Vụ tai nạn khiến ba mẹ con tử nạn trên cầu Cần Thơ:

"Vợ con tôi đâu cả rồi…?!”

15:50 | 25/03/2013

1,325 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Trong đêm, người đàn ông tật nguyền là chồng và cha của các nạn nhân lao vào hiện trường vật vã đau đớn bên thi thể các con. Tiếng khóc như ai oán, quặn thắt lòng người chứng kiến...

>> Lao vào xe tải, ba mẹ con tử nạn trên cầu Cần Thơ  

Buổi tối định mệnh!

Trên chiếc xe máy người mẹ chở 3 đứa con trai về quê ngoại, khi xe tăng tốc để qua cầu Cần Thơ. Người điều khiển xe máy không làm chủ tốc độ, đâm thẳng vào đuôi xe ô tô vừa dừng trên cầu.

Anh Nguyễn Út Hậu thắp hương cho vợ và 2 con nhỏ.

Cú va chạm cực mạnh đã khiến chị Nguyễn Thị Phượng Liên (35 tuổi) tử vong cùng 2 con: Nguyễn Phước Vàng (8 tuổi) và Nguyễn Phước Nhiều (5 tuổi).

Đứa con còn sống sót trong vụ tai nạn là cháu Nguyễn Xuân Nghiêm (14 tuổi), nhập viện trong tình trạng chấn thương sọ não.

Như Petrotimes đã thông tin, vụ tai nạn xảy ra vào lúc hơn 19h ngày 23/3), chị Liên chở 3 người con từ (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) về quê ngoại tỉnh Hậu Giang. Cả 4 mẹ con đi trên một chiếc xe máy đâm phải chiếc xe ô tô tải dừng “vô ý” trên cầu.

Trong đêm, người đàn ông tàn tật là chồng và cha của các nạn nhân tử nạn, anh Nguyễn Út Hậu không kìm nổi lòng mình, lao vào hiện trường vật vã đau đớn bên thi thể các con.

Tiếng khóc như ai oán, quặn thắt lòng người chứng kiến. Câu hỏi của anh như không có lời đáp: “Vợ con tôi đâu cả rồi…?!”.

Lúc này, cả 2 mẹ con chị Liên đang được xe cấp cứu chở vào Bệnh viện tại TP Cần Thơ. Nghẹn trong nỗi đau, anh Hậu cho biết, gia cảnh rất nghèo khó, cả 2 vợ chồng và con cái đều bán vé số kiếm tiền sống qua ngày. Không thể ngờ, vụ tai nạn đã cướp mất vợ và 2 đứa con thơ bé của anh.

Mặn đắng gia cảnh bần cùng vượt khó

Chúng tôi tìm đến nhà anh Nguyễn Út Hậu, tại ấp Đông Thạnh B, xã Đông Thạnh (thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) chứng kiến nỗi đau khôn tả của người chồng vừa mất vợ và hai con.

Tiết trời oi bức. Bị tật nguyền ở cánh tay phải, anh Hậu dùng một tay còn lại thắp cho vợ con từng nén nhang thơm rồi đứng thẫn thờ...

Hiện trường vụ tai nạn khiến 3 mẹ con bán vé số tử vong.

Ai nhìn vào cũng động lòng xót thương cho gia cảnh bi đát trước vụ tai nạn bất ngờ.

Gạt dòng nước mắt, anh Hậu ngồi chia sẻ về hoàn cảnh bi đát của gia đình mình. Lên 7 tuổi, anh phải sống cuộc đời tự lập vì cha mẹ mất sớm. Kể từ đó anh lớn lên trong tình yêu thương của người cậu.

Cậu ruột cũng trong hoàn cảnh hết sức ngặt nghèo, túng thiếu. Anh Hậu chỉ được học hết lớp 3 rồi nghỉ học. Một thân một mình tự đi làm thuê, làm mướn để có tiền sống qua ngày.

Cuộc sống vất vả mưu sinh đã khiến anh gặp nạn khi lên 19 tuổi. Trong một lần đi quật lúa thuê, không may mắn anh đã bị máy nghiền nát cả bàn tay và buộc anh phải cắt bỏ.

Từ đó, anh mất khả năng lao động công việc nặng nhọc. Mọi người bàn anh đi mua vé số bán dạo. Cũng kể từ khi đi bán vé số, cuộc sống của anh cũng nhúc nhắc hơn đôi chút.

Cái kết bất hạnh của cặp vợ chồng nghèo

Trong một lần tình cờ đi bán vé số, anh Hậu đã gặp chị Liên cùng đi bán vé số. Hoàn cảnh khá tương đồng, anh chị ngày càng gắn bó với nhau hơn và đã nên duyên vợ chồng.

Anh Hậu và chị Liên đã có với nhau 2 con, còn cháu Nguyễn Xuân Nghiêm là con riêng của chị Liên.

Cháu Vàng và Nhiều đều đã tử nạn cùng mẹ trong đêm 22/3.

Cháu Nguyễn Xuân Nghiêm bị chấn thương sọ não đang được cấp cứu tại bệnh viện.

“Vợ con bán vé số ở gần nhà, quanh khu vực thị xã Bình Minh. Tui thì bán dạo dọc QL1A lên TP. Vĩnh Long. Đi bán dạo cả ngày, buổi tối 2 vợ chồng con cái mới nhìn được mặt nhau. Giờ mất vợ con tui điếng người, không thiết sống nữa” – anh Hậu sụt sịt trong đớn đau.

Thông tin từ Bệnh viện 121 Quân y (Quân khu 9), tại TP Cần Thơ, cho biết, sức khỏe của cháu Nguyễn Xuân Nghiêm sau khi phẫu thuận đang trong tình trạng hôn mê sâu. Các bác sĩ tại đây đang nỗ lực hết mình để chữa trị giúp nạn nhân.

Hơn lúc nào hết, gia đình anh Nguyễn Út Hậu đang cần sự giúp đỡ, chia sẻ của bạn đọc để vượt qua giai đoạn đau thương này.

Cẩm Vân