Ghen tuông bệnh hoạn và trả thù mù quáng

10:07 | 30/11/2015

1,850 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hơn 10 năm qua tôi không thể quên được nỗi đau do chính mình gây ra. Từ ghen tuông mù quá tôi đã sa ngã và đánh mất người đàn ông của đời mình.

Chúng tôi gặp nhau như một giấc mơ. Ngay từ lần gặp nhau đầu tiên tôi đã bị anh hút mất hồn vía bởi cái vẻ ngoài đĩnh đạc, cá tính mạnh mẽ và sự nhiệt tình như lửa. Anh như cục nam châm tự nhiên hút tất cả chị em phụ nữ trong tòa soạn. Lần đầu tiên nhan sắc một hoa khôi trường báo của tôi không có đất diễn bởi anh cư xử với tôi rất đúng chừng mực, nghĩa hiệp và đàng hoàng không khác gì… cô gái làm lao công.

Chúng tôi đến với nhau một phần vì sự nghĩa hiệp của anh khi bênh vực tôi trước sự “nhòm ngó” của một số lãnh đạo tòa soạn báo. Mới đầu anh chỉ coi tôi như em gái nên sẵn sàng làm khiên đỡ cho tôi trước sự tấn công mọi hướng. Chẳng biết từ khi nào chúng tôi tìm được sự đồng cảm, chia sẻ những khát khao trong cuộc sống. Rồi một đám cưới ấm cúng, đủ đầy cũng diễn ra. Tôi hạnh phúc ngất ngây trong cuộc sống, một ngôi nhà nhỏ hạnh phúc, được anh chăm sóc mỗi ngày.

Để tránh những nhàm chán và va chạm không cần thiết khi hai vợ chồng cùng công tác tại một chỗ, vì tôi anh từ bỏ nghề báo chuyển sang phụ trách truyền thông cho một công ty nước ngoài. Mặc dù như vậy nhưng tôi biết anh vẫn yêu thích nghề viết lách nên bất cứ lúc nào tôi cần người biên tập bài, viết giúp tôi những bài khó anh vẫn vui vẻ làm giúp. Có những lần anh phải thức trắng đêm viết bài cho tôi để kịp nộp cho tòa soạn kịp in ấn. Đặc biệt có bài báo của anh (tất nhiên là đứng tên tôi) còn được tòa báo của tôi chọn đi thi và đoạt giải của thành phố.

Một lần kia, tôi vô tình đọc được trong điện thoại của anh một tin nhắn khá mùi mẫn của một số điện thoại lạ. Chẳng hiểu thế nào cơn ghen nổi lên khiến tôi dùng điện thoại của anh nhắn lại với giọng điệu à ơi.

Tất nhiên số điện thoại kia ngay lập tức cắn câu. Có “bằng chứng trong tay” thế là ngay lập tức tôi làm ầm ĩ lên. Tôi nói cho cả gia đình anh biết rằng anh “phản bội” tôi như thế nào trước sự ngỡ ngàng đến tội nghiệp của anh. Nhà anh là một gia đình Hà Nội rất coi trọng truyền thống nên anh bị cả nhà xa lánh, lên án. Đến khi anh phải thề thốt đủ điều và hứa sẽ không bao giờ làm tổn thương tôi nữa thì tôi mới tạm nguôi ngoai và đồng ý cho anh một cơ hội sửa đổi.

ghen tuong benh hoan roi om han
​Ghen tuông bệnh hoạn rồi ôm hận (ảnh minh họa)

Ấy vậy nhưng cơn ghen của tôi vẫn âm ỉ, anh càng lo lắng, chiều chuộng tôi thì nghi ngờ của tôi đối với anh càng tăng cao. Mỗi đêm tôi tưởng tượng ra anh tình tứ, mùi mẫn với người đàn bà khác. Có đêm tôi dựng anh dậy để chất vấn anh làm gì, đi đâu với ai khiến anh khủng hoảng tinh thần mất mấy ngày.

