Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo

20:15 | 26/07/2015

2,530 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nam ca sĩ gốc Malaysia Khâu Thấm Vỹ đã quyên sinh bằng cách cứa cổ tay và may mắn được cứu kịp thời.

Vào ngày 25/7, nam ca sĩ mới 24 tuổi này tự cứa cổ tay với mục đích tìm đến cái chết. Rất may mắn có người kịp thời phát hiện, gọi cấp cứu nên hiện tình trạng của Khâu Thấm Vỹ không có gì đáng ngại.

Khi nghe tin này, bạn bè và người thân của anh không giấu được sự bàng hoàng. Báo chí cho hay, Khâu Thấm Vỹ có tiền sử mắc bệnh trầm cảm nên nhiều khả năng đây là lý do khiến anh hành động dại dột.

Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo
Khâu Thấm Vỹ

Khâu Thấm Vỹ sinh ra tại Malaysia nhưng nuôi mộng ca sĩ. Anh bỏ quê quán sang Đài Loan, không ngờ, sự nghiệp không như ý. Khâu Thấm Vỹ nợ cả tiền phòng trọ và thường xuyên tủi thân khi bị chửi bới vì vóc dáng béo tròn, không ăn ảnh.

Anh mắc bệnh u uất dẫn đến trầm cảm cách đây hai năm. Nhờ sự chăm sóc của bác sĩ, tháng 3 vừa rồi, Khâu Thấm Vỹ chia sẻ trên trang cá nhân về tình hình bệnh tật thuyên giảm. Tháng 6, anh phát hành album nhạc đầu tay. Nhưng rât tiếc, album không tạo được bất kỳ hiệu ứng nào.

“Bế tắc trong công việc, áp lực từ dư luận, Khâu Thấm Vỹ đã nghĩ đến việc tự giải thoát bản thân” - nguồn tin chia sẻ trên báo chí. Trả lời phỏng vấn, đại diện quản lý của anh cho biết: “Anh ấy chỉ là nhất thời hành động dại dột, sau này sẽ không có chuyện ấy nữa”.

Nữ ca sĩ “siêu vòng ba” bị hàng nghìn người phản đối Nữ ca sĩ “siêu vòng ba” bị hàng nghìn người phản đối
"Tây Du Ký" 1986 lộ ảnh hậu trường chưa từng được công bố
Bae Yong Joon chọn vợ vì sở thích Bae Yong Joon chọn vợ vì sở thích

Tiết lộ thiệp cưới của Bae Yong Joon

Trước hôn lễ một ngày, hôm nay (26/7), tài tử “Bản tình ca mùa đông” Bae Yong Joon công bố thiệp mời đám cưới được thiết kế đơn giản khiến fan bất ngờ. Tuy nhiên, Bae Yong Joon sẽ tổ chức đám cưới trong phạm vi gia đình và chỉ mời những người bạn thân thiết của hai vợ chồng.

Theo thiệp cưới thì đám cưới của Bae Yong Joon và Park Soo Jin sẽ được diễn ra vào 6 giờ tối ngày mai (27/7) tại khách sạn Sheraton Grande Walkerhill, Seoul. Mặt sau thiệp có in vài dòng chữ: "Một tình yêu hằng mong đợi. Một tình yêu bắt đầu từ những cuộc nói chuyện khi đi dạo trên tuyết. Chúng tôi muốn kết thành một bông hoa không thể bị quên lãng".

Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo

Dự kiến, sau hôn lễ một ngày, cặp uyên ương sẽ đi nghỉ tại một Resort cao cấp và nổi tiếng ở Namhae cùng với người thân và bạn bè thay cho chuyến trăng mật vào ngày 28/7 tới đây.

Tài tử phim “Trái tim mùa thu” công khai tình cảm với cô nàng Park Soo Jin vào tháng 5 vừa qua, sau 3 tháng hẹn hò. Thông tin này được tiết lộ đã gây sốc cho công chúng và cả giới truyền thông Hàn Quốc bởi trước đó cả hai đều giữ kín chuyện tình cảm.

Cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin
Cặp đôi Bae Yong Joon và Park Soo Jin

Nguồn tin tiết lộ ngày cầu hôn của Bae Yong Joon trên sóng Entertainmetn Weekly: “Anh ấy cầu hôn ở một làng nhỏ khu vực Seongbook với vài người bạn thân và một chiếc nhẫn kim cương”.

Trước đó, có tin đồn Park Soo Jin đang mang bầu nên cả hai mới vội vàng tổ chức hôn lễ. Tuy nhiên, trước tin đồn này, đại diện của công ty Keyeast đã lên tiếng phủ nhận: “Nếu Park có thai cũng là chuyện vui, nhưng khẳng định thời điểm này cô không mang bầu”. Trong khi đó, cặp đôi này thì giữ im lặng. Được biết, cặp đôi có khá nhiều điểm chung như sở thích về rượu và chơi golf. Họ hiểu về nhau khá nhanh và quyết định đi đến đám cưới.

Thầy trò Đường Tăng bất ngờ hội ngộ

Ca sĩ tự tử vì bị… chê béo
Thầy trò Đường Tăng tái ngộ

Thầy trò Đường Tăng đã có cơ hội tái ngộ với nhau tại sân bay Tây An, Trung Quốc ngày 25/7 vừa qua. ''Tôn Ngộ Không" Lục Tiểu Linh đã hào hứng chia sẻ những hình ảnh này trên trang cá nhân và cho biết, anh cùng Sư Phụ Uông Việt, 2 sư đệ Mã Đức Hoa (Trư Bát Giới) và Lưu Đại Cương (Sa Tăng) đã gặp nhau tại sân bay.

Nếu so sánh với những hình ảnh đóng Tây Du Ký từ cách đây hơn 30 năm, có thể thấy thầy trò Đường Tăng thay đổi nhiều, ai cũng béo tốt hơn. Người hâm mộ nhìn thấy những hình ảnh thầy trò Đường Tăng hội ngộ đều có cảm giác như được trở về tuổi thơ.

Anh Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.