Bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” được trả 500 triệu đồng

19:00 | 03/07/2015

3,122 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Chiều 2/7, một nữ doanh nhân trẻ người Việt gốc Hoa đã đấu giá bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” với giá 500 triệu đồng, giá cao nhất đến thời điểm hiện tại.
Bức tranh "Gạc Ma - Vòng tròn bất tử" được trả giá 400 triệu đồng

Người trả giá bức tranh 500 triệu đồng là Yên Hồng Ngọc (sinh năm 1990), đại diện cho chuỗi Mylife Coffee đấu giá bức tranh để ủng hộ các gia đình liệt sĩ Gạc Ma.

Bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” được trả 500 triệu đồng

Bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử”

Từ khi họa sĩ Bùi Lệ Trang và First News công bố cuộc đấu giá này, bức tranh “Gạc Ma – Vòng tròn bất tử” đã nhận được rất nhiều sự đồng cảm, ủng hộ từ rất nhiều người, từ mọi miền, trong và ngoài nước, từ rất nhiều thành phần từ quân nhân, cựu chiến binh, anh hùng, bác sĩ, doanh nhân, tiến sĩ, thầy cô giáo, cựu sinh viên và cả nhà sư... với lòng yêu nước, bảo vệ biển đảo và tri ân 64 Liệt sĩ đã hy sinh trong sự kiện đảo Gạc Ma vào ngày 14/3/1988, nhân dịp kỷ niệm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7 sắp tới.

Hiện tại, bức tranh “Gạc Ma - Vòng tròn bất tử” đang được trưng bày ở Chùa Vĩnh Nghiêm TP HCM.

Theo kế hoạch, số tiền thu được sau cuộc đấu giá sẽ được Thiếu tướng Lê Mã Lương trực tiếp đi cùng với đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân trao cho 64 gia đình liệt sĩ.

Người đấu giá thành công sẽ được Ban Tổ Chức mời tham gia trong chuyến đi này tới cũng như tham gia chuyến thăm các đảo Trường Sa sắp tới.

Nguyễn Hiển

Năng lượng Mới