Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt

07:00 | 28/11/2018

1,497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Trong năm Kỷ Hợi, tuổi Sửu sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình cảm, bù lại sự nghiệp và tài vận sẽ thăng hoa viên mãn.

Tổng quan năm 2019

Tử vi năm 2019 với con giáp tuổi Sửu được nhận định là khá viên mãn và êm đẹp, nhờ có phúc tinh Trạch Mã và Quốc Ấn cao chiếu nên sẽ khá thuận lợi và thăng hoa trong sự nghiệp.

Điểm bù trừ là năm Kỷ Hợi sẽ đầy ắp những biến động trong cuộc sống và tình cảm, con giáp này cần phải tự lực cánh sinh tối đa. Nửa đầu năm sẽ cực kỳ gian nan, nếu tinh thần không vững, rất có thể sẽ gục ngã vào bất cứ lúc nào.

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot

Cách hóa giải phù hợp là thuyên chuyển vị trí công việc, thay đổi chỗ ở hoặc tiến hành một số dịch chuyển nhỏ khác có liên quan như chuyển nhà, đổi vị trí bàn làm việc… những sự hung hại sẽ được giảm bớt phần nào.

Ngoài ra, trong giao tiếp, cần lưu ý tránh để người khác hiểu lầm, cẩn trọng tối đa khi phát ngôn để tránh vạ miệng thị phi dù ai nấy đều biết, tuổi Sửu thuộc tuýp người cương trực, thẳng thắn, “nghĩ sao nói vậy”.

Nếu có trục trặc, bất trắc ngoài ý muốn nên tâm niệm “một điều nhịn chín điều lành”, buông bỏ, không tham sân si. Làm được như vậy vừa góp phần tu tâm dưỡng tính đúng như cách nói “đức năng thắng số”, vừa giúp dễ chịu trong tâm lý đồng thời sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống sau này.

Sự nghiệp

Người cầm tinh con trâu năm 2019 được phúc tinh cao chiếu nên vượng vận sự nghiệp, mọi sự hanh thông. Ở chỗ làm được cộng sự yêu mến, cấp trên trọng dụng nên khả năng đề bạt lên vị trí mới là rất cao.

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot

Tuy vậy, do bị hung tinh, cát tinh xung chiếu đồng thời nên thường khi mưu sự người tuổi Sửu dễ gặp cảnh “vạn sự khởi đầu nan”. Biết kiên trì, nỗ lực bền bỉ và khéo léo phân loại mức độ ưu tiên của từng công việc/nhiệm vụ, cân đối thời gian xử lý hài hòa thì ắt sẽ đạt thành tựu như mong đợi. Các con giáp tuổi Sửu làm kinh doanh tự do sẽ rất có duyên với tài chính và tiền bạc, thường xuyên được nhận những dự án làm ăn hấp dẫn với nguồn vốn lớn.

Trong 365 ngày tới, tử vi năm 2019 nhắc người tuổi Sửu khi đi công cán nơi xa, dù là bàn việc trọng đại hay mưu sự cá nhân (du lịch nghỉ mát với gia đình) cần đặc biệt chú ý giao thông, đi lại để không mang họa ngoài da.

Tài vận

Tài chính, kinh tế của người cầm tinh con trâu năm 2019 được nhận định là ở mức độ hanh thông, thuận lợi, dồi dào suốt từ đầu tới cuối năm, càng di chuyển đi lại xa nhà/xa quê hương bản quán càng đạt được nhiều thành tựu vượt bậc.

Sau thời gian vất vả nửa đầu năm, từ nửa cuối tháng 6 âm lịch trở đi, vận may sẽ liên tục gõ cửa nhà người tuổi Sửu. Người làm kinh doanh sẽ bận rộn ngập đầu trong những đơn hàng với các đối tác xuyên quốc gia, vượng vận quý nhân và hay được giúp đỡ kịp thời khi xảy ra khó khăn.

