Tử vi ngày 27/7/2021: Tuổi Ngọ kẻ xấu lợi dụng, tuổi Thân gặp lộc trời cho

14:50 | 26/07/2021

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, hung tinh ngáng trở, đường tài lộc của tuổi Ngọ không được vượng. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng mất đi không chút luyến lưu.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, cát tinh soi đường nên tuổi Tý đã tìm được động lực trong công việc, nhanh chóng tìm được mục tiêu cho bản thân. Lúc này, bản mệnh chỉ muốn hoàn toàn tập trung vào mục tiêu đó, dù người khác có nói ra nói vào đi chăng nữa.

Kế hoạch tiến triển đúng như dự kiến, tuổi Tý thuận lợi vượt qua những khó khăn, trở ngại trước đó và giải quyết được những vấn đề phát sinh bất ngờ. Cấp trên có thể sẽ trao cho con giáp này cơ hội để thể hiện năng lực của mình, hãy cố gắng làm tốt nhất có thể.

Tuy nhiên, ngày Thủy khí vượng có thể gây ra một vài vấn đề về sức khỏe của con giáp này, nhất là vấn đề về thận. Có thể những căng thẳng về công việc trước đó dồn nén khiến cho tuổi Tý không thể nghỉ ngơi thoải mái, dẫn đến những vấn đề về sức khỏe phát sinh.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, tuổi Sửu có phần mất tập trung cho công việc. Lại thêm sự xuất hiện của hung tinh báo hiệu một ngày làm việc chẳng mấy suôn sẻ với tuổi Sửu. Con giáp dễ vướng phải những tranh chấp với đồng nghiệp.

Bù lại nhờ quý nhân lục hợp nâng đỡ, tuổi Sửu được che chở nên vận trình tình cảm có phần khởi sắc hơn. Tình cảm vợ chồng càng ngày càng son sắt sau khi hóa giải căng thẳng trước đó, có thể sẽ đón tin vui thêm con cái.

Người độc thân đừng ngại tham gia những buổi giới thiệu, gặp mặt, biết đâu từ đó con giáp này có thể tìm thấy người tâm đầu ý hợp với mình. Chớ nên mãi luẩn quẩn trong những chuyện đã qua, chặt đứt con đường hạnh phúc của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Dậu

Tuổi Dần

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, tuổi Dần có thêm sự tự tin khi đứng trước các quyết định. Tinh thần thăng hoa giúp con giáp này thêm phần sáng suốt. Con giáp này không ngừng phấn đấu để đạt được kết quả tốt nhất nên mọi chuyện đều sẽ trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết.

Ngay lúc này, tuổi Dần có thể lên các kế hoạch dài hạn để duy trì những gì mình đang có và đảm bảo một tương lai tốt đẹp cho sau này. Nếu chưa gì đã vội hài lòng với hiện tại, đến một lúc nào đó, lợi thế rồi cũng cạn kiệt, khi ấy con giáp này sẽ lại phải cố gắng lại từ đầu sẽ rất vất vả.

Ngũ hành tương sinh, người độc thân sẽ nhận được nhiều lời đề nghị kết bạn, làm quen từ người khác phái. Nếu con giáp này cũng chưa có đối tượng hẹn hò thì hãy thử cho mình thêm cơ hội xem, không yêu thì làm bạn cũng được mà.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, cục diện Tý Mão tương hình gây nên những suy nghĩ tiêu cực bất thường trong đầu tuổi Mão. Con giáp này chỉ quan tâm đến cảm xúc của mình mà sẵn sàng gây hấn với những ai đối chọi với mình. Bản mệnh có thể sẽ đắc tội với người khác vì sự ngang ngược đó.

Hôm nay, khi muốn nhận xét về người khác, con giáp này nên chú ý lựa chọn những từ ngữ uyển chuyển, không gây tổn thương cho người nghe. Bởi cho dù bản mệnh góp ý một cách đầy thiện ý đi chăng nữa, nếu truyền đạt không tốt thì cũng sẽ gây phản tác dụng.

