Tử vi tuần mới (4/2 - 10/2): Tuổi Thân lo lắng, tuổi Hợi bận rộn

08:00 | 03/02/2019

647 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuần mới của 12 con giáp cho biết, tuổi Tí có một tuần không quá nhiều điều may mắn, cát lợi nhưng cũng không có điều gì khiến bạn gặp khó khăn, mọi thứ vẫn hành không.

Tuổi Tí

Vận trình của tuổi Tí bắt đầu từ ngày cuối cùng của năm Mậu Tuất và chuyển sang những ngày đầu tiên của năm mới, tháng Bính Dần với công việc, tình duyên đều thuận lợi.

Theo tử vi, những người tuổi Tí có một tuần không quá nhiều điều may mắn, cát lợi nhưng cũng không có điều gì khiến bạn gặp khó khăn, mọi thứ vẫn hành không. Công việc vẫn duy trì ổn định, không có biến cố nên có thể thoải mái vui chơi. Thêm vào đó tài lộc dồi dào và nếu ai đó kinh doanh thì thời điểm này là thời điểm tốt nhất để khai trương, mở hàng và dễ gặp vận mà phất, có người trả nợ.

Trong tình yêu có được sự viên mãn, hạnh phúc và chắc chắn với những cặp đôi có thể bạn đến kế hoạch kết duyên, phát triển mối quan hệ lâu dài.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có những ngày đầu năm tương đối bận rộn với công việc. Có lẽ bạn quá cầu toàn nên chỉ riêng việc nhà cũng khiến cho bạn không có được thời gian rảnh để nghỉ ngơi. Nhưng đổi lại bạn cảm thấy hào hứng và vô cùng vui vẻ với không khí tết này.

tu vi tuan moi 42 1022019 tuoi than lo lang tuoi hoi ban ron

Tài lộc có những dấu hiệu tốt không chỉ ổn định mà có dự báo có người mang đến những cơ hội để bạn thay đổi công danh sự nghiệp và thúc đẩy vận tài chính. Tuy nhiên, dễ có họa không hay về tiền bạc nên cẩn cất giữ cẩn thận tránh mất mát.

Tình duyên với bạn có lẽ sẽ khởi sắc hơn và dễ có được người dẫn lối chỉ đường tìm kiếm các cơ hội cải thiện hiện trạng độc thân. Những người có gia đình thuận hòa và vui vẻ. Cho nên tuần này của bạn được đánh giá có đầy đủ tiền bạc, tình cảm.

Tuổi Dần

Những người tuổi Dần có một tuần tương đối khởi sắc khi mà bạn không phải lo lắng về vấn đề công việc nhưng vẫn có được may mắn về tài chính. Công việc và các dự định của bạn có dấu hiệu khởi sắc hơn. Thêm vào đó khả năng ngoại giao và ứng biến với các tình huống giúp cho bạn có được những cơ hội vô cùng tốt đẹp để mở rộng quan hệ và có được thành công trong năm này.

Tuy nhiên, tình yêu với những người tuổi Dần cũng có một số trắc trở tuy không quá lớn nhưng sẽ cần bạn lưu tâm hơn. Đặc biệt dường như bạn đang thiếu sự quan tâm tới người ấy, đôi khi thái độ đùa quá mức với người nghiêm túc cũng khiến cho họ cảm thấy bực bội và bị tổn thương. Do đó, nếu bạn chủ động dành sự quan tâm cho người ấy hơn một chút thì vận trình cũng khá ổn.

Ngoài ra cũng nên quan tâm hơn một chút tới vấn đề sức khỏe, đừng để bản thân vui chơi quá đà và sử dụng quá nhiều đồ uống có hại cho sức khỏe.

Tuổi Mão

Tuổi Mão có rất nhiều những dự định cho ngày đầu năm và dường như mưu sự của bạn có khả năng thành công rất cao. Công việc ổn định không phải lo lắng và cũng dễ gặp được những đối tác giúp bạn có được vận làm ăn tốt đẹp.

Tài lộc tuy tuần này không phải là thời điểm tốt để thăng tiến nhưng thời gian tới chắc chắn sẽ có những dự báo tốt hơn. Bói tử vi tuần này bạn hoàn toàn có thể an tâm với lịch trình của mình đối tác khi có các cuộc hẹn một dù chỉ vui chơi nhưng nó giúp gắn kết các mối quan hệ trở nên tin tưởng hơn. Có điều tuần này bạn sẽ chi tiêu khá nhiều và cũng dễ lâm vào tình trạng “phá sản” nếu tham gia vào các trò chơi đỏ đen.

