"Về nhà đi con" tập 66: Vũ ôm hôn Nhã say đắm bỏ mặc vợ con ở nhà

06:15 | 16/07/2019

2,154 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau cùng Nhã cũng đã phần nào đạt được mục đích của mình khi dần chinh phục và quyến rũ được Vũ qua đêm cùng mình.

Trailer Về nhà đi con tập 66

Về nhà đi con tập 65, phần lớn bộ phim kể về quá khứ của Nhã khi cô khóc lóc và chia sẻ những tháng ngày bị phản bội cho Vũ nghe. Trong khi đó, Thư buồn bực và bị trầm cảm sau sinh vì Vũ bỏ vợ con đi ngoại tình, chưa hết sau đó Nhã còn gửi quà và cùng thiệp ghi những lời khiêu khiến khiến Thư đau đớn bật khóc.

ve nha di con tap 66 vu om hon nha say dam bo mac vo con o nha
ve nha di con tap 66 vu om hon nha say dam bo mac vo con o nha
Vũ hôn Nhã say đắm và quên mất vợ con ở nhà
ve nha di con tap 66 vu om hon nha say dam bo mac vo con o nha
Còn Thư vừa suy nghĩ vừa ôm con khóc tủi thân

Trong Về nha đi con tập 66, đoàn phim tiếp tục giới thiệu đến khán giả khoảnh khắc khá kịch tính khi Vũ và Nhã hôn nhau đắm đuối qua đêm tại nhà Nhã, còn Thư ở nhà vừa ôm con đợi chồng vừa khóc vì tủi thân.

ve nha di con tap 66 vu om hon nha say dam bo mac vo con o nha
Dũng tức giận quát mắng và cảnh báo Vũ

Có vẻ như Dũng đã phát hiện được Vũ qua đêm với Nhã nên anh vô cùng tức giận chỉ thẳng mặt bạn thân nói: "Tự nhiên tao thấy thương cả Nhã với cái Thư. Còn mày, còn tao, mình sẽ phải trả giá cho thói trăng hoa, ích kỷ của mày. Nói cho mày biết, khi nào mày và cái Thư kết thúc, tao sẽ là thằng đầu tiên xếp lốp". Còn Vũ vừa tỏ ra ngơ ngác và bất ngờ khi thấy thái độ của cậu bạn thân mắng chửi mình như vậy.

Ở một diễn biến khác Dương và Huệ cùng quây quần ăn cơm và kể về ý định mở tiệm trà bánh.

Về nhà đi con tập 66 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 16/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 66 vu om hon nha say dam bo mac vo con o nhaĐạo diễn “Về nhà đi con” nói gì khi bị chê cố tình “bôi” phim dài 85 tập?
ve nha di con tap 66 vu om hon nha say dam bo mac vo con o nhaDiễn viên Quỳnh Nga thừa nhận ghét nhân vật Nhã trong "Về nhà đi con"
ve nha di con tap 66 vu om hon nha say dam bo mac vo con o nha"Về nhà đi con" tập 65: Nhã khóc lóc kể với Vũ về nỗi đau bị phản bội

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.