HLV Pháp: Nhiều cách ngăn chặn Messi

11:40 | 30/06/2018

295 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Didier Deschamps đã chuẩn bị sẵn kế hoạch cô lập siêu sao người Argentina ở vòng 1/8 World Cup, hôm nay 30/6.
hlv phap co nhieu cach ngan chan messi Lịch thi đấu World Cup ngày 30/6: Pháp vs Argentina
hlv phap co nhieu cach ngan chan messi
Deschamps tự tin có cách khắc chế Messi.

"Lionel Messi là cầu thủ độc nhất. Cậu ấy đã ghi 65 bàn qua 127 trận cho Argentina. Chừng đó là đủ nói lên tài năng của Messi" - Deschamps nói và cho biết: "Messi vẫn thường tạo nên khác biệt khi thi đấu ở Tây Ban Nha. Nhưng nếu đã có kinh nghiệm đối đầu Messi, chúng tôi sẽ hiểu được thói quen thi đấu của cậu ấy. Đối mặt với Messi ở Argentina, chúng tôi biết nhiều cách hạn chế khả năng cậu ấy".

Pháp sở hữu cặp trung vệ Samuel Umtiti và Raphael Varane, lần lượt khoác áo Barca và Real. Hậu vệ trái Lucas Hernandez cũng có nhiều năm chơi cho Atletico Madrid. Họ đều không lạ gì siêu sao của Barca. Pháp sẽ làm tất cả để ngăn chặn Messi, nhưng Deschamps thừa nhận đó là nhiệm vụ không đơn giản.

"Messi vẫn kiệt xuất. Cậu ấy có thể tạo ra điều đặc biệt từ những cơ hội nhỏ nhất. Vẫn không thể lường trước được Messi. Argentina cũng là tập thể giàu kinh nghiệm, sở hữu những chiến binh. Javier Mascherano cũng có quá nhiều trận khoác áo đội tuyển. Hy vọng chúng tôi có thể kèm và phong toả Messi" - HLV 49 tuổi nói thêm.

Deschamps cũng cho rằng đặc trưng của Pháp là đội hình trẻ trung. Nhưng ông không biết liệu đây sẽ là ưu hay nhược điểm của đội nhà.

hlv phap co nhieu cach ngan chan messi

VNE