“Ngọc nữ” Cbiz đột ngột qua đời

16:41 | 11/08/2015

5,697 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trang tin Ifeng đưa tin nàng Lan Lăng Vương Phi đẹp nhất màn ảnh - Vương Khiết Hy đã bất ngờ qua đời ở tuổi 26 vì bệnh ung thư máu.

Sự ra đi đột ngột của người đẹp họ Vương khiến nhiều khán giả và đồng nghiệp không khỏi bàng hoàng thương xót. Trong số đó có tài tử Chu Nhất Long. Anh đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: “Còn nhớ cách đây tròn một năm cả hai vẫn đang cùng nhau quay bộ phim “Tiêu thập nhất lang” thế mà hôm nay cô ấy đã đi xa mất rồi. Dù không còn nữa nhưng Khiết Hy vẫn mãi là một hoa đán trong lòng tôi”.

Nói về ước mơ còn đang dang dở của người bạn diễn ăn ý với mình, Chu Nhất Long hy vọng khán giả sẽ không bao giờ quên cái tên Vương Khiết Hy cũng như những vai diễn mà cô đã cống hiến cho người xem từ trước đến nay.

“Ngọc nữ” Cbiz đột ngột qua đời
Vương Khiết Hy

Những ngôi sao từng đóng cặp với “tiểu thần tiên tỷ tỷ” như Trương Hàm Vận, Vương Lạc Đan, Trần Ý Hiểu... cũng đã gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến với gia đình của nữ diễn viên tài hoa nhưng bạc mệnh.

Trước đó vào đầu tháng 5 năm nay, Vương Khiết Hy cũng đã từng úp mở nói về tình trạng sức khỏe có phần sa sút của mình khi đăng tải một dòng trạng thái chất chứa khá nhiều cảm xúc cá nhân: “Chỉ còn cách mạnh mẽ đối diện với cuộc sống mà không có sự lựa chọn nào khác”.

“Ngọc nữ” Cbiz đột ngột qua đời
“Ngọc nữ” Cbiz đột ngột qua đời
Tạo hình của Vương Khiết Hy trong những bộ phim cổ trang

Thế nhưng ở thời điểm đó, ít ai ngờ rằng câu nói bâng quơ ở trên của người đẹp lại đang ám chỉ về căn bệnh ung thư quái ác đang dần cướp đi mạng sống của cô.

Vương Khiết Hy sinh năm 1989, là một trong những gương mặt tiêu biểu đại diện cho lứa diễn viên được mệnh danh là “thế hệ mới” của điện ảnh Hoa ngữ.

Người đẹp đến từ tỉnh Hồ Nam đã ghi dấu ấn của mình trong lòng khán giả qua các bộ phim như Lan Lăng Vương Phi (đóng cùng Trương Vận Hàm) hay mới nhất là tác phẩm Tiêu Thập Nhất Lang (hợp tác cùng Nghiêm Khoan),...

Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo

Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo

Nam ca sĩ gốc Malaysia Khâu Thấm Vỹ đã quyên sinh bằng cách cứa cổ tay và may mắn được cứu kịp thời.

Bản hit “Thái Bình mồ hôi rơi” của Sơn Tùng M-TP vào đề Văn

Bản hit “Thái Bình mồ hôi rơi” của Sơn Tùng M-TP vào đề Văn

Trích dẫn câu hát xúc động trong bản hít “Thái Bình mồ hôi rơi” của ca sĩ trẻ Sơn Tùng, Đề thi khảo sát lớp 9 vào THPT (vòng 3) môn Ngữ văn của trường THCS Diêm Điền (Thái Bình) đã khiến cộng đồng mạng thích thú.

“Chắc ai đó...” đạo nhạc?

“Chắc ai đó...” đạo nhạc?

Chắc ai đó sẽ về của Sơn Tùng M-TP có lẽ là ca khúc tốn nhiều giấy mực nhất về bản quyền tác phẩm. Tuy nhiên, nó đặt ra những băn khoăn về vấn đề đạo nhạc và năng lực của Hội đồng Thẩm định Âm nhạc Việt Nam.

