Chân dài váy ngắn lả lơi trong lòng thực khách

14:25 | 12/11/2015

9,184 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Các cô gái mặc váy ngắn nằm lả lơi trong lòng thực khách để phục vụ đã tung cửa phòng bỏ chạy khi phát hiện lực lượng chức năng đi kiểm tra.  
chan dai vay ngan la loi trong long thuc khach Phá đường dây mại dâm cao cấp phục vụ tại nhà

 

 

chan dai vay ngan la loi trong long thuc khach
Các tiếp viên chân dài váy ngắn phục vụ thực khách.

Đêm 11/11, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn Hóa - Xã Hội TP HCM bất ngờ ập vào kiểm tra nhà hàng Sa Trung Kim (số 109 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, quận 1). Thời điểm này, Đoàn kiểm tra phát hiện trong các phòng có nhiều nữ tiếp viên váy ngắn đang phục vụ cho thực khách.

chan dai vay ngan la loi trong long thuc khach
Các cô gái phải mặc váy ngắn khi phục vụ thực khách.

Nhiều cô gái đang ngồi trong lòng khách nước ngoài để mơn trớn phục vụ. Các phòng còn được thiết kế những giàn karaoke giấu trên trần nhà, đi dây âm tường. Phía ngoài cổng, chủ nhà hàng còn thiết kế nhiều nút chuông để báo động cho nhân viên bên trong quán xóa dấu vết khi có lực lượng chức năng xuất hiện.

chan dai vay ngan la loi trong long thuc khach
Nhiều giàn karaoke tại nhà hàng Sa Kim Trung bị thu giữ.
chan dai vay ngan la loi trong long thuc khach
Hàng trăm thực khách vẫn còn vui chơi quá giờ quy định trong bar Số 5.

Chủ nhà hàng không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke và hợp đồng lao động với tiếp viên. Đoàn kiểm tra đã tạm giữ các giàn karaoke và lập biên bản một số lỗi vi phạm của nhà hàng Sa Trung Kim.

Đến 1h30 ngày 12/11, Đoàn kiểm tra tiếp tục “đột kích” vào bar Số 5 (đường Lý Tự Trọng, phường Bên Nghé, quận 1). Dù đã quá giờ hoạt động nhưng bên trong quán gần 300 khách vẫn đang say sưa nhún nhảy trong cơn say, khói thuốc và sisha.

Qua làm việc, quản lý quán bar Số 5 còn sử dụng các hình thức khuyến mãi bốc thăm trúng thưởng rượu. Đoàn kiểm tra liên ngành đã lập biên bản các lỗi vi phạm và thu giữ nhiều loại shisha không rõ nguồn gốc.

chan dai vay ngan la loi trong long thuc khach

Khách đòi 'quan hệ' với tiếp viên, máy bay hạ cánh khẩn cấp

(Petrotimes) - Hôm 17/10, một chuyến bay của Sun Express, Thổ Nhĩ Kỳ đã phải hạ cánh khẩn cấp xuống Belgrade (Serbia) sau khi một hành khách say rượu cởi đồ, đòi "sex" với tiếp viên.

chan dai vay ngan la loi trong long thuc khach

Môi giới cho tiếp viên nhà hàng đi bán dâm

Ngày 15/10, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đang tạm giữ đối tượng Vũ Ngọc Thịnh (ở phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vì hành vi môi giới mua bán dâm.

Phượng Cát