Trên phương diện tình cảm, Thủy sinh Mộc cho thấy con giáp này có một tình yêu vô cùng ngọt ngào khiến người khác ghen tị. Đối phương là điểm tựa tinh thần vững chắc. Chính tình yêu sẽ là động lực giúp bản mệnh cải thiện cuộc sống của mình và vượt qua mọi khó khăn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

Tuổi Thìn

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho thấy thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, tam hợp xuất hiện báo hiệu những suôn sẻ về các mối quan hệ cả công lẫn tư của tuổi Thìn. Một số mâu thuẫn, tranh chấp trong công việc tồn đọng trước đó cũng nhanh chóng được xử lý, tình cảm lứa đôi suôn sẻ hạnh phúc.

Con giáp này còn chần chừ gì nữa mà không chủ động thể hiện năng lực bản thân, chắc chắn con giáp này sẽ còn thành công hơn nữa. Nhất là khi bên cạnh luôn có quý nhân sẵn sàng trợ giúp tuổi Thìn một tay khi đương đầu với khó khăn, đừng tìm kiếm đâu xa, quý nhân có thể là bất cứ ai ở ngay bên cạnh bản mệnh.

Chẳng những vậy, có tài thần chiếu mệnh, tuổi Thìn còn vui mừng đón vận trình tài lộc thăng cấp ầm ầm, đặc biệt là người làm kinh doanh. Chuyện buôn bán thuận lợi suôn sẻ vô cùng, hàng hóa không có tồn đọng, lợi nhuận tăng thêm gấp nhiều lần.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Tý

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, tuổi Tỵ không cần phải lo lắng quá nhiều về công việc. Mọi chuyện dù khó khăn đến đâu thì cũng đều có cách giải quyết của riêng nó. Bản mệnh biết điều mình muốn là gì nên không ngần ngại vượt mọi chông gai, trở ngại để tiến bước.

Có điều hôm nay ngũ hành Thủy Hỏa bất dung nên ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm của tuổi Tỵ. Con giáp này có thể sẽ đánh mất những gì mình đang có nếu không biết gìn giữ và trân trọng hạnh phúc hiện tại. Chẳng có gì là mãi mãi, tình cảm có thể thay đổi bất cứ lúc nào.

Hôm nay tuổi Tỵ cũng nên chú ý đến sức khỏe của mình, mưa nắng thất thường cộng với nguy hiểm dịch bệnh càng khiến con giáp này phải cẩn trong nhiều hơn. Bên cạnh việc bảo vệ mình, bản mệnh cần tăng cường bổ sung vitamin để nâng cao sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tuổi Ngọ

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho biết thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, hung tinh ngáng trở, đường tài lộc của tuổi Ngọ không được vượng. Con giáp này dễ bị kẻ xấu lợi dụng, tiền bạc mồ hôi nước mắt cuối cùng mất đi không chút luyến lưu.

Tuổi Ngọ hôm nay cần phải thận trọng trước những lời mời gọi đầu tư. Đừng nghĩ kiếm tiền là chuyện dễ dàng, nên bình tĩnh suy xét, xem các phương án dự phòng, cân nhắc về khả năng của mình. Kế hoạch đầu tư đó có thể phù hợp với người khác nhưng có thể không phù hợp với con giáp này, hãy thật sự tỉnh táo.

Bên cạnh đó, Tý Ngọ tương xung gây nên không ít sóng gió trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Ngọ với nửa kia. Bản mệnh cảm thấy mệt mỏi khi cứ phải hết lần này tới lần khác giải thích những chuyện mình không làm nhưng nửa kia cứ luôn ghen tuông mù quáng.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, Tý Mùi tương hại gây ra nhiều tác động xấu cho tuổi Mùi. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến tuổi Mùi vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Con giáp này cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò đâm lén sau lưng.

Hung tinh cũng nhắc nhở tuổi Mùi nên tập trung làm việc hơn. Con giáp này cần phải xác định được mục tiêu mình muốn hướng đến là gì chứ không phải nay chán mai nản rồi bỏ cuộc chẳng vì lý do gì cụ thể.