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot

Tuy rất giỏi lên kế hoạch và chi tiêu đúng với hạn mức đề ra nhưng nửa đầu năm sẽ có nguy cơ hao tài khá lớn, cần thận trọng trong việc chọn đúng các hạng mục phù hợp với nhu cầu và xu thế thị trường.

Nếu khéo léo thực hiện theo đúng những mục tiêu đề ra, nhiều khả năng cuối năm tuổi Sửu sẽ đủ kinh tế sắm sửa trang hoàng nội thất mới cho gia đình hoặc tậu thêm một căn nhà nữa để an cư.

Tình duyên

Vận trình tình cảm của con giáp tuổi Sửu trong năm Kỉ Hợi được nhận định là khá bình ổn, chưa có nhiều khởi sắc. Càng kì vọng bao nhiêu sẽ càng thất vọng bấy nhiêu thế nên cần tránh lún quá sâu vào các mối quan hệ nhạy cảm, hạn chế thiếu nghiêm túc, cợt nhả trong tình yêu.

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot

Lời khuyên là hãy thử sức với những mối quan hệ ở nơi xa, tận dụng tối đa những chuyến đi lại, công cán để bắt quen và gây dựng tình cảm. Càng di chuyển xa quê hương bản quán, nếu làm việc cố định lâu dài ở một nơi nào đó, vận đào hoa sẽ có nhiều tiến triển tốt đẹp.

Những cặp đôi con giáp tuổi Sửu đã có người thương hoặc yên bề gia thất buộc phải chấp nhận cảnh đôi lứa mỗi người một ngả. Tuy sẽ khá vất vả trong khâu liên lạc, trao đổi thông tin nhưng xét toàn cục, việc này rất có lợi cho vận trình tình cảm cả năm.

Sức khỏe

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot

12 tháng tới, người tuổi Sửu không mấy phải bận tâm về sức khỏe. Chỉ cần chú ý nhiều hơn tới dinh dưỡng, ăn uống đúng giờ, nghỉ ngơi đúng lúc để đảm bảo hiệu quả làm việc thật tốt. Nếu phải đi công tác hoặc đổi chỗ làm, khi tham gia giao thông, con giáp này cần chú ý đi lại, hung nhiều hơn cát nên dễ gặp họa ngoài da.

Tử vi 2019 chi tiết cho từng tuổi Sửu

Tuổi Tân Sửu (1961)

Năm Kỉ Hợi với các cá nhân tuổi Tân Sửu được dự đoán là khá bình ổn, các mối quan hệ xã giao với cộng sự được cải thiện theo chiều hướng tích cực và thân thiện. Tuy vẫn còn gặp phải sự công kích của tiểu nhân nhưng dần dần nhờ nỗ lực cá nhân mà con giáp này có thể chuyển hung thành cát, chuyển thù thành bạn.

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot

Tài vận của tuổi này khá tăng trầm, thiếu sự ổn định, biên độ dao động mạnh, càng kiếm được bao nhiều thì chi tiêu cũng hao hụt đi với tốc độ nhanh bấy nhiêu nên khó lòng tiết kiệm, dè sẻn hay tích cóp để dành được như thời gian trước. Trong cái rủi có cái may, tuổi Sửu sẽ không mấy khi phải lo lắng về tiền, được quý nhân phù trợ, khi cần sẽ có, khi hết hầu bao lại tự được lấp đầy.

Trong cuộc sống hàng ngày, cần chú ý an toàn, hạn chế xây xát vùng đầu và tay. Đôi khi người tuổi Tân Sửu sẽ bị những cơn đau đầu kinh niên hành hạ, nếu có thể nên đi thăm khám định kì, tích cực tập luyện thể dục thể thao nhưng tránh các môn nguy hiểm hoặc đòi hỏi kĩ năng cao.

Tuổi Quý Sửu (1973)

Người tuổi Sửu sinh năm 1973 trong năm Kỉ Hợi sẽ khá vượng vận quý nhân, vạn sự hanh thông thuận lợi, tuy mưu sự ban đầu có đôi chút trục trặc nhưng tiền bạc luôn dư dôi. Điểm yếu chính là sức khỏe, hay bị ốm vặt, nhiễm các bệnh về đường hô hấp hoặc bị dị ứng ngoài da.

Những người làm kinh doanh vẫn cần đặc biệt chú ý, năng làm việc thiện, cho đi nhiều hơn nhận lại. Nếu có thể nên hạn chế chi tiêu thiếu kiểm soát vào dịp cuối năm và giữ bình tĩnh với những sự cố ngoài ý muốn dịp đầu năm.

Tuổi Ất Sửu (1985)

Với người tuổi Ất Sửu, 365 ngày của năm Kỉ Hợi 2019 được dự đoán là khá bấp bênh trong sự nghiệp. Con giáp này chưa thực sự ổn định tâm lý trong công việc, dễ rơi vào tình trạng thuyên chuyển liên tục, tuy may mắn được bạn bè người thân giúp đỡ nhưng vì thiếu an ổn nên chưa định tâm để chuyên tâm mưu sự.

Thực tình, vận số 12 con giáp năm 2019 nhận định rằng, tài vận và sự nghiệp của Ất Sửu bước đầu đã có khởi sắc và đón nhận nhiều tín hiệu đáng mừng. Nếu quyết định luân chuyển vị trí làm việc, tốt nhất hãy cố gắng không bị xao động bởi các yếu tố khách quan. Chắc chắn khi chuyên tâm làm việc, họ sẽ gặt hái nhiều thành tựu ít người có được.

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot

Chuyện tình cảm của con giáp này trong năm tới cũng khá biến động, dễ rơi vào các mối tình tay ba không có lối thoát hoặc gặp nhiều rắc rối vì bị dư luận công kích. Đôi khi nguyên nhân là do họ có tâm lý “đứng núi này trông núi nọ” hoặc bị dao động nhất thời vì môi trường làm việc thay đổi liên tục.

Tuổi Đinh Sửu (1997)

Vận số 12 con giáp năm 2019 dự đoán, người tuổi Sửu năm Kỉ Hợi sẽ được “vùng vẫy” trong biển cả của tri thức, hoặc là được công ty cử đi tập huấn đào tạo nâng cao hoặc có duyên đi du học một khóa ngắn hạn.

Những chàng trai cô gái Đinh Sửu cần chú ý tránh việc tụ tập, nhậu nhẹt quá thường xuyên, ảnh hưởng tới cuộc sống thường ngày và dễ dẫn tới nguy cơ mắc các bệnh về huyết áp hay hô hấp, dạ dày… Tốt nhất nên cố gắng ăn uống đầy đủ, sinh hoạt điều độ để đảm bảo sức khỏe ổn định để an tâm làm việc.

Tuổi Kỷ Sửu (2009)

Những người tuổi Kỉ Sửu 2009 sẽ có một năm mới đầy kỉ luật và an ổn, đặt việc học lên làm đầu. Mọi việc trong gia đình nên nghe theo sự chỉ bảo của bề trên, tránh tâm lý phản kháng, bức bối khó chịu mà hành xử ngược lại.

Trong đi lại thường ngày nên cẩn trọng tránh bị va chạm giao thông, xây xát ngoài da. Ngoài ra cần chủ động giữ chặt sợi dây tình cảm về tinh thần với bố mẹ, anh chị em trong gia đình để đảm bảo tâm lý hài hòa, vui vẻ.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot Những con giáp nam sẽ là "người chồng lý tưởng"
tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot 3 con giáp dễ gặp tai họa trong tháng Chạp, tuyệt đối cẩn trọng
tu vi tuoi suu nam 2019 van su khoi dau nan kien tri huong qua ngot 12 con giáp đặt những vật này trong nhà thì tiền vào như nước

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.