Tử vi ngày 4/2/2019: Tuổi Tuất thay đổi, tuổi Hợi bình tĩnh

12:57 | 03/02/2019

822 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 4/2/2019, tuổi Tí có thể sẽ trở thành người hòa giải cho các bất hòa trong gia đình.

Tuổi Tí

Người tuổi Tí hôm nay sẽ bị ảnh hưởng bởi họa Kiếp tài ngày cuối năm. Vì thế đi đâu làm gì đều cần thận trọng mất của, người làm ăn nên cẩn thận trọng các giao dịch tránh để mất tiền của mà tâm trạng không được vui vẻ kéo sang cả năm mới.

Hôm nay, bạn có thể sẽ trở thành người hòa giải cho các bất hòa trong gia đình. Vì vậy, bạn sẽ có một trách nhiệm nặng nề trong việc giữ gìn không khí gia đình.

May mắn là đối với chuyện riêng tư, tình cảm yêu đương lại rất thuận bởi có được vận Tí – Thân tam hợp giúp bạn có được cơ hội thể hiện khả năng quản lý công việc, cách ứng xử tốt, gây ấn tượng và sự tin tưởng cho họ.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tị

Tuổi Sửu

Theo tử vi, Chính Quan sẽ giúp cho những con giáp tuổi Sửu có thẻ có được những đánh giá tốt về năng lực trong công việc. Những lợi khen này sẽ giúp bạn có được một tâm trạng vô cùng phấn chấn và không cảm thấy những cố gắng của mình là vô nghĩa, con đường công danh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

tu vi ngay 422019 tuoi tuat thay doi tuoi hoi binh tinh

Đối với người tuổi Sửu vận tình cảm khá ngọt ngào giúp cho các dự định gắn kết tình cảm trở nên thuận lợi, vui vẻ và các hiểu lầm có cơ hội được giải tỏa.

Hôm nay dự báo bạn có lộc ăn uống nhưng không vì thế mà quên mình, sa đà vào những cuộc vui, sẽ còn rất nhiều những kế hoạch trong ngày cần phải thực hiện.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tị, Dậu

Tuổi Dần

Theo tử vi ngày mới của tuổi Dần thì hôm nay có vẻ bạn đang cảm thấy khá vui vẻ và may mắn. Tiền bạc không có nhiều điều phải lo nghĩ, việc chi tiêu rủng rỉnh hơn và quan trọng hơn hết có thể bạn sẽ có được những sự ủng hộ của mọi người trong các quyết định tài chính.

Với bạn hôm nay việc tăng cường các mối quan hệ bạn bè cũng rất thuận lợi và hoàn toàn có thể có được những cơ hội tốt đẹp cho thời gian sau này. Sự khéo léo của bạn hoàn toàn có thể giúp bạn thay đổi đáng kể tài chính trong năm tới.

Có điều dự báo khả năng có Hình hại xuất hiện nên cần đề phòng việc đi lại hay họa tiểu nhân vô ơn có khi mất công giúp đỡ mà còn bị trách móc.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Mão

Những con giáp tuổi Mão không được thuận lợi cho lắm và khả năng bạn đang đặt ra những yêu cầu cao nhưng không nhận được sự đồng tình, ủng hộ của mọi người. Vì thế mà các bạn có thể dễ nổi giận làm ảnh hưởng tới không khí chung. Đôi khi đừng vì lợi ích của mình quá mà cũng nên vì cái chung mà biết hi sinh để có được những khoảng thời gian tết ấm áp.

Tuổi Mão theo kế hoạch sẽ có lịch xuất hành và khả năng gặt hái được thành công. Những ai tại công danh, thần tài nên đi về hướng Nam dễ có được tiền vận tốt hơn.

Tiền bạc với tuổi Mão dù không khó nhưng bạn dường như vẫn chưa thể có được sự hào phóng trong chi tiêu nên cẩn thận không đến lúc muốn tiêu tiền cũng không còn chỗ mà chi.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi thìn

Ngày Thìn – Thân tam hợp nên bạn có được vận trình tình cảm vô cùng tốt đẹp và có thể có được những điều lành đáng mừng. Hôm nay, vận trình ngày mới của những người tuổi Thìn sẽ vô cùng tốt và dễ những người độc thân gặp gỡ một lần mà nên duyên tình trăm năm. Hãy cố gắng chăm sóc bản thân mình hơn một chút thì cơ hội sẽ chẳng thể nào rời bỏ bạn.

tu vi ngay 422019 tuoi tuat thay doi tuoi hoi binh tinh

Theo nhận định bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động cộng đồng giúp có thêm trải nghiệm thú vui trong ngày tết. Hôm nay dường như bạn khá rảnh rang để thực hiện các dự định riêng tư của mình.

