"Về nhà đi con" tập 61: Vũ chỉ thẳng mặt Thư quát mắng và yêu cầu câm miệng

06:30 | 09/07/2019

1,964 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bức xúc vì bị Thư xen vào chuyện tình cảm với Nhã, Vũ đã lớn tiếng và chỉ thẳng mặt Thư yêu cầu cô câm miệng lại.

Trailer Về nhà đi con tập 61

Ở tập 60 Về nhà đi con, sau những bất đồng với chị gái về chuyện tình cảm với ông Quốc, Dương đã xúc phạm và tuyên bố từ mặt chị Huệ khiến Thư khá giận và phải chỉnh đốn em gái. Để tránh tình huống khó xử, Huệ đã chủ động nộp đơn xin việc tại công ty và nói thẳng không thích ông Quốc khiến ông khá đau khổ.

ve nha di con tap 61 vu chi thang mat thu quat mang va yeu cau cam mieng
ve nha di con tap 61 vu chi thang mat thu quat mang va yeu cau cam mieng
Vũ gay gắt và chỉ tay mắng Thư thậm tệ

Trong tập 61 Về nhà đi conđược đoàn phim giới thiệu, khán giả bắt đầu thấy được một bộ mặt khác của Vũ rất bức xúc và chỉ thẳng mặt Thư khi cô có ý định can thiệp vào chuyện tình của anh với Nhã: "Thôi cái trò đàn bà ngu xuẩn rẻ tiền của cô lại đi, để yên cho tôi làm việc. Việc tôi yêu ai, thích ai, làm việc với ai là việc của tôi. Im cái miệng lại, còn không 300 triệu cũng không có chứ đừng nói là 3 tỷ".

ve nha di con tap 61 vu chi thang mat thu quat mang va yeu cau cam mieng
Vũ ngày càng thể hiện bộ mặt sở khanh và xấu xa của mình

Không hiểu Vũ đang nói về vấn đề gì, Thư đáp trả: "Anh bị điên à? anh nói cái gì vậy?" Còn Vũ tiếp tục gay gắt: "Tôi cho cô được thì tôi cũng lấy lại được. Đừng thử thách lòng kiên nhẫn của tôi và đừng để tôi coi thường cô thêm nữa".

ve nha di con tap 61 vu chi thang mat thu quat mang va yeu cau cam mieng
Dương có vẽ đã nhận thấy được sai lầm của mình khi mắng chị Huệ

Ở một diễn biến khác, Dương bất ngờ thấy chị Huệ bị nằm bất tỉnh giữa đường khiến cô vô cùng hoảng sợ và lo lắng. Dường như Dương đã nhận ra được lỗi lầm của mình và khóc trong nước nói nói: "Chị ơi em xin lỗi, em sai rồi".

Về nhà đi con tập 61 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 9/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 61 vu chi thang mat thu quat mang va yeu cau cam mieng"Về nhà đi con" tập 60: Vì ghen tuông Dương hỗn láo, quát mắng chị Huệ
ve nha di con tap 61 vu chi thang mat thu quat mang va yeu cau cam mieng"Về nhà đi con" tập 59: Thư cảnh báo Vũ thận trọng với Nhã
ve nha di con tap 61 vu chi thang mat thu quat mang va yeu cau cam mieng"Về nhà đi con" tập 58: Thư bình thản khi biết Vũ ngoại tình với Nhã

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.