Diễn viên Quỳnh Nga thừa nhận ghét nhân vật Nhã trong "Về nhà đi con"

13:00 | 14/07/2019

4,502 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chứng kiến những mánh khỏe và diễn biến của Nhã trong phim "Về nhà đi con", diễn viên Quỳnh Nga cũng phải thừa nhận cô ghét chính nhân vật mình đang thể hiện.

Về nhà đi con đang là bộ phim gây sốt trên sóng truyền hình vào mỗi tối thứ 2 - thứ 6 hàng tuần. Sau mỗi tập phim, khán giả liên tục bình luận và chia sẻ từng chi tiết khá sôi nổi trên mạng xã hội. Bộ phim Về nhà đi con sau nhân vật Khải chồng của Huệ thì nhân vật Nhã - người thứ 3 xen vào chuyện tình giữa Thư - Vũ tiếp tục là nhân vật tiêu điểm bị nhiều khán giả soi xét.

dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con
Diễn viên Quỳnh Nga đang là nhân vật gây bão trên phim Về nhà đi con

Trước khi đảm nhận vai diễn này, diễn viên Quỳnh Nga cũng chia sẻ đây là một nhân vật đặc biệt và hứa hẹn gây bão trong những tập tiếp theo khi xuất hiện. Bản thân Quỳnh Nga cũng thừa nhận cô đã sẵn sàng nhận mọi "gạch đá" từ phía khán giả với nhân vật Nhã trên phim "Về nhà đi con".

Xuất hiện trong phim với hình ảnh một gương mặt xinh đẹp, sang chảnh và tài giỏi nhưng Nhã lại là người xen vào chuyện tình đang êm ấm của gia đình Thư - Vũ. Không chỉ khiến cho Vũ si mê quên hết chuyện gia đình vợ con, Nhã còn khiến Thư nhiều lần phải khóc và đau khổ.

dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con
dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con
Hình ảnh Vũ đưa Nhã vào bệnh viện bị gia đình bắt gặp

Sau mỗi tập phim, hình ảnh của Nhã ngày càng nhận thêm sự "ghét" của khán giả dành cho cô. Đỉnh điểm trong tập 64 khi Thư cùng bố mẹ chồng tất bật đưa con trai vào bệnh viện cấp cứu thì lúc này Vũ cũng đưa Nhã đi bệnh viện vì nôn ra máu. Bất ngờ hơn tất cả đụng mặt nhau và khiến Vũ rơi vào tình huống khó xử trước gia đình lẫn người tình. Sau đó anh đã vội vã bế Nhã vào phòng cấp cứu bỏ mặc lại ánh mắt thẫn thờ của cả gia đình về hành động của Vũ.

Dường như là một người luôn lắng nghe và tìm hiểu những tâm tư của khán giả về nhân vật Nhã dành cho mình, diễn viên Quỳnh Ngabiết được rất nhiều người không ưa nhân vật của cô trên phim ở vai diễn là "tiểu tam". Với mong muốn mọi người hiểu hơn về nhân vật Nhã và mình, diễn viên Quỳnh Nga từng chia sẻ trên trang cá nhân: "Tôi biết mọi người chửi Nhã vì mọi người đọc báo và biết thông tin Nhã là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Thư và Vũ. Nhưng trong phim, bản thân Nhã không hề biết đến sự xuất hiện của Thư và cũng không hề biết rằng mình đang tự biến mình thành người thứ ba.

Trong khi đó, Vũ lại thể hiện cho Nhã thấy Vũ là người độc thân thì rõ ràng một người phụ nữ gặp người đàn ông bảnh bao, có công ty lớn, tài giỏi thì việc rung động là rất dễ. Khi trở lại màn ảnh nhỏ mà đảm nhận một vai diễn như vậy sẽ ăn nhiều "gạch đá" và bị ghét lắm. Nhưng mọi người hãy ghét nhân vật trong phim thôi, đừng ghét tôi".

dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con
Quỳnh Nga thừa nhận không ưa nổi nhân vật do chính mình thể hiện

Trong diễn biến của tập 65 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu và hé lộ tình tiết Nhã gửi quà và thiệp cùng lời khiêu khích Thư khiến khán giả rất quan tâm. Trước thể hiện ngày càng quá quắt của nhân vật Nhã, bản thân là diễn viên hóa thân vào nhân vật Quỳnh Nga cũng không chịu nổi và cảm thán chia sẻ: "Đến tập hôm nay thì Nhã bị ghét là đúng rồi nhé cả nhà. Cho ăn gạch và ném hội đồng đi thôi. Biết mười mươi mà còn không giữ khoảng cách lại còn…"

Chưa hết, nữ diễn viên cũng thừa nhận đến nay cô thực sự ghét nhân vật Nhã và đăng tải hình ảnh ghi lại cảnh Nhã ngất xỉu kèm cảm xúc: “Nếu đây là kết vai, Nhã nên chết đi thì hơn đúng không cả nhà? Không ưa nổi".

dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con
Quỳnh Nga vừa mới chia tay chồng là người mẫu Doãn Tuấn, hiện cô đang tập trung quay trở lại đóng phim và kinh doanh

Những chia sẻ của Quỳnh Nga đều nhận được quan tâm và tương tác của fan hâm mộ dành cho cô. Hầu hết mọi người đều công nhận nhân vật Nhã thực sự đáng ghét trên phim và cũng thích thú với phần diễn xuất nhập của Quỳnh Nga. Thậm chí nhiều khán giả hài hước còn kêu gọi triệu hồi mọi người tập trung để đi đánh ghen Nhã và khẳng định ghét Nhã không còn từ gì để miêu tả.

Hiện bộ phim Về nhà đi con vẫn đang được tiếp tục lên sóng vào mỗi tối từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần vào lúc 21h trên kênh VTV1. Rất nhiều khán giả đang háo hức chờ đợi những diễn biến tiếp theo của chuyện tình tay ba Thư - Vũ và Nhã sẽ có hồi kết như thế nào.

Minh Anh

dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con“Về nhà đi con”: Điều thú vị về bé trai vào vai con của cặp đôi Thư - Vũ
dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con"Về nhà đi con tập" 64: Thư và bố mẹ chồng sững sờ khi thấy Vũ đưa Nhã đi viện
dien vien quynh nga thua nhan ghet nhan vat nha trong ve nha di con"Về nhà đi con " tập 63: Nhã mặt dày công khai tán tỉnh Vũ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.