"Về nhà đi con " tập 63: Nhã mặt dày công khai tán tỉnh Vũ

06:05 | 11/07/2019

3,958 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Không còn vẻ sang chảnh như trước, giờ đây Nhã chủ động công khai tán tỉnh Vũ mặc dù biết anh đã có vợ và con mới sinh.

Trailer Về nhà đi con tập 63

Trong tập 62 Về nhà đi con, Thư đã phải trải qua thời khắc thập tử nhất sinh khi phải sinh con một mình trong bệnh viện còn Vũ vẫn mải mê đi tán tỉnh Nhã ở nước ngoài. Rất may, Vũ đã hạ sinh mẹ con tròn con vuông và không có biến cố gì xảy ra, còn Vũ khi nghe tin Thư sinh con đã vội vã bỏ Nhã về để chăm sóc mẹ con Thư.

ve nha di con tap 63 nha mat day cong khai tan tinh vu
Vũ xúc động khi nhìn thấy con và Thư trong bệnh viện

tập 63 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, Thư dường như đã khỏe mạnh lại sau sinh nhưng tinh thần cô có vẻ khá hoảng loạn và có dấu hiệu trầm cảm sau sinh. Về phía Huệ khi thấy em gái mệt mỏi cô cũng ra sức chăm sóc con của Thư như người mẹ thực thụ.

ve nha di con tap 63 nha mat day cong khai tan tinh vu
Chị Huệ chăm sóc con của Thư như chính con ruột của mình

ve nha di con tap 63 nha mat day cong khai tan tinh vu
Còn Nhã bất ngờ chủ động tán tỉnh Vũ

Trong một diễn biến khác sau khi bị Vũ bỏ rơi ở sân bay khi nghe tin Thư đẻ, Nhã bắt đầu có thái độ khác về Vũ. Thay vì thờ ơ và sang chảnh với Vũ như trước, Nhã quay sang chủ động tấn công Vũ. Tuy nhiên thái độ cởi mở của Nhã cũng khiến Vũ khá ngạc nhiên và không hiểu chuyện gì đang xảy ra với mình.

ve nha di con tap 63 nha mat day cong khai tan tinh vu
Dương chủ động gặp ông Quốc và vun vén cho chị Huệ

Còn Dương sau khi đã hiểu ra câu chuyện của mình, cô đã chủ động gặp ông Quốc và tìm cách vun vén tình cảm chị Huệ với ông Quốc. Sau những hiểu lầm với chị gái, Dương hiểu chị hơn và muốn chị tìm thấy hạnh phúc mới. "Muốn chinh phục chị Huệ thì chú phải rất kiên trì", Dương nói.

Về nhà đi con tập 63 sẽ đươc phát sóng vào lúc 21h ngày 11/7 trên kênh VTV1

Tuấn Minh

ve nha di con tap 63 nha mat day cong khai tan tinh vu"Về nhà đi con" tập 62: Thư bị suy thai cấp, Vũ vẫn bình thản đi chơi với Nhã
ve nha di con tap 63 nha mat day cong khai tan tinh vu“Về nhà đi con”: Biên kịch nói gì trước phản ứng của khán giả về các tình tiết vô lý?
ve nha di con tap 63 nha mat day cong khai tan tinh vu"Về nhà đi con" tập 61: Vũ chỉ thẳng mặt Thư quát mắng và yêu cầu câm miệng

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.