Xe tải lại tuồn thịt "bẩn" vào Sài Gòn

20:35 | 20/11/2012

941 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Khoảng 10h sáng 20/11, Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức và Đội CSGT Rạch Chiếc đã phát hiện và bắt giữ một xe tải chở hơn 1 tấn thịt “bẩn” không rõ nguồn gốc vận chuyển vào TP HCM.

Vào thời điểm trên, trong khi tiến hành tuần tra chốt chặn tại khu vực quốc lộ 1A (đoạn qua Khu chế xuất Linh Trung, P. Linh Trung, Q. Thủ Đức) tổ kiểm tra liên ngành đã phát hiện xe tải mang BKS: 54V-1725 lưu thông theo hướng Đồng Nai vào TP HCM có nhiều dấu hiệu nghi vấn.

Tiến hành kiểm tra, tổ công tác liên ngành phát hiện trong xe tải có nhiều túi ni lông chứa thịt và mỡ động vật bốc mùi, thối rữa. Tuy nhiên khi kiểm tra tài xế xe tải nói trên đã không xuất trình được giấy kiểm dịch, cũng như nguồn gốc xuất xứ của số thịt nói trên.

https://cdn-petrotimes.mastercms.vn/stores/news_dataimages/dothuytrang/112012/20/18/IMG_1777.jpg

Hơn 1 tấn thịt "bẩn" bị cơ quan chức năng bắt giữ

Tại cơ quan chức năng, tài xế xe tải khai nhận tên là Phùng Trọng Lên (SN 1975). Ông Lên khai nhận số thịt trên được thuê vận chuyển từ chợ Biên Hòa (Đồng Nai) về chợ Gò Vấp (Q. Gò Vấp, TP.HCM).

Bước đầu, Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức xác định số thịt bẩn trên có tổng trọng lượng là 1.250 kg, chủ yếu là lòng, mỡ, da lợn, nội tạng bò đã bốc mùi, đang trong quá trình phân hủy.

Hiện, Trạm kiểm dịch động vật Thủ Đức lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với tài xế xe tải và đang tiến hành tiêu hủy lô thịt bẩn trên.

Thùy Trang