"Về nhà đi con" tập 67: Vũ tức giận khi thấy Dũng chăm sóc con và Thư

06:15 | 17/07/2019

2,686 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Vũ tỏ ra ngạc nhiên và tức giận khi thấy cậu bạn thân Dũng ân cần chăm sóc con của mình, tươi cười cùng Thư.

Trailer Về nhà đi con tập 67

Về nhà đi con tập 66, Nhã đã đạt được mục đích khi đã đưa được Vũ qua đêm và chinh phục vào lưới tình của mình. Còn Vũ, sau một đêm mặn nồng với Nhã mới trở về nhà như không có chuyện gì bỏ mặc Thư khóc và chăm con cả đêm. Biết chuyện Vũ qua đêm với Nhã, Dũng đã tức giận và mằng chửi bạn thân thậm tệ và anh cảnh báo sẽ là người đầu tiên xếp lốp với Thư nếu như chuyện tình cả hai tan vỡ.

ve nha di con tap 67 vu tuc gian khi thay dung cham soc con va thu
Vũ sững sờ và ghen ra mặt khi thấy Dũng chăm sóc con của mình

Trong Về nhà đi con tập 67, đoàn phim tiếp tục giới thiệu tới khán giả những cảnh phim đầy kịch tính khi Vũ nhìn thấy cảnh Dũng vừa bế con của mình, vừa cười nói đầy vui vẻ với vợ của mình là Thư. Nghe thấy bà bán hàng nói với Thư: "Cô lấy được cậu này là hết ý rồi đấy, không có cái gì bằng cả", gương mặt Vũ tỏ ra đầy tức giận và lòng ghen tuông cũng thể hiện rõ dành cho cả Dũng lẫn Thư.

ve nha di con tap 67 vu tuc gian khi thay dung cham soc con va thu
Ông Luật dằn mặt về chuyện con trai ngoại tình

Ở một diễn biến khác, khi biết chuyện con trai ngoại tình với Nhã, ông Luật đã dằn mặt thẳng với Vũ: "Thứ nhất, không ai cấm con làm ăn với phụ nữ. Thứ hai, không ai cấm con yêu họ. Nhưng nếu lẫn lộn giữa hai cái đấy thì ngu". Vũ chỉ biết sững sờ khi nghe bố mắng và dạy như vậy.

ve nha di con tap 67 vu tuc gian khi thay dung cham soc con va thu
Huệ bị ông chủ nhà sàm sỡ trong thang máy

Còn Huệ, ngay sau khi gặp chủ nhà để nói chuyện thuê mặt bằng đã bị lão chủ đề tỏ thái độ sàm sỡ trong thang máy khiến cô không khỏi hoảng hốt và phải bỏ chạy.

Về nhà đi con tập 67 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 17/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 67 vu tuc gian khi thay dung cham soc con va thu"Về nhà đi con" tập 66: Vũ ôm hôn Nhã say đắm bỏ mặc vợ con ở nhà
ve nha di con tap 67 vu tuc gian khi thay dung cham soc con va thuĐạo diễn “Về nhà đi con” nói gì khi bị chê cố tình “bôi” phim dài 85 tập?
ve nha di con tap 67 vu tuc gian khi thay dung cham soc con va thuDiễn viên Quỳnh Nga thừa nhận ghét nhân vật Nhã trong "Về nhà đi con"