Quan hệ tình cảm gia đình và tình yêu của bạn trong tuần này có thể không được như ý và nên phòng tránh việc tranh cãi nhé, đôi khi chuyện nhỏ nhưng cũng khiến cho không khí không được vui vẻ.

Tuổi Thìn

Xem tử vi hàng tuần nhận thấy với người tuổi Thìn tuần mới của bạn sẽ khó đạt được mong muốn như ý. Khi mà có khá nhiều những thay đổi có thể khiến cho những người tuổi Thìn cảm thấy khó chịu và mệt mỏi.

tu vi tuan moi 42 1022019 tuoi than lo lang tuoi hoi ban ron

Có lẽ vấn đề tình cảm của bạn dễ khiến cho bạn gặp phải những trở ngại, cảm giác khó chịu vô cùng. Tuy nhiên, may mắn bạn có được một gia đình luôn là động lực tốt để bạn có quyết định đúng và sớm giải tỏa những buồn phiền.

Về công việc tuổi Thìn có một tuần nghỉ lễ rảnh rang và không vướng bận gì. Cho nên bạn nên có một kế hoạch để vui chơi, sum vầy bên gia đình, bạn bè sau một thời gian tận tâm với công việc.

Về tài chính tuy không quá dồi dào nhưng cũng đủ giúp cho bạn cảm thấy an tâm và vui vẻ để làm điều mình thích, mừng tuổi và lì xì. Sự thay đổi về vận tài chính trong những ngày đầu năm này với người tuổi Thìn thực sự vẫn chưa có dấu hiệu đáng kể nào.

Tuổi Tị

Tuổi Tị có vận trình vô cùng tốt đẹp, khả năng tuần mới của bạn có thể gặp được đối tác hay vận quý nhân đưa ra những gợi ý hỗ trợ giúp thay đổi vận tài chính của mình.

Với những con giáp tuổi Tị dường như bạn có được tình cảm tốt và tiến triển tốt hơn. Đặc biệt với người độc thân không những không bị thúc ép mà hoàn toàn có được người hỗ trợ giúp mai mối hay cơ duyên bất ngờ đưa đến. Hãy tích cực vui chơi với đám bạn của mình, biết đâu nơi đó đang có một người dành cho bạn.

Có điều tuần này tuổi Tị nên cố gắng thận trọng trong việc đi lại đừng để bản thân thiếu cẩn thận mà bị tổn thương. Điềm báo sức khỏe không tốt nên bạn cũng cần phải cố gắng sử dụng thực phẩm tốt và dành thời gian nghỉ ngơi thay vì chơi thâu đêm suốt sáng.

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ có vận trình tương đối tốt mặc dù vẫn còn gặp phải một số điều không hài lòng về đối với một số người thiếu ý thức. Tuy nhiên, tháng Dần – Ngọ tam hợp nên vận trình tuần đầu tiên của tháng này hoàn toàn có thể giúp bạn trở lại sự lạc quan và có được sức ảnh hưởng lớn đặc biệt là tới người ấy của mình. Tình cảm tốt đẹp đủ để bạn an tâm và vui vẻ suốt một tuần.

Thêm vào đó tuổi Ngọ hiếm khi phải lo nghĩ về tiền bạc trong tuần này bởi khả năng quản lý tiền bạc tốt lại có được nguồn ngân sách ổn định nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc.

Tuy nhiên, đây là một tuần bạn cần phát huy khả năng ngoại giao của mình để tìm kiếm những đối tác có lợi cho dự định của bạn. Bạn có đủ sự tự tin nhưng lại hơi nóng vội nên đối với những gợi ý hợp tác sẽ cần thận trọng để tránh bị lợi dụng.

Tuổi Mùi

Nhật vận của người tuổi Mùi theo bói tử vi tuần này khá ổn và hoàn toàn có thể an tâm về cả phương diện tiền bạc, công việc và tình cảm. Tài vận của bạn ở mức độ trung bình nhưng lại có một kế hoạch chi tiêu hợp lý giúp nó duy trì ở mức hợp lý. Có thể bạn sẽ có nhiều khoản chi tiêu phát sinh nhưng nó không quá mức khiến cho bạn phiền lòng. Tuần này tuổi Mùi cũng dễ có được may mắn có thể là một phần thưởng nào đó nữa.

tu vi tuan moi 42 1022019 tuoi than lo lang tuoi hoi ban ron

Công việc không đáng ngại và vẫn tiến triển theo kế hoạch sắp xếp của bạn. Do đó những người tuổi Mùi hoàn toàn có thể an tâm để vui xuân, đón tết.

Chuyện tình cảm đôi lưa về cơ bản khá tốt, ít có hiểu lầm hay tranh cãi xảy ra. Khả năng xử lý các vấn đề cũng như bạn biết cách dành sự quan tâm của mình tới người ấy cho nên khó có thể khiến cho vận trình có những biến đổi theo chiều hướng tốt hơn.

