[VIDEO] Quất tí hon bạc triệu thu hút người Hà Nội

09:54 | 27/12/2015

1,319 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một vài năm trở lại đây, tại làng Từ Liêm, Tây Hồ, người dân rộ lên mốt trồng quất bon sai. Quất bon sai ra đời đã làm mê hoặc không ít người. Dù có giá không rẻ từ 2 triệu đến 8 triệu một cây, song rất nhiều khách hàng vẫn đặt mua.
video quat ti hon bac trieu thu hut nguoi ha noi
Để tạo dáng quất bon sai, những cây quất khi còn nhỏ sẽ được chủ vườn trồng trong chậu, bình gốm, sau đó uốn, nắn thành nhiều dáng khác nhau. Để hoàn thiện được một dáng quất bon sai đẹp, đúng ý người chơi phải mất 2 - 3 năm, thậm chí lên đến 5 năm.  Nếu không tính công đầu tư chậu, tạo dáng..., thì chi phí cho mỗi chậu quất cũng chỉ tương đương với quất trồng đất, khoảng 500.000 đến 1 triệu đồng/năm.

video quat ti hon bac trieu thu hut nguoi ha noi

[VIDEO] Trộm táo tợn vào nhà phá khóa dắt xe

Tên trộm thản nhiên mở cửa vào nhà sau đó phá khóa dắt đi chiếc xe Air Blade. Không rõ nếu như trong nhà có người phát hiện thì hắn ta sẽ hành xử như thế nào?

video quat ti hon bac trieu thu hut nguoi ha noi

[VIDEO] Thanh niên nghịch dại nhảy nhót trên hồ băng

Thời tiết quá lạnh khiến mặt hồ bị đóng băng song vì vậy mà nhảy lên vừa đi vừa giậm chân cho băng nứt răng rắc như thanh niên trong đoạn video dưới đây thì quả là dại dột. Và cuối cùng thì anh ta cũng phải trả giá cho trò đùa của mình.

video quat ti hon bac trieu thu hut nguoi ha noi

[VIDEO] Xe tải hạng nặng đè chết thanh niên đi xe máy

Một chiếc xe tải hạng nặng chở than đã bị đổ đè chết một nam thanh niên đi xe máy khi di chuyển với tốc độ cao rồi phanh gấp. Đi cùng với nam thanh niên là một cô gái song cô đã may mắn thoát chết trong gang tấc.

D.T

VTC16