Xuất hiện "hố tử thần" giữa thủ đô

20:30 | 21/03/2014

1,024 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 9h ngày 21/3, một chiếc ô tô tải đang lưu thông trên đường Hoàng Văn Thái (quận Thanh Xuân, Hà Nội) bỗng nhiên bị “hố tử thần nuốt chửng”.

Một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát 29Z-7623 đang lưu thông trên đường Hoàng Văn Thái, khi đến trước cửa số 54 bỗng nhiên bánh sau bị sụt sâu xuống hố. Ngay lập tức, tài xế đẩy cửa nhảy ra ngoài.

Hiện trường vụ sụt lún.

Một người đi đường tên Hoàng Văn Thắng nói: "Thời điểm xe tải gặp nạn, tôi và rất nhiều người dân đi phía sau. Tuy nhiên mọi người đã kịp tránh được nên may mắn không có ai bị thương".

Theo quan sát của phóng viên, "hố tử thần" sâu khoảng 2 m, miệng rộng khoảng 4 m. Bên dưới hố tử thần là cống thoát nước. Khi xảy ra tai nạn, phần bánh phải phía sau của xe bị sụt sâu khiến chiếc xe bị nghiêng về một bên.

Theo người dân sống gần hiện trường vụ việc, trước đó đã từng xảy ra nhiều vụ ô tô, xe máy bị sụt lún trên đường Hoàng Văn Thái. Cách đây nửa tháng, một chiếc xe máy đang lưu thông trên đoạn đường này cũng bị sụt sâu xuống "hố tử thần".

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng phương tiện lưu thông trên tuyến đường này và xử lý sự cố.

T.M