Có điều bạn sẽ cần phải lưu ý về kế hoạch công việc đừng vì ham vui mà đến cuối ngày nhìn lại một số việc bị bỏ quên mà ngao ngán. Tiệc tất niên cũng nên có điểm dừng để còn chuẩn bị cho thời khắc đón năm mới.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Tuất Hợi

Tuổi Tị

Nhật vận tử vi của tuổi Tị khởi sắc bất ngờ không phải về tài lộc mà là các mối quan hệ. Rất ít khi nhận ra rằng tuổi Tị đang thể hiện sự quan tâm một ai đó nhưng hôm nay bạn dường như có những thay đổi mà khiến người xung quanh cũng phải thấy khác biệt. Cử chỉ, hành vi, sự quan tâm, cách sử dụng tiền bạc đều rất được lòng người.

Thêm vào đó thân may mắn có thể giúp cho những con giáp tuổi Tị đang cô phòng có thể có được một cuộc gặp gỡ đích thực.

Nhưng cũng cần phòng họa Thân – Tị tương phá dễ khiến bạn nảy sinh tính bốc đồng mà tiêu xài hoang phí.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có lịch trình khá yên bình và hài lòng với những gì bạn trông đợi. Tuổi Ngọ độc thân có thể bạn không dành nhiều thời gian để chăm chút bản thân và hôm nay chính là thời điểm thích hợp để bạn có thể gặt hái được những điềm báo tốt lành về nhân duyên.

Tài chính không có điều báo thay đổi bất thường và dù không có thêm khoản tài lộc nào trong tay nhưng bạn cũng hoàn toàn hài lòng bởi mọi thứ đã được thu xếp, mua sắm trước đó nên hôm nay bạn cơ bản chỉ tập trung vào chuyện ăn uống mà thôi.

Có thể hôm nay bạn cũng nên đề phòng và có phương án xử lý đối với công việc của mình nếu như không muốn sẽ phải đối diện với khá nhiều điều bất lợi và khiến bạn mất thời gian để xử lý. Vì thế nên cố gắng sắp xếp thật kỹ công việc, dự định tránh những phát sinh ngày tết khiến giảm sút tâm trạng ngày tết.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có khá nhiều may mắn giúp bạn hài lòng. Ngày hôm nay bạn có người hỗ trợ khá tốt và có nhiều ý kiến góp ý bạn có thể chọn lọc để sớm xử lý được các công việc phát sinh nhanh chóng, không mất nhiều thời gian.

tu vi ngay 422019 tuoi tuat thay doi tuoi hoi binh tinh

Vận trình với những cuộc vui chơi và tất nhiên sẽ cần bạn có điểm dừng một chút nếu như không muốn người thân của bạn cảm thấy lo lắng và chính bạn cũng dễ gặp rối do không kiểm soát được bản thân. Hôm nay là ngày chính ra bạn nên dành nhiều thời gian để chăm sóc sức khỏe của mình được tốt hơn thay vì những việc vui chơi sa đà.

Đối với chuyện tình cảm khi làm gì cũng nên cần nhắc và có bàn tính với nhau kế hoạch trước tránh để đối phương bất ngờ và có cảm giác bị áp đặt, không được tôn trọng hoặc chưa chuẩn bị kỹ.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Mùi

Tuổi thân

Tuổi Thân trong ngày giáp tết có phần vội vã và gần như làm mọi việc bị rối tung lên. Thực ra bạn đang quá thận trọng và cầu kỳ nên chính bản thân lại dễ gặp áp lực và điều này khiến cho bạn khó lòng có thể làm công việc tốt nhất được. Tốt hơn hết nên đặt ra lịch trình cho ngày mới và tất nhiên nó sẽ giúp bạn làm tới đâu xong tới đó và hiệu quả cao hơn.

Tiền bạc với người tuổi Thân cũng cần được chi tiêu thật thận trọng nếu như không muốn lâm vào tình trạng lạm chi, lãng phí. Có lẽ bạn đang có nhu cầu mua sắm theo sở thích thay vì theo nhu cầu.

