Xi măng Quán Triều phấn đấu sản xuất 1,5 triệu tấn xi măng và clanhke

09:54 | 15/05/2014

1,057 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2014, Công ty Cổ phần Xi măng Quán Triều (Tổng công ty Công nghiệp mỏ Việt Bắc - TKV) đặt ra mục tiêu sản xuất và tiêu thụ 1,5 triệu tấn sản phẩm xi măng và clanhke. Đây là nhiệm vụ khá nặng nề, trong khi dự báo nền kinh tế được cho là vẫn còn nhiều khó khăn.

Nhà máy xi măng Quán Triều

Để đạt được mục tiêu trên, Công ty chú trọng giữ ổn định sản xuất, tăng cường công tác kiểm tra thường xuyên thiết bị, bảo dưỡng định kỳ để giảm thời gian ngừng sản xuất, nâng cao hiệu suất dây chuyền, đặc biệt là nâng cao năng suất lò nung và năng suất nghiền xi măng. Đơn vị sẽ quan tâm công tác dự phòng các vật tư thiết bị cần thiết để thay thế sửa chữa kịp thời khi sự cố xảy ra, khắc phục sự cố một cách nhanh nhất có thể.

Về khâu bán hàng, Công ty đã nghiên cứu và ban hành cơ chế bán hàng phù hợp, tạo mọi điều kiện cho khách hàng vào mua hàng nhưng vẫn đảm bảo công tác bán hàng chặt chẽ, linh hoạt. Bên cạnh quan tâm đưa hàng vào các công trình, dự án lớn, đơn vị quan tâm đến nhu cầu xi măng xây dựng trong dân và coi đây như những mạch nguồn góp chung cho dòng chảy của sản phẩm xi măng Quán Triều ra thị trường lớn hơn. Trong lĩnh vực sản xuất Clanhke đơn vị quan tâm công tác xuất khẩu và cung ứng cho các đơn vị sản xuất trên địa bàn.

Được biết, năm 2013 sản lượng xi măng, clanhke Công ty sản xuất đạt trên 1,2 triệu tấn, đơn vị đã tiêu thụ ra thị trường được khoảng 50% sản lượng xi măng và clanhke sản xuất, đạt doanh thu gần 500 tỷ, thu nhập của trên 400 lao động với mức thu nhập bình quân trên 5 triệu đồng/người/tháng.

 

Hải Hà