nhân, cuộc hôn nhân vừa bước sang năm thứ 2 và chúng tôi mới đón một thiên thần ra đời. Tôi hân hoan trong hạnh phúc và thầm nhủ rằng đây là một sợi dây kết nối, một bước tiến mới trong cuộc sống hôn nhân. Nhưng tôi lại thấy chồng tôi có gì đó không ổn.

Trong suy nghĩ của tôi, chồng mình là một người đàn ông thật thà và hiền lành. Tôi chọn anh làm chồng cũng chỉ vì tin rằng một người thật thà như vậy sẽ không bao giờ trăng hoa bên ngoài. Tuy nhiên, có vẻ như tôi đã sai. Trong xã hội này, dường như không có người đàn ông nào không thèm “của lạ”, đàn ông không “trăng hoa” chẳng qua họ chưa tìm được cơ hội mà thôi.

Kể từ sau khi mang bầu, tôi xin nghỉ việc ở nhà chờ sinh. Đến ngày chuẩn bị “vỡ đê”, vì cái bụng quá ư kềnh càng, sinh hoạt, vận động không thuận tiện mà bố mẹ hai bên cũng đã có tuổi nên chồng tôi bàn tính đến chuyện thuê giúp việc, để đến khi tôi sinh nở thì có người chăm sóc luôn.

Tôi thấy như vậy cũng hợp lý nên ra trung tâm tìm giúp việc. Trẻ quá thì tôi không yên tâm mà già quá thì lại chậm chạp nên tôi đã chọn một phụ nữ ngoài 30 tuổi. Chị ta trông cũng chất phác, hiền lành nên tôi yên tâm chọn làm giúp việc cho gia đình.

Bởi cũng đã từng nghe qua rất nhiều những câu chuyện về chủ nhà “tòm tem” với ô sin nên tôi cũng có tư tưởng đề phòng với cô giúp việc này. Nhưng tôi đã quá tự tin rằng mình đang ở nhà, mọi việc đều không qua khỏi tầm mắt nên đã có phần lơ là với cô ô sin.

(Ảnh minh họa)

Thuê giúp việc chưa được bao lâu thì tôi sinh, trong thời gian này tôi rất mừng vì may sao có ô sin được việc. Nhờ có chị ấy mà trong thời gian ở cữ, sức khỏe của tôi đã hồi phục lại rất nhiều. Chị chăm lo cho tôi và con từ A-Z, tôi chỉ có mỗi việc ăn và cho con bú, nấu ăn rất khá nên tôi rất hài lòng.

Nhưng đúng là đời không ai biết được chữ “ngờ”. Cách đây mấy hôm, khi tôi bắt đầu cho bé ăn thì chồng tôi liền đi ra khỏi phòng. Đặt bé ngủ xong tôi liền đi xuống bếp để xem xem chị giúp việc đang nấu món gì thì một cảnh tượng đập vào mắt khiến tôi choáng váng suýt ngã. Chồng tôi và chị giúp việc đang rất thoải mái vô tư sờ mó nhau.

Dường như tôi không dám tin vào những gì mình đang nhìn thấy trước mắt nữa. Tôi vẫn còn đang ở nhà vậy mà bọn họ đã dám như vậy, không hiểu chuyện sẽ thế nào nếu tôi không có ở nhà đây?

Tôi đã nổi giận lôi đình, giúp việc đương nhiên sẽ phải cuốn gói ra khỏi nhà rồi. Chồng tôi thì van xin, thề thốt rằng họ chưa làm gì quá giới hạn và mong tôi bình tâm nghĩ cho đứa con còn đang đỏ hỏn. Nhưng giờ tôi biết tin vào gì đây? Niềm tin của tôi đã bị mang ra xé vụn. Thà là chồng cặp bồ với gái trẻ bên ngoài tôi còn đỡ cay đắng, đằng này lại là một người giúp việc quê mùa, cục mịch… Tôi thực sự muốn ly hôn nhưng cứ nhìn con là lòng tôi lại quặn thắt. Xin các độc giả hãy lắng nghe tâm sự của tôi và cho tôi một lời khuyên lúc này. 

Hồng Trang