"Về nhà đi con" tập 60: Vì ghen tuông Dương hỗn láo, quát mắng chị Huệ

07:10 | 07/07/2019

1,125 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Chỉ vì ông Quốc thích chị Huệ mà không dành tình cảm cho mình, Dương tỏ ra ghen tuông và có thái độ hỗn láo với chị gái. 

Trailer Về nhà đi con tập 60

Trong tập 59 Về nhà đi con, Dương đã biết được chuyện tình cảm giữa ông Quốc và chị Huệ nên Dương đã bỏ nhà đi. Sau một thời gian bỏ nhà, Dương cũng quay trở về nhà nhưng thái độ của Dương với chị Huệ không còn được tôn trọng như trước và khó chịu ra mặt. Về nhà thấy ông Quốc và Huệ đang đứng ở cửa, Dương nói với thái độ khó chịu: "Vừa phải thôi chứ, ở công ty chưa đủ à?"

ve nha di con tap 60 vi ghen tuong duong hon lao quat mang chi hue
Dương chừng mắt nói chuyện với Huệ
ve nha di con tap 60 vi ghen tuong duong hon lao quat mang chi hue
Còn Huệ khóc lóc và khó chịu trước thái độ của Dương

tập 60 Về nhà đi con, Dương lại tiếp tục tỏ ra hỗn láo khi nói chuyện riêng với Huệ: "Chị Huệ ạ, tôi sợ chị rồi đấy. Sợ đến nỗi rùng mình rồi đây này. Tốt nhất chị cứ từ từ mà tận hưởng tình yêu đi. Người dối trá mà có được hạnh phúc cũng là điều bình thường".

ve nha di con tap 60 vi ghen tuong duong hon lao quat mang chi hue
Thư cũng không chấp nhận được thái độ của Dương

Nhìn em gái mắng mỏ mình, Huệ tủi thân bật khóc nhưng cũng quát Dương vi thái độ: "Em im đi, đừng có quá đáng. Dù em có giận đến mấy em cũng không có quyền ăn nói với chị như thế!". Không chỉ riêng Huệ, Dương cũng bị Thư mắng vì không thể chấp nhận được Dương thích ông Quốc: "Mày với thằng Bảo là bạn bè, bây giờ mày đòi nhảy lên làm mẹ của nó thì có ngửi được không?". Tuy nhiên Dương vẫn nói cứng: "Sao lại không ngửi được?".

ve nha di con tap 60 vi ghen tuong duong hon lao quat mang chi hue
Ông Quốc gặp ông Sơn và than thở về chuyện làm bố đơn thân

Ở một diễn biến khác, ông Quốc và Sơn đã có cuộc trò chuyện khá cởi mở khi chuyện giữa Quốc và Huệ bị phát hiện. Trong câu chuyện, Quốc liên tục than thở về tính cách của bọn trẻ ngày càng khó hiểu và cảm thán bằng một câu: "Làm ông bố đơn thân giờ phức tạp thật đấy!"

Về nhà đi con tập 60 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 8/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 60 vi ghen tuong duong hon lao quat mang chi hue"Về nhà đi con" tập 59: Thư cảnh báo Vũ thận trọng với Nhã
ve nha di con tap 60 vi ghen tuong duong hon lao quat mang chi hue"Về nhà đi con" tập 58: Thư bình thản khi biết Vũ ngoại tình với Nhã
ve nha di con tap 60 vi ghen tuong duong hon lao quat mang chi hue"Về nhà đi con" tập 57: Dũng thể hiện tình cảm thích Thư trước mặt Vũ