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân tuần này không được tốt khi mà bạn có nhiều việc để lo lắng. Đặc biệt với sự chu toàn thì đôi khi những việc làm của mọi người lại không khiến cho bạn hài lòng và lại bỏ công bỏ sức để thực hiện lại. Đôi khi điều này lại cũng khiến cho người khác khó chịu, cảm giác mất thời gian công sức. Vì thế bạn nên thay đổi cách suy nghĩ của mình, đừng quá cầu toàn mà hỏng việc.

May mắn là chuyện tiền bạc của bạn khá tốt và có thể có được những nguồn thu, hay những món tiền lì xì bất ngờ. Bạn dường như có được tiền bạc tốt nhưng cũng không thể không hết lo toan bởi thời gian tới sẽ cần đến muôn khoản lớn.

Thêm vào đó, cũng cần lưu ý một chút tới vấn đề sức khỏe, ảnh hưởng của thời tiết có thể khiến cho bạn cảm thấy nó không được tốt và có thể đổ bệnh thực sự.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu có những ngày đầu tiên trong tháng khá tốt với nhiều chuyển biến tích cực trong công việc và cả các kế hoạch đang thực hiện cũng nhận được tin tức tốt lành.

Về công việc có lẽ đây là thời điểm mà bạn có được thời gian, cơ hội mở rộng các mối quan hệ hợp tác để phát triển các kế hoạch của mình thuận lợi nhất. Thêm vào đó nguồn tài chính khá thịnh vượng và dễ có được nguồn thu mới nên bạn có thể an tâm với vận trình này.

Tình cảm với những người tuổi Dậu độc thân thì có lẽ chưa thực sự cải biến nhiều bởi bạn chưa có thái độ rõ ràng cũng như sự chủ động để tìm kiếm một mối quan hệ tốt. Với những có gia đình các bạn đang thiếu đi sự chia sẻ và cảm giác bất an rất dễ xuất hiện.

Tuổi Tuất

Đây là thời điểm mà bạn có được những vận may về công việc và tài chính. Có thể đó chỉ là những xuất hiện về dấu hiệu nhưng về cơ bản nó cũng được xem là vận may và đầy hứa hẹn.

tu vi tuan moi 42 1022019 tuoi than lo lang tuoi hoi ban ron

Tình yêu của tuổi Tuất trong những ngày đầu năm khá thú vị và bắt đầu có những tiến triển mới tốt đẹp hơn. Bạn có thể cảm thấy các bạn sinh ra là của nhau bởi khá tâm đầu ý hợp, dễ dàng thống nhất được các kế hoạch. Đối với người độc thân dễ bắt gặp một nửa của mình một cách bất ngờ và có thể là trong những bữa tiệc.

Có điều nên lưu ý một chút tới vấn đề sức khỏe của bạn nếu như không muốn bản thân gặp phải những trở ngại trong lịch trình vui chơi tương đối dày đặc của mình.

Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới cho thấy tuổi Hợi có một tuần vô cùng bận rộn nhưng vui vẻ. Tài chính của bạn khá tốt và dường như dễ có được những người tương trợ mang đến cho các cơ hội kiếm tiền. Tuy nhiên đây cũng là lúc mà bạn nên thận trọng với kẻ tiểu nhân tránh để bị lợi dụng hay lôi kéo vào các trò đỏ đen mà mất của còn có thể vướng vào vấn đề pháp lý.

Đối với vận tình cảm có được những tiến triển tốt và không còn những xung đột như thời gian trước. Có điều bạn đang thiếu sự quan tâm tới gia đình của mình mà dường như dành sự chú trọng tới bản thân mình mà thôi. Bạn có được quan hệ tốt và tâm tình vô cùng thuận lợi, với những người độc thân nên cố gắng chủ động hơn để có được người yêu đương.

Bạn cũng có thể có lịch xuất hành nhưng nhớ xem ngày để có được vận may mắn, đây là thời điểm bạn có thể đi cầu tài, cầu lộc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

tu vi tuan moi 42 1022019 tuoi than lo lang tuoi hoi ban ron Top 3 con giáp trời sinh quyến rũ, có sức hút nhất với người khác phái
tu vi tuan moi 42 1022019 tuoi than lo lang tuoi hoi ban ron Tử vi tuổi Hợi năm 2019: Cuối năm tăng trưởng đều, sự nghiệp có bước ngoặt
tu vi tuan moi 42 1022019 tuoi than lo lang tuoi hoi ban ron Tử vi tháng 2/2019: Tuổi Mão vất vả, tuổi Thìn lo nghĩ

An Chi