Vượt ẩu, xe khách bị container húc lật nghiêng

20:09 | 09/06/2014

1,442 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khoảng 15h30 ngày 9/6, tại đường vào xí nghiệp xếp dỡ Tân Cảng (thuộc cảng Đình Vũ - Hải Phòng), xe container BKS 43C-01629 đã va chạm với xe khách Hoàng Long BKS 16M-7086.

Theo lời kể của các nhân chứng, thời điểm xảy ra tai nạn, xe container di chuyển theo hướng từ Hải Phòng xuống Cảng, còn xe khách Hoàng Long đón khách du lịch tại bến phà Đình Vũ. Vị trí tai nạn là góc cua đi vào xí nghiệp xếp dỡ Tân Cảng.

Container húc ngang hông xe khách, hơn 20 người trọng thương

Xe khách lật nằm vuông góc mặt đường.

Thời điểm đâm va, xe container đã rẽ trái để chuẩn bị vào cảng, còn xe khách cố vượt lên. Xe container đã đâm vào sườn bên trái của xe khách Hoàng Long, khiến xe khách lật góc 90 độ. Phần đầu container bị hư hỏng hoàn toàn, nhiều mảnh vỡ vụn, vương vãi trên đường.

Trên xe khách có khoảng 40 người, gồm cả khách nước ngoài. Hơn 20 người đã được đưa vào cấp cứu tại Bệnh viện Việt Tiệp, trong số đó có vài người già và trẻ em bị thương rất nặng. Hiện chưa có thông tin về trường hợp tử vong.

Container húc ngang hông xe khách, hơn 20 người trọng thương

Lực lượng chức năng xử lý vụ việc.

Sau vụ tai nạn, tài xế xe container đã rời khỏi hiện trường, tài xế xe khách có mặt làm việc với cảnh sát giao thông.

Đến khoảng 18h cùng ngày, hai xe tai nạn đã được lực lượng chức năng di lý khỏi hiện trường. Toàn bộ hành lý, tư trang của các nạn nhân cũng được cảnh sát giao thông gom lại, chờ để trao trả cho nạn nhân.

Hiện Công an quận Hải An đang giải quyết vụ việc.

Duy Minh