Tuyển Việt Nam dính "bão" Covid-19, HLV Park Hang Seo bổ sung gấp cầu thủ

13:26 | 13/01/2022

429 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam thiếu lực lượng trong ngày tập trung do có ba cầu thủ dính Covid-19, HLV Park Hang Seo đã quyết định gọi bổ sung thêm hai cầu thủ.

Theo đó, HLV Park Hang Seo đã đề xuất bổ sung hai cầu thủ vào danh sách tập trung, tập luyện của đội tuyển Việt Nam. Đó là tiền đạo Ngân Văn Đại (CLB Quảng Nam) và tiền vệ Trần Phi Sơn (CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh).

Văn Đại đã từng khoác áo đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo, trong khi đây lần đầu tiên Phi Sơn được góp mặt.

Tuyển Việt Nam dính bão Covid-19, HLV Park Hang Seo bổ sung gấp cầu thủ - 1
Ngân Văn Đại và Trần Phi Sơn được triệu tập bổ sung lên đội tuyển Việt Nam.

VFF đang hoàn tất các thủ tục để bộ đôi cầu thủ này có thể kịp tập luyện cùng toàn đội. Văn Đại và Phi Sơn sẽ phải có kết quả âm tính với Covid-19 và đảm bảo các yêu cầu về sức khỏe, y tế.

Hôm nay (13/1), đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho hai trận gặp Australia và Trung Quốc tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên quân số đội tuyển thiếu ba cầu thủ do Văn Toàn, Hoàng Đức và Tiến Linh mắc Covid-19.

Nhằm đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh, tất cả các thành viên trước khi lên tập trung bắt buộc phải có kết quả xét nghiệm âm tính với Sars-Cov-2 trong 48 giờ. Sau khi tới khách sạn, các thành viên đội tuyển sẽ được lấy mẫu xét nghiệm RT-PCR.

Chiều nay (13/1), đội tuyển sẽ bước vào buổi tập đầu tiên trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Toàn đội có một tuần tập luyện, trước khi HLV Park Hang Seo chốt danh sách 23 cầu thủ và lên đường sang Australia vào ngày 21/1.

Tuyển Việt Nam dính bão Covid-19, HLV Park Hang Seo bổ sung gấp cầu thủ - 2

Theo Dân trí

Tiến Linh mắc Covid-19 trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quânTiến Linh mắc Covid-19 trước ngày đội tuyển Việt Nam hội quân
Hoàng Đức mắc Covid-19, Tuấn Anh sẽ lại là người đóng thế?Hoàng Đức mắc Covid-19, Tuấn Anh sẽ lại là người đóng thế?
Báo Malaysia nhận định Quang Hải có thể thay Chanathip tại Nhật BảnBáo Malaysia nhận định Quang Hải có thể thay Chanathip tại Nhật Bản
"Việc Tuấn Anh không được triệu tập lên tuyển Việt Nam là điều bình thường"
Cựu danh thủ Việt Nam được vinh danh vĩ đại ở AFF CupCựu danh thủ Việt Nam được vinh danh vĩ đại ở AFF Cup