Đến một ngày tôi không thể chịu đựng được nữa nên tâm sự chuyện này với mấy chị đồng nghiệp. Những người tốt thì khuyên tôi nên bình tĩnh, cố gắng giữ yên ấm cho gia đình nhưng cũng có người thì bảo tôi nên trả thù kiểu “ông ăn chả, bà ăn nem” chứ việc gì mà phải chịu đau đớn một mình.

Thế là tôi lên một kế hoạch điên cuồng để trả thù chồng mình. Với sự giúp sức của đồng nghiệp, tôi “làm quen” với chính sếp của chồng. Với những lợi thế về khả năng ăn nói và đường cong lôi cuốn nên chỉ trong một thời gian ngắn sếp của chồng tôi nhanh chóng phủ phục dưới chân tôi. Điều gì đến cũng đến, trong một lần tiếp khách vào buổi trưa, chồng tôi mệt nên về nhà và vô tình phát hiện ra tôi và người đàn ông đó.

Lần đầu tiên tôi thấy anh nổi điên, chỉ chớp nhoáng (chồng tôi rất giỏi võ và bản lĩnh) anh đã hạ gục “đối thủ” trên sàn nhà. Người đàn ông đó vừa quỳ lạy khóc lóc vừa van xin chồng tôi tha thứ còn tôi vẫn ngang nhiên nhìn thẳng vào anh và khẳng định mình không sai, khăng khăng cho rằng đây là “quả báo” do chính anh gây ra.

Tôi còn nhớ, anh run người vì giận dữ, đôi mắt vằn đỏ gằn từng chữ: “Tao nói thật, giờ có giết chúng mày thì chỉ có bẩn tay tao”. Nói xong anh đi thẳng ra cửa mà không thèm nhìn lại, bỏ mặc tôi với căn nhà trống rỗng.

Chỉ chưa đầy 1 tuần sau tôi được tòa án mời ra xử ly hôn một cách chóng vánh và từ đó anh cũng không bao giờ liên lạc với tôi nữa. Thực ra, trong suốt 3 năm sau đó tôi vẫn theo dõi cuộc sống của anh, tôi thấy anh chẳng yêu ai chỉ cô đơn đi về và làm việc như một cái bóng.

Cuối cùng tôi cũng lấy hết dũng khí để xin gặp anh. Tôi đánh bài ngửa hứa hẹn với anh đủ điều (trong 3 năm tôi đã rất thành công trong kinh doanh) chỉ mong đổi lại anh cho tôi một đứa con. Trái với suy đoán của tôi, anh bình thản lạ lùng, chỉ cười và nói rằng anh đã tha thứ cho tôi từ rất lâu rồi nhưng đối với anh tình yêu dành cho tôi đã chết, nên chỉ mong muốn tôi tìm được hạnh phúc thật sự và đừng bao giờ mắc những sai lầm để rồi tiếc nuối.

ghen tuong benh hoan roi om han

'Hoạn thư' chỉ khiến thêm tan cửa nát nhà

Với mục đích “dằn mặt” chồng và tình địch, thời gian qua, một số chị em khi phát hiện chồng ngoại tình đã lập kế hoạch đánh ghen, quay clip rồi tung lên mạng. Mặc dù có vài ý kiến tỏ ra thông cảm với với cách hành xử này, song phần lớn lại không biết đó là nguyên nhân khiến hạnh phúc của “những người trong cuộc” tan vỡ và phát sinh nhiều hậu quả pháp lý.

ghen tuong benh hoan roi om han

Ngoại tình trong đêm... tân hôn

Trong lúc anh tắm thì điện thoại của Phong lại rung lên, tin nhắn đến: “Hai đêm qua thật tuyệt. Cám ơn anh!”. Dòng chữ khiến Hân chết lặng.

ghen tuong benh hoan roi om han

​Top lý do phụ nữ ngoại tình không thể tin nổi

Tại sao phụ nữ ngoại tình? Có những lý do nghe vô lý đến mức tưởng là đùa, nhưng lại là thực tế vô cùng phổ biến.

ghen tuong benh hoan roi om han

Khi phản bội - đàn bà khác đàn ông thế nào?

Thông thường phụ nữ cặp bồ sẽ tìm tới nhà mình hoặc nhà của người tình, còn đàn ông ngoại tình sẽ đưa bồ tới khách sạn.

 

Tùng Phong