"Về nhà đi con" tập 59: Thư cảnh báo Vũ thận trọng với Nhã

09:12 | 05/07/2019

2,444 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nhận thấy vai trò của Nhã trong mối quan hệ làm ăn của công ty gia đình, Thư đã nói chuyện với bố mẹ chồng và cảnh báo Vũ phải thận trọng hơn.

Trailer Về nhà đi con tập 59

Ở tập 58 Về nhà đi con, sau mọi chuyện Bảo và Hân cũng phát hiện ra được người mà ông Quốc thầm có tình cảm bấy lâu nay chính là chị Huệ. Khi thấy cảnh ông Quốc tỏ tình và hôn chị gái, Dương đã tỏ ra đầy đau khổ rồi bỏ đi.

ve nha di con tap 59 thu canh bao vu than trong voi nha
Bảo chống nạnh mắng bố vì khiến Dương mất tích

tập 59 Về nhà đi con được đoàn phim giới thiệu, ông Quốc cùng Huệ và Bảo lo lắng đi tìm Hân trong đêm mưa. Việc Hân bỏ đi không nói lời nào khiến Bảo tức giận nói với bố: "Tự gây ra hậu quả thì tự tìm cách mà khắc phục thôi". Thái độ của Bảo khiến ông Quốc không hài lòng và bị ông mắng vài câu.

ve nha di con tap 59 thu canh bao vu than trong voi nha
Thư cảnh báo Vũ về Nhã

Trong một diễn biến khác, ngày càng nhận thấy được sự phức tạp của Nhã trong mối quan hệ làm ăn của công ty khi Vũ luôn ưu ái nói tốt Nhã trước mặt bố chồng, Thư cảnh báo: "Con nhận thấy tất cả các đối tác của chúng ta, kể cả khách hàng đều do một người duy nhất kết nối, đó là cô Nhã nên em nghĩ anh nên thận trọng".

Về phía Vũ, anh cũng bị bố nhắc nhở vì mối quan hệ hai vợ chồng luôn bất hòa nên cần phải kín tiếng để ý hơn.

ve nha di con tap 59 thu canh bao vu than trong voi nha
Hân bất ngờ bị con trai bà Hạnh sàm sỡ

Cuối tập phim là tình tiết khiến khán giả khá hồi hợp khi Hân xuất hiện ở nhà cô Hạnh bán hóa. Tuy nhiên khi không có ai ở nhà, Hân đã bị con trai bà Hạnh giở trò sàm sỡ.

Về nhà đi con tập 59 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 5/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 59 thu canh bao vu than trong voi nha"Về nhà đi con" tập 58: Thư bình thản khi biết Vũ ngoại tình với Nhã
ve nha di con tap 59 thu canh bao vu than trong voi nha"Về nhà đi con" tập 57: Dũng thể hiện tình cảm thích Thư trước mặt Vũ
ve nha di con tap 59 thu canh bao vu than trong voi nha"Về nhà đi con" tập 56: Hợp đồng hôn nhân 3 tỷ của Thư - Vũ bị bại lộ

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.