Ưng Hoàng Phúc: "May mắn vì vợ thấu hiểu và luôn đồng hành"

15:13 | 09/05/2019

1,050 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nói về người vợ Kim Cương, Ưng Hoàng Phúc không tiếc lời khen và tỏ ra hạnh phúc khi luôn có một người vợ thấu hiểu cũng như ủng hộ hết mình công việc anh đang làm.
ung hoang phuc may man vi vo thau hieu va luon dong hanh

Ưng Hoàng Phúc từng là một ca sĩ đình đám được khán giả trẻ cả nước yêu mến từ những năm 2000 qua những bản hit như: Thà rằng như thế, Tôi đi tìm tôi, Người ta nói, Hứa thật nhiều thất hứa thật nhiều…Không chỉ ăn khách trên sân khấu, Ưng Hoàng Phúc cũng lập kỷ lục là ca sĩ bán được số lượng đĩa CD lớn nhất Việt Nam mà đến nay vẫn chưa có ca sĩ nào vượt qua được.

Nhắc lại về kỉ niệm đó Ưng Hoàng Phúc tươi cười nói thêm: “Con số bán cuối cùng của tôi là hơn một trăm mấy chục ngàn đĩa ngay trong tuần đầu tiên. Tôi đã từng làm đĩa CD nên tôi biết, một ngàn đĩa nhỏ lắm, có chút xíu. Thậm chí, 10 ngàn đĩa cũng chỉ có một cục thôi, nên không đến nỗi bê gẫy lưng đâu. Bây giờ, các ca sĩ trẻ chỉ bán đĩa trên mạng thôi, còn ngày xưa chúng tôi bán đĩa thật". Nói về thị trường âm nhạc hiện tại kết hợp với công nghệ số, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ ca sĩ sẽ khó lòng mà bán đĩa được như ngày xưa vì giờ khán giả ưa chuộng nghe nhạc trực tuyến nhanh và tiện hơn.

Sự nghiệp của Ưng Hoàng Phúc không chỉ toàn màu hồng, trong khi đang ở giai đoạn đỉnh cao năm 2007 Ưng Hoàng Phúc bất ngờ tạm dừng hát một thời gian để sang Singapore điều trị căn bệnh thoát vị đĩa đệm. Vì căn bệnh này, trong thời gian đi hát Ưng Hoàng Phúc gặp khá nhiều khó khăn khi phải hạn chế sử dụng vũ đạo trên sân khấu cũng như các hoạt động sinh hoạt trong cuộc sống. Chỉ khi bác sĩ nói bệnh tình nghiêm trọng, Ưng Hoàng Phúc mới quyết định dừng ca hát để tập trung trị bệnh.

Hai năm sau, Ưng Hoàng Phúc quay trở lại showbiz và quyết định thành lập công ty giải trí riêng. Anh cũng thông báo tới mọi người vì đã may mắn trị dứt điểm được căn bệnh và hé lộ nhiều dự án táo bạo đầu tư số tiền lớn. Tuy nhiên, thành công đã không đến như mong đợi, Ưng Hoàng Phúc có thời điểm bị mất cân bằng và đến sau này anh cũng thừa nhận lúc đó anh còn trẻ, hiếu thắng thiếu sự tìm tòi, nóng vội nên dễ bị thất bại. Nhờ sự đồng hành của bạn bè và nỗ lực của bản thân, Ưng Hoàng Phúc tiếp tục “lèo lái” công ty đưa sự nghiệp âm nhạc trở lại đúng hướng.

ung hoang phuc may man vi vo thau hieu va luon dong hanh

Gần đây, Ưng Hoàng Phúc cũng vừa mới cho ra mắt một MV Web drama “Đời cho ta những gì” một sáng tác của nhạc sĩ Đạt G. Điều đáng chú ý trong Web drama này Ưng Hoàng Phúc làm về chủ đề giang hồ, bạo lực – một vấn đề mà thời gian vừa qua rất nhiều báo chí cũng như khán giả lên tiếng.

Trả lời cho những thắc mắc này, Ưng Hoàng Phúc chia sẻ: “Đây không phải là web drama đầu tiên tôi làm liên quan đến chủ đề giang hồ, trước đó cũng làm rồi và đây là những phần tiếp theo. Mọi thứ trong web drama đều vừa phải, không quá lố và phản cảm.” Ưng Hoàng Phúc cũng cho biết thêm anh làm web drama không phải vì tiền mà là vì đam mê có định hướng xây dựng hình ảnh rõ ràng nên cũng không quá bận tâm cho cuộc đua chạy view hay bất chấp tất cả để câu view.

ung hoang phuc may man vi vo thau hieu va luon dong hanh
Ưng Hoàng Phúc có vợ là người mẫu Kim Cương

Ngoài âm nhạc, chuyện tình cảm của Ưng Hoàng Phúc cũng là một câu chuyện được rất nhiều khán giả quan tâm và hâm mộ. Là một nghệ sĩ đình đám nhưng Ưng Hoàng Phúc cũng khá kín tiếng khi nói về chuyện tình cảm cá nhân. Năm 2014 anh mới bất ngờ công khai tình cảm với Kim Cương – một người mẫu cũng đình đám không kém ở showbiz Việt.

Khi mới đến với nhau, Ưng Hoàng Phúc cũng gặp nhiều chuyện bàn tán bên lề bởi Kim Cương đã từng kết hôn và có một người con trai riêng. Bỏ mặc ngoài tai những bàn luận đó, Ưng Hoàng Phúc hết mực bảo vệ người bạn đời và chứng minh cho họ thấy mọi thứ giữa anh với Kim Cương đến với nhau bằng tình cảm chân thật thì mọi thứ sẽ mãi bền lâu, hạnh phúc.

ung hoang phuc may man vi vo thau hieu va luon dong hanh
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương

Năm 2016, Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương đón nhận tin vui khi con chung cả hai chào đời. Và sau gần 6 năm yêu nhau, cuối năm 2018 Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương mới làm lễ cưới chính thức trong sự xúc động và ngượng mộ của bạn bè về tình cảm cũng như quãng thời gian sóng gió mà cặp đôi trải qua.

Hiện vợ Ưng Hoàng Phúc cũng đã mang bầu đứa con chung thứ 2 được hơn 4 tháng, nói về người vợ của mình Ưng Hoàng Phúc bày tỏ: “Kim Cương đã vì tôi và phải hy sinh sự nghiệp riêng để tập trung cho gia đình, làm hậu phương vững chắc cho tôi. Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì có một người bạn đời thấu hiểu cũng như ủng hộ mọi công việc mà tôi đang thực hiện.”

Minh Anh

Mạnh Quỳnh: Bolero là dòng nhạc muôn đời
Lỗi lớn nhất của Đàm Vĩnh Hưng là gì?
Nhạc sĩ "Đừng yêu nữa, em mệt rồi" phủ nhận đạo nhạc của Taeyeon
Ca sĩ Khánh Phương đáp trả về tin đồn đào hoa, bạc tình