Tử vi thứ Tư ngày 15/7/2020 của 12 cung hoàng đạo

18:45 | 14/07/2020

3,651 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sư Tử bắt đầu một ngày mới tốt lành; Bảo Bình chủ động làm việc và hạn chế quan tâm những chuyện bên ngoài…

1. Bạch Dương (25/3 - 19/4)

Bạch Dương được khuyên nên tránh tối đa việc tham gia vào các cuộc trò chuyện ở chốn công sở, một lời nói vô tình của bạn cũng có thể bị kẻ lòng dạ hẹp hòi mang ra chì chiết hoặc làm trò đùa cho những người xung quanh.

Bù lại, bạn gặp may mắn về tài chính, bạn được nhận một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý đến vấn đề tiêu chi của mình vì thời gian gần đây bạn đang trong tình trạng cháy túi vì chi tiêu không hợp lí. Thay vào đó bạn chỉ nên mua những thứ cần thiết và chi tiêu có kế hoạch.

Buổi tối hôm nay nhiều Bạch Dương độc thân được người bạn khác giới mời đi ăn tối. Đối phương khá có cảm tình với bạn nên tùy ý cho bạn chọn địa điểm hẹn gặp. Bạn nên chọn những quán có mức giá vừa phải thôi nhé, đối phương không hẳn là còn quá nhiều tiền trong người.

Con số may mắn: 5, 24

2. Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tài chính của Kim Ngưu ngày hôm nay không có hao hụt nào đáng kể. Bạn vì muốn tiết kiệm cho việc quan trọng sắp tới nên lên kế hoạch rất chi tiêu cho chi tiêu của tháng sau. Các khoản liên quan đến hội hè ăn uống cũng được cân nhắc kĩ.

Công việc của bạn vẫn không có gì thay đổi. Bạn vẫn làm việc chăm chỉ dù cho có những lúc bạn sẽ cảm thấy chán nản với công việc hiện tại. Nhưng sau đó mọi chuyện đâu lại vào đó, bạn lại tiếp tục chấp nhận công việc này. Nhìn chung hôm nay mọi thứ không có gì quá đặc biệt với bạn.

tu vi thu tu ngay 1572020 cua 12 cung hoang dao

Chuyện tình cảm cũng không biến động. Nhưng hiện tại bạn đang nghĩ đến tìm một nửa tâm đầu ý hợp cho mình. Mặc dù bạn có nhiều người theo đuổi nhưng chính việc đó lại làm bạn băn khoăn không biết nên chọn ai hay nên yêu ai. Chòm sao này cảm thấy vô cùng bối rối.

Con số may mắn: 6, 12

3. Song Tử (21/5 - 21/6)

Công việc của Song Tử khá suôn sẻ, thuận lợi. Nếu có những vấn đề phát sinh thì bạn có thể chủ động để nắm bắt và xử lý chúng tốt đẹp. Vì vậy nó cũng không gây ra thiệt hại hay áp lực nào quá lớn đối với bạn. Kinh nghiệm và kỹ năng sẵn có sẽ giúp bạn có vượt qua những khó khăn, thử thách.

Một số chuyện liên quan đến tiền bạc cần bạn giải quyết trong ngày. Nếu như bạn không thể phân biệt giữa tiền công và tiền tư mà chi tiêu bừa bãi thì sớm muộn bạn cũng sẽ gánh một khoản nợ khổng lồ. Chính vì thế đừng phá bỏ đi những nguyên tắc tiền bạc đã đặt ra.

Chuyện tình cảm có dấu hiệu đi xuống. Bạn và người ấy thường khó kiểm soát được cảm xúc khi nói chuyện với nhau và đây có lẽ là hậu quả của việc thiếu đi sự chia sẻ trong cuộc sống của hai người. Người độc thân lúc này không nên bày tỏ tình cảm với ai đó bởi sẽ rất khó để nhận được sự đáp trả tích cực từ họ.

Con số may mắn: 14, 22

4. Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải bị tác động bởi nhiều mối quan hệ nên chuyện tình cảm trở nên khó khăn và phức tạp hơn. Có lẽ bạn đang phải đứng trước những sự quyết định quan trọng và sẽ phải suy nghĩ thật kĩ để đưa ra lựa chọn đúng đắn nhất.

Chòm sao này này có một ngày không được vui vẻ cho lắm, ngay đến cả các mối quan hệ thân thiết như gia đình, bạn bè đều không ủng hộ tình yêu của bạn. Bạn đang phải trải qua những cảm xúc vô cùng bế tắc, khó chịu và mệt mỏi khi dường như cả thế giới đều quay lưng với mình.

