Warner Bros chuyển quyền sử dụng thương hiệu cho Việt Nam

10:10 | 27/03/2012

769 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Vừa qua tại TP HCM đã diễn ra buổi giới thiệu về các thương hiệu giải trí được chuyển quyền sử dụng của Warner Bros Consumer Products (WBCP).

Một loạt các sản phẩm chuyển quyền sử dụng sắp ra mắt các nhà bán lẻ và người tiêu dùng tại khu vực Đông Nam Á cũng như tại Việt Nam mùa hè này thông qua công ty Pacific Licensing Studio (PLS) – là công ty đại diện WBCP. Dưới sự bổ nhiệm của WBCP, PLS đã trở thành đại diện cho những thương hiệu nổi tiếng bao gồm: Looney Tunes, Tom & Jerry, Harry Potter, Batman, Superman,Scooby-Doo.

Việc chuyển quyền sử dụng thương hiệu rất đa dạng, có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực bao gồm các sản phẩm tiêu dùng, hàng may mặc, phụ kiện, đồ chơi, văn phòng phẩm, quà tặng, thực phẩm, sản phẩm chăm sóc cá nhân, và các họat động khuyến mãi.

Trong năm 2012, 2013 màn ảnh rộng trên toàn thế giới sẽ chào đón 2 siêu phẩm điện ảnh “The Dark Night Rises” (bộ phim Batman cuối cùng của Chris Nolan dự kiến sẽ phát hành 7/2012) và “Man of Steel” (bộ phim mới nhất về Siêu Nhân, khởi chiếu 2013).

Những loạt phim hoạt hình hấp dẫn khác dự kiến sẽ phát sóng bao gồm: The Looney Tunes Show, ThunderCatsThe Green Lantern…

Lê Trúc