"Về nhà đi con" tập 65: Nhã khóc lóc kể với Vũ về nỗi đau bị phản bội

06:17 | 14/07/2019

5,804 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dường như Nhã ngày càng si mê và tìm mọi cách để chiếm đoạt được Vũ, cô cũng khóc lóc và kể về quãng thời gian bị phản bội. 

Trailer Về nhà đi con tập 65

Ở tập 64 Về nhà đi con, Nhã liên tục tấn công Vũ, trong cơn say cô đã gọi Vũ đến vũ trường và chủ động hôn Vũ đắm đuối khiến anh không khỏi bất ngờ. Sau đó Nhã bị nôn ra máu nên Vũ vội vàng đưa cô đi bệnh viện cấp cứu nhưng cũng tại đây anh cũng hốt hoảng khi gặp bố mẹ và Thư đưa con trai đi cấp cứu.

ve nha di con tap 65 nha khoc loc ke voi vu ve noi dau bi phan boi
ve nha di con tap 65 nha khoc loc ke voi vu ve noi dau bi phan boi
Thư từ ngày sinh con xong liên tục gặp phải những chuyện buồn

Trong tập 65 Về nhà đi con, cuộc chiến tình tay ba giữa Thư và Nhã tiếp tục thêm nhiều tình tiết căng thẳng. Nhân dịp đầy tháng con của Vũ và Thư, Nhã đã gửi quà cùng thiệp ghi những lời nói đầy ẩn ý thách thức Thư. Nhận ra được điều này, bạn thân của Thư là Linh đã lập tức nói: "Chứng tỏ con mặt giặc này đã công khai khiêu chiến rồi. Lần này mày mà để nó đè đầu đến cổ thì chị khinh mày đến già, giận mày đến già luôn".

Lúc này Thư như người mất hồn và liên tục khóc không nói gì. Từ sau khi sinh con trải qua hàng loạt chuyện buồn dường như Thư đã mất đi vẻ hồn nhiên, tếu táo ngày nào.

ve nha di con tap 65 nha khoc loc ke voi vu ve noi dau bi phan boi
Nhã vẫn tìm mọi cách để chinh phục Vũ

Vũ đã chủ động đến gặp Nhã để nghe cô nói về lý do say rượu đêm hôm trước. Mặc bộ đồ ngủ sexy, Nhã vừa khóc vừa nói về chuyện tình 10 năm qua của cô: "Cứ đến ngày đó, dù lý trí đến đâu, em cũng không thể thoát khỏi những cơn say. Đó là ngày em bị phản bội."

ve nha di con tap 65 nha khoc loc ke voi vu ve noi dau bi phan boi
Con trai bà Hạnh làm loạn ở nhà ông Sơn

Ở một diễn biến khác, đứa con trai của bà Hạnh cùng một đám xã hội đen đến nhà ông Sơn hát hò ầm ĩ và làm loạn để kiếm mẹ. Thấy vậy, Dương ra gặp và lớn tiếng nói: "Mẹ nào, làm gì có mẹ nào ở đây?", còn chị Huệ không muốn phiền phức nên đã kéo em gái vào nhà.

Về nhà đi con tập 65 sẽ được lên sóng vào lúc 21h ngày 15/7 trên kênh VTV1.

Tuấn Minh

ve nha di con tap 65 nha khoc loc ke voi vu ve noi dau bi phan boi“Về nhà đi con”: Điều thú vị về bé trai vào vai con của cặp đôi Thư - Vũ
ve nha di con tap 65 nha khoc loc ke voi vu ve noi dau bi phan boi"Về nhà đi con tập" 64: Thư và bố mẹ chồng sững sờ khi thấy Vũ đưa Nhã đi viện
ve nha di con tap 65 nha khoc loc ke voi vu ve noi dau bi phan boi"Về nhà đi con " tập 63: Nhã mặt dày công khai tán tỉnh Vũ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.