Tử vi ngày 3/1/2019: Tuổi Thìn mạo hiểm, tuổi Tuất sống chậm lại

14:15 | 02/01/2019

4,952 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 3/1/2019, tuổi Tí nên vượt ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ.

Tuổi Tí

Tuổi Tí nên vượt ra khỏi vòng tròn an toàn của bản thân và trải nghiệm những điều mới mẻ. Việc có một tài khoản tiết kiệm riêng là rất quan trọng, đặc biệt là trong những trường hợp khẩn cấp.

Về mặt tình cảm, mỗi khi giữa bạn và người ấy xảy ra mâu thuẫn, cãi vã thì việc nên làm đó là giữ bình tĩnh và không để mọi chuyện đi quá xa. Thà rằng nhường nhịn một chút mà trong ấm ngoài êm còn hơn căng thẳng để mất lòng nhau.

Con số may mắn: 40

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu hãy tạo điều kiện và thúc đẩy đời sống tinh thần phát triển. Trong công việc, một kế hoạch tài chính cụ thể và hợp lí sẽ giúp bạn cải thiện đáng kể tình hình tài chính cá nhân và cả đời sống vật chất, tinh thần của bản thân và gia đình.

tu vi ngay 312019 tuoi thin mao hiem tuoi tuat song cham lai

Tình yêu sẽ làm mới con người bạn cả về thể xác lẫn tinh thần, đến mức chính bạn cũng không ngờ rằng tình yêu lại có thể tác động lớn tới mình như vậy.

Con số may mắn: 4

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Tị và Dậu

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên chú ý vào từng chi tiết dù là nhỏ nhất vì chính chúng sẽ hé lộ cho bạn những sự thật mà bạn đang tìm kiếm. Trong công việc, sự khéo léo là điểm mạnh lớn nhất sẽ giúp người tuổi Dần giải quyết được tất cả những vấn đề mà bạn gặp phải một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Trong tình yêu, tuổi Dần hãy lắng nghe trái tim mình và hãy chia sẻ thẳng thắn những suy nghĩ, cảm xúc của mình cho đối phương. Sự thấu hiểu và cảm thông là chìa khóa cho mọi mối quan hệ thành công.

Con số may mắn: 65

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị

Tuổi Mão

Trong công việc, do lơ là nên tuổi Mão có thể sẽ bỏ lỡ một cơ hội làm ăn nhiều triển vọng. Chính vì vậy nên tuổi Mão quyết định tập trung hết sức và quán xuyến mọi thứ thật cẩn thận để không xảy ra sai lầm tương tự một lần nào nữa.

Trong chuyện tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên quyết định cho nhau lối đi riêng. Tuy rằng sự chia ly, thay đổi là điều khiến cả hai cùng e dè nhưng chẳng lẽ chỉ vì thế mà hai người cứ gượng ép mình ở bên nhau.

Con số may mắn: 20

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Sửu

Tuổi Thìn

Đây không phải thời điểm để mạo hiểm. Bạn hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào để không ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống của bản thân. Trong công việc, càng nỗ lực hết mình thì bạn càng thu được thành quả xứng đáng. Vậy nên đừng chần chừ gì nữa, bạn hãy cống hiến cho công việc ngay thôi.

tu vi ngay 312019 tuoi thin mao hiem tuoi tuat song cham lai

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang trong giai đoạn vô cùng bình yên, hạnh phúc. Dường như giữa hai bạn có một sợi dây ngầm liên kết và có thần giao cách cảm với nhau.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Tị

Nếu tuổi Tị có thể chấp nhận hoàn cảnh hiện tại và phấn đấu vì những điều tốt đẹp hơn trong tương lai thì nhất định bạn sẽ có những bước tiến lớn trong sự nghiệp. Đôi lúc bạn cũng cần thay đổi thứ tự ưu tiên của mình trong cuộc sống để có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống cá nhân.

Về mặt tình cảm, mối quan hệ của bạn và người ấy đang tiến triển một cách vô cùng tốt đẹp. Sắp tới nếu như bạn và người ấy có thể cùng nhau đi du lịch thì đó cũng sẽ là một bước ngoặt trong mối quan hệ của hai người.

Con số may mắn: 68

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu, Mùi và Dậu

Tuổi Ngọ

Bạn cần chắc chắn rằng mình không phải là người khơi mào cho các cuộc cãi vã. Trong công việc, tuổi Ngọ tỏ ra là người khá nhanh nhạy với việc kinh doanh, đặc biệt bạn có thể đưa ra quyết định thực hiện những giao dịch thu về lợi nhuận khổng lồ.

