Bar Cảm Tưởng bị “đột kích” lần thứ 6

13:29 | 18/01/2014

2,813 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Đây là lần thứ 6, bar Cảm Tưởng bị đột kích và cơ quan chức năng tiếp tục phát hiện nhiều sai phạm.

Bar Cảm Tưởng.

Rạng sáng 18/1, Đội liên ngành phối hợp với công an quận Tân Bình (TP HCM) kiểm tra đột xuất bar Cảm Tưởng (đường Âu Cơ, phường 10, quận Tân Bình).

Hàng chục cảnh sát được huy động và ập vào bên trong. Lúc này, hơn 100 “nam thanh nữ tú” vẫn còn say sưa trong điệu nhạc thì đột ngột bị dừng lại. Nhiều tiếng hét, tiếng la ó vang lên.

Thoáng thấy lực lượng chức năng, nhiều thanh niên tìm cách bỏ chạy nhưng các ngõ ra vào đã bị phong tỏa. Qua kiểm tra 117 thanh niên có mặt tại quán, 43 người có dấu hiệu sử dụng ma túy đá được đưa về trụ sở công an phường để kiểm tra.

117 thanh niên có mặt tại bar.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng xác định được 3 trường hợp dương tính. Đoàn kiểm tra còn phát hiện nhiều lỗi tái vi phạm đã từng xử lý đối với bar Cảm Tưởng. Bar hoạt động qua 24h, không ký hợp đồng cho 30 nhân viên, cửa thoát hiểm phòng cháy không đảm bảo an toàn, bán hàng hóa trên 200  ngàn nhưng không xuất hóa đơn và quảng cáo rượu trên 15 độ trái phép…

Đây là bar bị kiểm tra thường xuyên và bị xử phạt nhiều lần nhất nhưng những lỗi cũ vẫn luôn tiếp diễn. Lần gần đây nhất vào rạng sáng 24/11/2013.

H.Long