Hôm nay, ngày cuối năm nhưng bạn lại không có được sự hài lòng về gia đình. Đối với bạn những gì đang diễn ra chưa được hợp ý bạn cho lắm. Hãy suy nghĩ thoáng hơn một chút thì vận trình của bạn cũng tự nhiên cảm thấy tốt hơn thôi, hãy để tâm trạng vui vẻ mà vui tết, đón xuân sang.

Giờ tốt trong ngày: 19h-21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi

Tuổi Dậu

Hôm nay, tuổi Dậu vẫn còn khá nhiều tất bật lo toan cho công việc nhưng may mắn mọi thứ bạn chờ đợi đều diễn ra tốt đẹp và không có biến cố cần xử lý. Có thể với bạn vận trình ngày mới sẽ cần có những lối tư duy mở rộng hơn đừng quá xem trong công việc và tiền bạc mà nó khiến cho bạn chẳng có được phút giây nghỉ ngơi nào.

Tiền bạc ổn định và gia đình hòa thuận thì bạn hãy xem đó là thành công của mình và vui vẻ lên. Hôm nay ngày Dậu – Thân tam hợp nên cũng khá dễ dàng để bạn được các thỏa thuận, điều chỉnh lịch trình nghỉ ngơi của mình. Thậm chí ngay cả cách bạn xây dựng các mối quan hệ gia đình kết hợp làm ăn cũng đạt hiệu quả tốt.

Tuy nhiên, nên lưu ý đến sức khỏe đôi khi bận rộn và những cuộc liên hoan cũng khiến cho bạn quên đi các kế hoạch đặt ra và ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn trong dịp này.

Giờ tốt trong ngày: 7h-9h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể gặp phải một số trở ngại và cản trở lịch trình của bạn trong ngày hôm nay. Bạn sẽ có một số thay đổi và cần nhanh chóng xử lý nếu như không muốn cho lịch trình hôm nay bị đảo lộn ngay tư đầu. Bạn dễ bị lu mờ trước những lợi ích và đó chính là lý do cần phải thận trọng trước các quyết định tài chính trong thời điểm nhạy cảm cuối năm này.

tu vi ngay 422019 tuoi tuat thay doi tuoi hoi binh tinh

May mắn là vận trình Thân – Tuất tam hợp cho nên bạn dễ có được sự hỗ trợ từ phía người thân và có động lực, chính kiến và đưa ra quyết định. Có thể bạn sẽ cần phải dành sự cảm ơn và có một chút gì đó mang tính đền đáp.

Có điều bản mệnh nên cố gắng kiềm chế sự nóng giận mới có thể có được hướng giải quyết tốt, thuyết phục, thay vì đánh mất hình ảnh của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h-11h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dần

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi có vận trình tử vi ngày cuối năm này không được như ý, dễ có những mâu thuẫn trong giao tiếp xã hội và nên cố gắng điềm tĩnh để tránh có những bất hòa mà sinh chuyện không hay. Bạn có thể lựa chọn cho mình những đối tượng để tiếp xúc thay vì tham gia vào những cuộc vui chơi ào ào không thân thiết mà dễ gây hiểu làm, sinh sự đáng tiếc.

Đối với vận tình cảm do ảnh hưởng của ngày Thân – Hợi tương hại nên khả năng cao sẽ có các bất đồng. Vì thế nên cố gắng có những kế hoạch từ trước và hạn chế đề xuất thay đổi.

May mắn là hôm nay bạn giữ vững được vận tài chính của mình so với giai đoạn trước. Nhưng cũng nên thận trọng với những kẻ rủ rê tham gia vào trò may rủi nó chẳng thể giúp bạn có tiền cầm tay như bao lời mời chào.

Giờ tốt trong ngày: 13h-15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

tu vi ngay 422019 tuoi tuat thay doi tuoi hoi binh tinh Tử vi tháng 2/2019: Tuổi Mão vất vả, tuổi Thìn lo nghĩ
tu vi ngay 422019 tuoi tuat thay doi tuoi hoi binh tinh 3 con giáp có tình yêu đẹp như mơ trong năm 2019
tu vi ngay 422019 tuoi tuat thay doi tuoi hoi binh tinh Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2): Tuổi Thân lo lắng, tuổi Hợi bận rộn

An Chi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.