Xe máy Honda SH bốc cháy giữa đường 1

14:46 | 12/12/2011

662 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
  Gặp đèn đỏ chiếc xe dừng lại bình thường, khi tín hiệu đèn xanh báo, chiếc xe máy Honda SH đi được vài mét thì đột nhiên bốc cháy dữ dội...

Sự việc xảy ra vào khoảng 11h20 ngày 12/12, tại ngã tư Kim Mã – Nguyễn Chí Thanh (phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội).

Ngọn lửa bùng cháy dữ dội giữa đường.

Đám cháy xảy ra khiến nhiều người tham gia giao thông một phen hoảng hồn.

Theo người đi đường kể lại, chiếc xe SH đi tới ngã tư thì gặp tín hiệu đèn đỏ vẫn dừng lại bình thường, khi vừa đèn xanh, đi được mấy mét thì chiếc xe phát ra vài tiếng nổ lách tách rồi bốc cháy ở phần giữa xe.

Sau 30 phút bốc cháy, chiếc xe chỉ còn trơ bộ khung.

Ngay sau khi chiếc xe bốc cháy, chủ nhân của xe hoảng sợ bỏ chạy ngay vào trong lề đường nhìn chiếc xe giá trị hàng trăm triệu đồng bốc cháy. Người đi đường cũng sợ xe nổ, dạt hết sang hai bên khiến giao thông hỗn loạn.

Vụ hỏa hoạn khiến cả tuyến đường bị ùn tắc cục bộ.

Tuy nhiên, sau khi chiếc xe cháy thì chủ nhân xe cũng bỗng dưng biến mất.

Chiếc xe máy có giá hơn trăm triệu đồng chỉ còn trơ khung.

Khoảng 30 phút sau, lực lượng CSGT đã có mặt tại hiện trường để giải quyết vụ việc. Đến khi yêu cầu chủ xe trình báo tì không thấy tăm hơi chủ nhân chiếc xe đâu nên đã đưa chiếc xe trơ khung này về trụ sở công an phường Ngọc Khánh để giải quyết.

Sự việc xảy ra khiến giao thông trở nên hỗn loạn.

Đây không phải lần đầu tiên các dòng xe của Honda "dở chứng” tự bốc cháy khi lưu thông trên đường. Trước đó chiều 9/12, trên đường Nguyễn Trãi (Thanh Xuân, Hà Nội) đã xảy ra vụ cháy xe Honda Air Blade. Dù được người dân cố gắng dập lửa, nhưng chỉ sau chục phút, chiếc Air Blade mới mua được một năm đã thành sắt vụn.

T. Minh