Tuy nhiên lúc này bạn nên chú tâm tới công việc một chút bởi bạn sẽ cần có nhiều chuyện phải lo nghĩ. Thái độ làm việc tích cực và tập trung hơn nếu như bạn không muốn sẽ có những đánh giá không tốt về mình và nó còn có thể ảnh hưởng tới vấn đề tài chính.

Con số may mắn: 1, 26

5. Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bắt đầu một ngày mới tốt lành. Mặc dù công việc của bạn ngày nào cũng có những vấn đề khúc mắc nhưng bạn lúc nào cũng giữ được tâm thế chủ động và xử lý chúng nhanh chóng. Với kinh nghiệm dày dặn của mình, bạn có thể hoàn thành mọi công việc mà không ngại bất kì khó khăn hay trở ngại nào.

Chuyện tình cảm cũng là thời điểm tốt cho những người muốn có bước tiến xa hơn trong mối quan hệ của mình. Bạn nên tin tưởng vào sự lựa chọn và dành cho người ấy thật nhiều sự quan tâm, yêu thương, nhờ đó mối quan hệ tình cảm mới duy trì được lâu bền hơn.

tu vi thu tu ngay 1572020 cua 12 cung hoang dao

Thay vì cố né tránh những vấn đề mâu thuẫn trước đó, bạn và nửa kia của mình nên thẳng thằn nói chuyện với nhau để hiểu đối phương rõ hơn và mọi chuyện cũng được giải quyết ổn thỏa mà không còn vướng bận nào trong lòng nữa. Bạn có thể dành thời gian hẹn hò với người ấy vào buổi tối.

Con số may mắn: 11, 15

6. Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ có một ngày làm việc khá tốt. Nhờ vào thái độ luôn sẵn sàng lắng nghe và tiếp thu các ý kiến của mọi người, tích cực thay đổi để hoàn thiện bản thân nên bạn có được những sự trợ giúp đắc lực cũng như cách giải quyết công việc hiệu quả.

Tuy nhiên tâm trạng khá vui vẻ nên bạn lại dễ quên đi những kế hoạch tài chính trước mắt và có thể khiến mình rơi vào tình trạng túng thiếu bất cứ lúc nào không hay. Chuyện tình cảm có chút phai nhạt vì vậy bạn nên dành nhiều thời gian quan tâm, chia sẻ để giúp gắn kết hai người lại với nhau hơn.

Những người độc thân cũng không quá vội vàng trong việc tìm kiếm nửa kia của mình. Thái độ tích cực xây dựng các mối quan hệ mới cũng nhau tham gia các cuộc gặp gỡ với bạn bè hay người thân sẽ giúp bạn dễ dàng thay đổi tình trạng cô đơn, lẻ loi của mình.

Con số may mắn: 10, 13

7. Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình gặp phải những chuyện xui xẻo. Hãy thận trọng với các mối quan hệ xung quanh mình và nên tránh xa các chuyện thị phi, bao đồng của đồng nghiệp nếu không muốn chuyện tay bay vạ gió ảnh hưởng công việc của bạn trong ngày.

Chòm sao này dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã với người mình yêu, vì vậy nên học cách kiềm chế cảm xúc bản thân một chút để mối quan hệ của mình không chuyển biến tồi tệ. Bạn có thể nhờ tới sự giúp đỡ của người thân hay bạn bè để có được hướng giải quyết tốt nhất và giảm căng thẳng, áp lực.

Ngoài ra bạn cũng cần lưu ý đến việc chăm sóc cho sức khỏe đặc biệt là việc để cho cơ thể của bạn được nghỉ ngơi nhiều hơn, đầu óc được thư giãn thoải mái. Có như vậy thì bạn mới tránh được căng thẳng và có suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn trong mọi tình huống.

Con số may mắn: 3, 17

8. Bọ Cạp (23/10 - 21/11)

Công việc của Bọ Cạp ngày mới này khá thuận lợi và bạn hoàn toàn chủ động sắp xếp chúng rất hợp lí. Bạn cũng có được sự tín nhiệm của cấp trên, thậm chí còn có thể đòi hỏi một số lợi ích dành cho mình. Hãy tận dụng tốt khả năng ngoại giao của mình bởi nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc.

Tuy nhiên bạn cần phải chú ý, làm việc gì cũng nên khéo léo một chút và không được sự chủ quan vì nó có thể khiến cho bạn mất đi những đánh giá tốt từ người khác. Ngoài ra, nên chủ động học hỏi thêm những kiến thức để hoàn thiện kỹ năng và đây cũng là cách để bạn giữ vững vị trí của mình và đạt hiệu quả công việc tốt hơn.

tu vi thu tu ngay 1572020 cua 12 cung hoang dao

Tài chính không được khả quan cho lắm, có thể bạn chưa cảm thấy hài lòng với nguồn thu hiện tại và có thể chi tiêu vượt kế hoạch đã định một chút. Mặc dù lúc này nó có thể không ảnh hưởng quá nhiều nhưng nếu việc này lặp lại nhiều lần thì hậu quả cũng sẽ nghiêm trọng.

