Lời khai của hung thủ đâm chết học viên Cảnh sát

15:08 | 03/06/2011

703 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đến quán Internet để đón bạn gái, khi trong người có hơi men, nạn nhân Bình đã để xảy ra mâu thuẫn với người khác. Hậu quả, anh Bình bị chủ quán đâm một nhát chí mạng và tử vong ngay sau đó.

>> Bắt hung thủ đâm chết học viên Học viện Cảnh sát

Đối tượng Nguyễn Văn Quân tại cơ quan điều tra.

Khoảng 21h ngày 31/5, nạn nhân Ngụy Văn Bình (33 tuổi, ở thị trấn Neo, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang), hiện đang là học viên lớp B8 Liên thông 26 Học viện Cảnh sát nhân dân cùng người bạn tên Nguyễn Việt Anh (29 tuổi, ở cùng quê) và 2 người bạn gái đi hát karaoke ở khu vực đường Trần Duy Hưng (ở quận Cầu Giấy, TP Hà Nội). Trong quá trình hát, Bình và Việt đã uống rượu.

Đến 23h cùng ngày, 2 người bạn gái đến quán Internet của Nguyễn Văn Quân chơi game. Còn anh Bình và bạn về phòng trọ. Đến khoảng 0h30 ngày 1/6, cả hai cùng đến quán Internet của Quân để đón bạn gái về. Khi đến quán, nạn nhân Bình đã để xảy ra xô xát với một số người trong quán. Trong quá trình to tiếng, anh Bình đã làm đổ chai nước ngọt xuống bàn phím và chuột máy tính.

Nguyễn Văn Quân đang ngủ say nghe ồn ào đã tỉnh giấc, được nhân viên trông quán là Nguyễn Duy Phong (20 tuổi, ở huyện Chi Lăng, tỉnh Lạng Sơn) kể lại sự việc cho Quân nghe. Sau khi nghe xong sự việc, Quân thấy anh Bình đang đứng trước quán, nói chuyện điện thoại cho một ai đó, nói giọng rất to.

Thấy vậy, Phong và Quân xông tới đánh anh Bình. Chủ quán Internet đối diện là Đoàn Hồng Hải và Phùng Văn Dương thấy vậy cũng xông tới dùng điếu cày, tuýp sắt phang tới tấp vào người nạn nhân.

Trong lúc hỗn loạn, Quân chạy vào trong quán lấy con dao nhọn loại chọc tiết lợn ra lao vào đâm một nhát vào người anh Bình khiến nạn nhân gục ngã, bị mất máu cấp, rồi tử vong.

Ngay sau đó, Đoàn Hồng Hải đã bị Công an huyện Từ Liêm bắt giữ. Đến khi biết anh Bình tử vong, Quân đã đến Công an huyện Từ Liêm đầu thú và thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Cũng ngay trong tối 1/6, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP.Hà Nội đã phối hợp cùng Công an tỉnh Lạng Sơn, Công an huyện Từ Liêm đã bắt giữ đối tượng Phong khi đối tượng này đang lẩn trốn.

Thiên Minh