Sơn Tùng M-TP “bác” tin đạo nhạc

Cuối năm 2014, nghi án đạo nhạc của Sơn Tùng M-TP nổi lên mạnh mẽ với ca khúc Chắc ai đó sẽ về - ca khúc chủ đề của bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy. Tuy nhiên, trong suốt thời gian vụ lùm xùm diễn ra, nam ca sĩ gốc Thái Bình đã không có bất cứ phản hồi nào về sự việc trên. Gần 10 tháng sau, Sơn Tùng đã lần đầu tiên cởi mở, lần đầu tiên trao đổi thẳng thắn về vấn đề đạo nhạc của bản thân.

Sơn Tùng M-TP
Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng khẳng định: "Từ trước đến nay Sơn Tùng chưa bao giờ nhận mình đạo nhạc, chưa bao giờ thừa nhận mình đạo nhạc và cũng chưa bao giờ chứng minh những bài hát của mình là không đạo nhạc. Và hôm nay, Tùng xin nói rằng Tùng không đạo nhạc”.

Bên cạnh lời khẳng định trên, nam ca sĩ của bản hit Chắc ai đó sẽ về nói chính niềm đam mê và tình yêu với âm nhạc đã giúp mình vượt qua nghi án đạo nhạc.

Nói về kế hoạch trong tương lai, Sơn Tùng nói với sự tự tin và quyết liệt: “Tùng sẽ dấn thân. Có thể mình sẽ gặp chông gai và sự thất bại, nhưng độ tuổi này không cho phép mình dừng lại. Mình phải tạo ra những gì mới hơn. Nếu mình sợ mình đi mình sẽ không an toàn, mình bước bước đấy mình sẽ thất bại thì người thiệt thòi là khán giả nhưng thiệt thòi nhất chính là mình... Mình muốn mọi người nhìn thấy Sơn Tùng không phải là Sơn Tùng của ngày hôm qua”.

Diễn viên bị tai nạn trong phim của Ưng Hoàng Phúc qua đời

Nguyễn Giàu, diễn viên quần chúng trong phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc do Công ty Giải trí Ưng Hoàng Phúc và Công ty Ngộ Entertainment đầu tư sản xuất đã qua đời lúc 11 giờ 40 phút ngày 10/8 tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM, hưởng dương 25 tuổi.

Trước đó, Giàu bị té ngã từ lầu 1 xuống đất trên trường quay phim “Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc” do Ưng Hoàng Phúc làm nhà sản xuất, dẫn đến chấn thương nặng. Đoàn phim đưa anh đến Bệnh viện Pháp Việt (FV) để cấp cứu. Sau khi sơ cứu, người nhà chuyển Giàu qua Bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị.

“Ngọc nữ” Cbiz đột ngột qua đời
Nguyễn Giàu được cấp cứu sau tai nạn

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Giàu bị chấn thương đầu, gãy xương hàm hai bên, xương hàm trái, khuỷu tay phải và trái. Tình hình sức khỏe của anh ngày càng xấu đi, liên tục hôn mê và đã không qua khỏi.

Người mẫu Kim Cương, bạn gái Ưng Hoàng Phúc (cũng là diễn viên chính trong phim) cho rằng: “Nguyên nhân anh Giàu té ngã không phải do đang đóng phim như các báo đưa tin. Anh ấy chạy giỡn, chơi đùa trước khi quay, bị trượt chân té từ lầu 1 xuống đất”.

Song, khi liên lạc với những người trong đoàn phim trực tiếp có mặt tại đó, họ cho biết Giàu bị té trong lúc đang tập cảnh đánh nhau. Chị Trúc Linh, nhân viên hóa trang của đoàn phim, kể: “Hôm đó là ngày quay đại cảnh đánh nhau nên có khoảng 50 diễn viên quần chúng và cascadeur (người đóng thế) tham gia. Giàu là một trong số những diễn viên quần chúng đó. Trước khi diễn chính thức, mọi người có tập luyện trước với nhau. Khi đang tập, Giàu sơ ý hụt chân rơi xuống đất”.Cũng theo lời một diễn viên quần chúng khác: “Lúc đang chuẩn bị quay cảnh 2 tốp đánh nhau. Giàu vừa tập vừa đi thụt lùi về vị trí để chuẩn bị quay thì không may lọt chân, té xuống đất”.

Nguyễn Giàu là con út trong một gia đình nghèo có 3 anh chị em ở Kiên Giang. Cha mẹ làm ruộng kiếm sống, anh từng học kế toán nhưng chuyển qua làm diễn viên vì đam mê.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.