Con số may mắn: 8, 24

9. Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày làm việc vô cùng tốt đẹp và có cơ hội chứng minh năng lực của bản thân. Có thể ban đầu bạn sẽ cảm thấy khá căng thẳng và áp lực nhưng rồi sẽ sớm lấy lại sự bình tĩnh để không bỏ lỡ thời cơ tốt này và có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp cũng như cải thiện vận trình tài lộc của mình.

Chòm sao này có một chút phiền lòng vì chuyện tình cảm. Bạn luôn mong muốn được người ấy quan tâm, chăm sóc sau mỗi ngày làm việc vất và mệt mỏi nhưng dường như chỉ nhận lại sự thờ ơ, lạnh lùng. Có lẽ người ấy có quá nhiều mối quan tâm khác nên điều này khó có thể nào tránh khỏi.

Điều bạn nên làm lúc này là để cho cơ thể mình được nghỉ ngơi và thư giãn, làm việc mình thích mà chẳng cần phải quan tâm tới công việc hay bất cứ thứ gì. Hãy yêu bản thân mình trước bởi sức khỏe là yếu tố quan trọng giúp bạn thành công trong cuộc sống.

Con số may mắn: 18, 35

10. Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết sẽ phải đối mặt với một ngày nhiều thử thách trong công việc. Tất nhiên mọi thứ diễn ra không được như mong muốn và bạn phải tốn khá nhiều công sức nhưng đổi lại bạn sẽ có được nhiều bài học, kinh nghiệm quý giá cho bản thân cũng như làm thế nào đạt được thành công.

Bạn cũng nhận được sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh, điều quan trọng là bạn có muốn nhận sự hỗ trợ này hay tự lực cánh sinh mà thôi. Về phương diện tình cảm, cung hoàng đạo này còn độc thân khá lận đận và vất vả trong việc tìm kiếm nửa kia tâm đầu ý hợp với mình.

Tình hình sức khỏe lúc này rất tốt. Thể lực không tốt trước đây nay cũng đã thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn nhờ lối sống lành mạnh mà bạn duy trì trong suốt một thời gian dài vừa qua. Khi có một cơ thể khỏe mạnh, bạn cũng cảm thấy tự tin để thực hiện những mục tiêu của mình hơn.

Con số may mắn: 16, 23

11. Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình chủ động làm việc và hạn chế quan tâm những chuyện bên ngoài. Hiệu quả công việc đạt được tốt hơn trông thấy và chính bạn cũng cảm nhận rằng mình sẽ làm việc tốt hơn nếu giữ được sự tập trung cao độ và tinh thần hăng say. Bạn cũng có thể nhờ sự hỗ trợ của mọi người xung quanh.

Đối với chuyện tình cảm, chòm sao này thấy mình có một ngày khá thuận lợi dù có những lúc nổi nóng một chút nhưng nó chỉ là cơn gió thoáng qua. Bạn kiểm soát tốt cảm xúc của bản thân và biết cách điều chỉnh nên nó cũng không gây ra trở ngại nào.

tu vi thu tu ngay 1572020 cua 12 cung hoang dao

Tình hình tài chính sẽ có khoản chi ngoài dự kiến cho nên bạn cần có sự thay đổi trong những kế hoạch tiền bạc của mình. Hãy sắp xếp những khoản tiền nào có thể tiêu và một khoản tiền tích lũy cố định để có thể xoay sở tình huống bất ngờ một cách nhanh chóng mà không quá khó khăn.

Con số may mắn: 9, 31

12. Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư có một vài thử thách cần phải đối mặt nhưng dường như sự quyết tâm và ý chí mạnh mẽ giúp cho bạn có thể vượt qua được mọi thứ. Bạn có thể hoàn thành những công việc tưởng chừng khó khăn nhất và kết quả mang lại cũng giúp cho bạn cảm thấy vô cùng tự hào về bản thân.

Hơn thế nữa, tình hình tài chính của bạn khá ổn định và nhiều khả năng có thể nhận được những khoản tiền thưởng và nó giúp cho bạn chiều chuồng bản thân mình. Chuyện tình cảm của bạn và người ấy hiện tại đang diễn ra rất tốt đẹp và cũng có cơ hội để có những bước tiến xa hơn trong tương lai.

Các cặp đôi yêu đương đã lâu thì đây chính là thời điểm tốt để hai người tính đến chuyện cưới xin. Vì vậy, nếu đã sẵn sàng thì đừng ngại ngùng chia sẻ mong muốn của mình với đối phương và cùng nhau thảo luận về những kế hoạch xây dựng gia đình hạnh phúc.

Con số may mắn: 19, 28

* Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Lan Tường

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.