Link xem trực tiếp bóng đá Nga vs Croatia

15:48 | 07/07/2018

4,003 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Báo điện tử PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận bóng đá Nga vs Croatia phục vụ người hâm mộ và quý độc giả quan tâm.
link xem truc tiep bong da nga vs croatiaHLV Brazil: Courtois tạo ra khác biệt quá lớn cho Bỉ
link xem truc tiep bong da nga vs croatiaBỉ loại Brazil, gặp Pháp ở bán kết World Cup

Tương quan lực lượng, Nga là đội bị đánh giá thấp hơn Croatia. Tuy nhiên, chẳng thể nói trước được điều gì khi Nga có lợi thế sân nhà. Đó là sự nguy hiểm riêng mà chỉ riêng đội tuyển Nga có được ở World Cup lần này.

Trong ngày 6/7 đã xác định hai đội lọt vào bán kết World Cup 2018 là Bỉ và Pháp. Hai đại diện Nam Mỹ là Uruguay và Brazil đều đã phải dừng bước. Như vậy, chắc chắn chức vô địch World Cup 2018 sẽ thuộc về một đội bóng châu Âu.

link xem truc tiep bong da nga vs croatia

Theo lịch thi đấu World Cup 2018, trận đấu giữa Nga vs Croatia sẽ diễn ra lúc Đến 1h00 ngày 7/7 và được phát trực tiếp trên kênh VTV3, HTV7, HTV9, HTV Thể Thao, HTV1 và HTV4.

PetroTimes cập nhật link xem trực tiếp trận Nga vs Croatia phục vụ quý độc giả quan tâm.

Link xem kênh VTV3: http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

Để xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng tứ kết World Cup 2018 trên các thiết bị, như điện thoại di động, máy tính bảng hay laptop, khán giả có thể truy cập vào các website chính thức của VTV:

Với kênh VTV6: các website vtv.vn và vtvgo.vn

Với kênh VTV3: các website vtvgiaitri.vn, vtv.vn và vtvgo.vn

Ngoài ra, quý độc giả có thể theo dõi các trận đấu trên HTV Thể thao, HTV1 và HTV4 của Đài truyền hình TP Hồ Chí Minh. Đây là đơn vị được VTV cấp quyền chia sẻ, tiếp phát sóng FIFA World Cup™ 2018.

X.Hinh