Mối quan hệ giữa con giáp này và người thân cũng không mấy hòa hợp do đôi bên có những ý kiến bất đồng. Chính vì lẽ này mà tình cảm đôi bên dần dần xa cách, không khí gia đình rơi vào căng thẳng, lạnh nhạt.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Thân

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Ba ngày 27/7/2021, tuổi Thân còn dễ gặp được lộc trời cho trong hôm nay, kế hoạch kinh doanh nào cũng thu về khoản lợi nhuận không nhỏ. Người làm công ăn lương sẽ được giới thiệu việc làm thêm, hãy cố gắng sắp xếp thời gian.

Trong ngày mới hôm nay, tuổi Thân được tam hợp che chở nên những mong mỏi tình duyên trước đó của con giáp này sẽ sớm thành hiện thực thôi. Người độc thân hãy chuẩn bị tinh thần đón tình yêu gõ cửa.

Tuy nhiên con giáp này cần quan tâm hơn đến bản thân mình. Đừng để khi sức khỏe đến cuối dốc mới nghĩ đến việc vực dậy. Ngoài ra hôm nay bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở phía ngoài khớp cổ chân, mép tóc, mắt cá ngoài chân.

Giờ tốt trong ngày: 7h - 9h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, là một ngày thăng trầm bất định, hung cát đan xen với tuổi Dậu, con giáp này tốt nhất nên chuẩn bị sẵn tinh thần để đón mọi điều sắp tới. Công việc của bản mệnh bị trục trặc phần nhiều do có kẻ tiểu nhân phá hoại.

Tử vi ngày 27/7/2021: Tuổi Ngọ kẻ xấu lợi dụng, tuổi Thân gặp lộc trời cho

Bù lại tài tinh giúp con giáp này có nguồn thu ổn định với tài chính vững vàng từ công việc chính. Tuổi Dậu cần tập cho mình thói quen lên kế hoạch chi tiêu chi tiết và cụ thể để tránh việc thâm hụt vào những thứ không thực sự cần thiết.

Trong ngày Kim sinh Thủy, người độc thân có thể sẽ tìm được tình yêu mong đợi đã lâu khi được đào hoa dẫn lối. Bản mệnh hãy mở lòng mình và đón nhận, đừng e dè sợ hãi vì những chuyện chưa tới. Còn các cặp đôi thì không có gì cần lo lắng, chỉ cần chú ý hâm nóng tình cảm.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, tuổi Tuất có tài thần ghé thăm nên gặp nhiều may mắn trong làm ăn. Vận khí đang rất thuận lợi, tìm được những mối làm ăn tốt. Bản mệnh cũng có thể mở rộng kinh doanh hay tiến hành hoạt động cầu tài khác.

Tuy nhiên, đường tài lộc vượng cũng chẳng thể giúp gì cho đường tình duyên của tuổi Tuất ngày hôm nay. Thủy Thổ xung khắc, các cặp vợ chồng có thể nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn từ chuyện nuôi dạy con cái. Ai cũng cho mình là đúng và không muốn nghe theo lời của đối phương.

Người độc thân có vẻ như quá mải mê kiếm tiền, chẳng còn thời gian để chăm sóc bản thân nữa là chuyện tìm kiếm một nửa cho mình. Để đến khi cảm giác cô đơn ùa về con giáp này mới thấy cần một bờ vai ở bên cạnh nhưng lại chẳng có ai cả.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mão

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 27/7/2021 hôm nay, tuổi Hợi cần chuẩn bị tinh thần đối diện với nhiều khó khăn trong công việc. Một cái đầu lạnh sẽ giúp con giáp này suy nghĩ tỉnh táo hơn và tránh được những xích mích.

Công việc đã chẳng được suôn sẻ nhưng tuổi Hợi còn đau đầu không kém khi đối mặt với những lời trách móc của nửa kia. Đối phương nghĩ rằng sự bận rộn của bản mệnh chỉ là kiếm cớ và liên tục tra hỏi con giáp này đang làm gì, đang ở đâu.

Bản mệnh cho rằng đáng lẽ những lúc khó khăn như hiện tại, đối phương phải ở bên động viên và an ủi chứ không phải là tỏ thái độ gay gắt như bây giờ. Con giáp này quả thực rất thất vọng về đối phương.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình