Tử vi tuổi Thìn năm 2020: Qua cơn bĩ cực, tài lộc về tay

07:15 | 15/12/2019

3,356 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tử vi tuổi Thìn năm Canh Tý 2020 cho thấy, con giáp này đã thoát khỏi sự kìm kẹp của Thái Tuế, sẽ có được những bước tiến lớn, song vẫn gặp không ít khó khăn do bị hung tinh đeo bám, vây hãm.

Tổng quan

Vượt qua năm phạm Thái Tuế 2019, cuộc sống của tuổi Thìn năm 2020 sẽ có nhiều biến động sau những khó khăn, vất vả mà trước đó con giáp này phải chịu đựng. Tuổi Thìn được cát tinh vây quanh, tuy nhiên vẫn có hung tinh đeo bám, cản trở bản mệnh khá nhiều trên con đường mình đã chọn. Do vậy “qua cơn bĩ cực” cũng rất khó nhọc mới có thể “tới hồi thái lai”. Nhưng năm nay, chắc chắn tài lộc tuổi Thìn chuyển biến theo hướng tăng tiến.

Trong năm 2020, nhân duyên tuổi Thìn cũng khá vượng, mọi chuyện nhờ thế mà được xử lý nhanh chóng và thuận lợi. Tuy nhiên do có điềm báo xung sát, cần phải lưu ý không nên đắc tội với người khác, dễ vướng phải họa khẩu thiệt thị phi, thậm chí kiện cáo ra vào tòa án, cũng dễ bị phá tài hao lộc.

tu vi tuoi thin nam 2020 qua con bi cuc tai loc ve tay

Trong năm nay con giáp này nên lưu ý hạn chế đi đến ao hồ sông suối, cũng tránh tới nơi ẩm ướt tối tăm, sát khí nhiều mà dương khí cạn để không gặp chuyện chẳng lành. Trong một số trường hợp đặc biệt có thể bị thương tích trên người, nên phòng tránh tai họa bất ngờ do đồ kim loại hay vật sắc nhọn gây ra. Ngoài ra, con giáp này được nhắc nhở phải học cách hưởng thụ và thư giãn bản thân.

Sự nghiệp

Tử vi năm Canh Tý 2020 của tuổi Thìn chỉ ra rằng bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình để làm được những điều mình muốn, hoàn thành kế hoạch đề ra với thành tích xuất sắc. Nhờ cát tinh hỗ trợ nên mọi chuyện về cơ bản khá nhẹ nhàng và thuận lợi tuy nhiên con giáp này vẫn cần phải kiên trì.

Dù làm ở vị trí nào, con giáp này cũng đều có thể nhanh chóng bứt phá tới thành công. Nhất là những người làm trong lĩnh vực marketing thì khả năng thành công lại càng cao, chẳng những thăng quan tiến chức mà còn có thêm thu nhập. Tuy nhiên, mặt trái của vấn đề là con giáp này có thể sẽ thiếu đi sự lãnh đạo của cấp trên mà phải tự mình lên kế hoạch cho mọi chuyện, tự đốc thúc bản thân giữ vững tinh thần quyết tâm để hoàn thành nhiệm vụ.

tu vi tuoi thin nam 2020 qua con bi cuc tai loc ve tay

Năm nay dự báo tuổi Thìn chủ lợi về các dự án hợp tác làm ăn, kinh doanh buôn bán. Bản mệnh nên tiến hành đầu tư vào những lĩnh vực, dự án liên quan đến hành Thủy hay hành Kim sẽ đạt thành công.

Tài lộc

Năm Canh Tý 2020 đường tài lộc của tuổi Thìn cực kỳ lý tưởng. Bản mệnh có thể dựa vào chính sức mình, dùng trí thông minh và năng lực của bản thân để đổi lấy tài lộc về tay. Từ những thành công trong sự nghiệp, bản mệnh sẽ nhận được mức đãi ngộ tăng tiến, đồng thời cũng có thêm tiền lương tiền thưởng cho nỗ lực của mình.

Những chú rồng sẽ có nhiều cơ hội để chuyển mình mạnh mẽ, tiền bạc ùn ùn đổ về nhà. Đường tài lộc vượng sắc, có lợi cho các dự án hợp tác kinh doanh, marketing bán hàng, thành tích đạt được sẽ tăng vọt, tạo mức thu nhập ổn định và không ngừng tăng tiến cho con giáp này. Khoảng thời gian này tuổi Thìn có thể tham gia các dự án hợp tác kinh doanh buôn bán sẽ dễ thu lợi về tay.

Những lĩnh vực mang lại lợi nhuận tốt nhất cho con giáp này là những dự án có liên quan đến thủy lợi, thủy sản, ẩm thực, đồ kim loại hay tài chính. Khi bản mệnh tập trung đầu tư vào các lĩnh vực này thì sẽ may mắn nhiều hơn, nguồn thu không ngừng lớn mạnh.

Tình cảm

Sang năm Canh Tý 2020, vận trình tình duyên của tuổi Thìn có tin vui đến, song cần nhớ phải chủ động hơn trong chuyện tình cảm, bởi nhân duyên này không phải là đào hoa vượng mà có, chỉ là cơ hội mà nhân duyên đem lại thôi, không nắm bắt thì cơ hội sẽ tan biến.

tu vi tuoi thin nam 2020 qua con bi cuc tai loc ve tay

Nam mệnh tuổi Thìn thông minh tài giỏi và có phần thực tế. Tuy năm nay đào hoa không nhiều nhưng hoàn toàn có thể tìm được một nửa phù hợp với mình bản thân do có nhân duyên khác giới cực tốt. Nhờ đó, bản mệnh dễ dàng tự tìm được cơ hội để tiếp cận làm quen với người mình có cảm tình, đôi bên cùng bị hấp dẫn bởi đối phương, tỷ lệ thành đôi khá cao.

Nữ mệnh tuổi Thìn không có nhiều biến động trong chuyện tình cảm, mọi thứ bình bình không có gì đặc biệt. Người có đôi vẫn giữ mối quan hệ ở mức bình ổn, còn người độc thân chưa thực sự sẵn sàng để bước chân vào một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, đừng chỉ ngồi im một chỗ chờ tình yêu tới, bản mệnh cần phải chủ động và tích cực hơn. Đây là khoảng thời gian thuận lợi để người độc thân làm quen với nhiều người hơn nữa, có thể bằng nhiều cách để tìm người phù hợp với mình.

Sức khỏe

Vận trình sức khỏe của tuổi Thìn trong năm 2020 khá tốt, không có nhiều vấn đề lớn và nghiêm trọng. Tuy nhiên bên cạnh cát tinh, vẫn có hung tinh đeo bám nên khó tránh những thương tích nhỏ, nhưng không ảnh hưởng đến tổng thể sức khỏe của bản mệnh.

Để giữ an toàn cho mình, tuổi Thìn nên nhớ tránh đi đến những nơi ẩm ướt tối tăm, sông hồ ao suối. Bản mệnh cũng nên lưu ý sắp xếp gọn gàng kín đáo những vật kim loại sắc nhọn trong nhà để tránh thương tích không đáng có.

Ngoài ra con giáp này nên hạn chế tham gia các hoạt động mạo hiểm hay hoạt động ngoài trời để giảm khả năng thương tích cho mình. Cũng nên lưu tâm hơn đến vấn đề tiêu hóa, dạ dày… Để không bị cảm cúm hay mệt mỏi do thời tiết, tuổi Thìn nên năng tập luyện thể dục thể thao, ăn uống ngủ nghỉ khoa học để tăng sức đề kháng cho mình.

* Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.