Về mặt tình cảm, đây là lúc chứng minh cho mọi người xung quanh thấy rằng bạn có thể không hoàn hảo trong mắt họ nhưng bạn hoàn hảo theo cách riêng của mình và sẽ có người yêu bạn và yêu cả những điều chư hoàn hảo đó.

Con số may mắn: 24

Giờ hoàng đạo: 10h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Ngọ và Thân

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi biết rằng cái gì là điều tốt nhất cho bản thân và bạn sẽ làm tất cả để biến nó trở thành sự thật. Dù làm việc gì trong ngày hôm nay đi nữa thì tuổi Mùi cũng sẽ được thỏa mãn về cả vật chất lẫn tinh thần.

tu vi ngay 312019 tuoi thin mao hiem tuoi tuat song cham lai

Trong chuyện tình cảm, tuổi Mùi cần kiểm soát cảm xúc và ngôn ngữ tốt hơn. Bạn cần phải uốn lưỡi bảy lần trước khi nói để có thể nói đúng trọng tâm mà không làm tổn thương đối phương.

Con số may mắn: 14

Giờ hoàng đạo: 8h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân

Tuổi Thân

Tuổi Thân không thể giấu nổi sự sung sướng khi cuối cùng bạn cũng thực hiện được những gì mình mong muốn. Trong công việc, tính thời điểm, sự kiên định và chăm chỉ là những yếu tố quan trọng mang lại thành công cho tuổi Thân.

Trong chuyện tình cảm, mối quan hệ này là ưu tiên của bạn và đối với bạn thì người ấy có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy nhiên tình yêu chỉ là một khía cạnh của cuộc sống chứ không phải là tất cả, vì thế đừng để nó ảnh hưởng đến những việc khác.

Con số may mắn: 97

Giờ hoàng đạo: 12h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Mão

Tuổi Dậu

Đốt cháy giai đoạn trong hiện tại sẽ khiến bạn phải hối tiếc về sau. Vậy nên đó chắc chắn là một suy nghĩ sai lầm cần phải chấn chỉnh ngay lập tức. Trách nhiệm và tình thương luôn là hai nguyên tắc sống của tuổi Dậu, cho dù là trong công việc hay trong gia đình bạn đều tuân thủ và phát huy hai nguyên tắc ấy.

Hôm nay có vẻ không phải một ngày dành cho chuyện tình cảm đối với người tuổi Dậu. Bạn có vẻ tập trung vào những vấn đề khác hơn là quan tâm đến chuyện yêu đương.

Con số may mắn: 59

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Dần và Thìn

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy sống chậm lại để có thể cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống xung quanh. Trong công việc, hôm nay là một ngày thích hợp để bạn thực hiện những giao dịch tài chính thành công hoặc giải quyết các vấn đề liên quan đến bất động sản.

tu vi ngay 312019 tuoi thin mao hiem tuoi tuat song cham lai

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất được rất nhiều người yêu quý và họ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn trong mọi hoàn cảnh. Trong số đó chắc chắn không thể thiếu người ấy được. Với “hậu phương” vững chắc như vậy thì thành công chỉ là sớm hay muộn thôi.

Con số may mắn: 63

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão và Thìn

Tuổi Hợi

Đây là lúc tuổi Hợi cần hạ thấp cái tôi cá nhân để có thể đạt được mục tiêu trong cuộc sống. Trong công việc, bạn hãy theo dõi thật sát sao tình hình tài chính cá nhân, đừng để bất kì ai quyết định thay bạn.

Trong tình yêu, ngay khi tuổi Hợi cảm thấy mối quan hệ của mình và người ấy đang tiến triển cực kì vui vẻ và thuận lợi thì lại có một vấn đề nào đó bất ngờ xảy đến. Tuy nhiên bạn và người ấy có thể cùng nhau giải quyết ổn thỏa chuyện đó nên tuổi Hợi không cần quá lo lắng.

Con số may mắn: 1

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Mão, Tị và Dậu

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi ngay 312019 tuoi thin mao hiem tuoi tuat song cham lai Tử vi tháng 1/2019: Tuổi Sửu vượng vận đào hoa, tuổi Mão gặt hái thành công
tu vi ngay 312019 tuoi thin mao hiem tuoi tuat song cham lai Tử vi tuổi Dần năm 2019: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công
tu vi ngay 312019 tuoi thin mao hiem tuoi tuat song cham lai Tử vi tuần mới (31/12/2018 - 6/1/2019): Tuổi Hợi quý nhân trợ giúp, tuổi Tí sáng công danh

An Chi

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.