Tử vi ngày 12/12/2018: Tuổi Dần nên kiên nhẫn, tuổi Mão đáng yêu

13:41 | 11/12/2018

3,104 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 12/12/2018, hôm nay tuổi Sửu cần tập trung hết sức trong công việc. Hãy nói ít, làm nhiều và thể hiện năng lực thông qua kết quả công việc.

Tuổi Tí

Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Tí nên phát huy tối đa trí tưởng tượng của mình để giải quyết những vấn đề rắc rối. Khi đó bạn sẽ có câu trả lời mình mong muốn sớm thôi. Trong công việc, bạn cảm thấy khó có thể đưa ra những quyết định quan trọng vào thời điểm này. Tất cả những gì bạn có thể làm đó là bình tĩnh suy nghĩ và phối hợp với đồng nghiệp tốt hơn.

Về mặt tình cảm, bạn và người ấy sẽ cùng nhau trải nghiệm nhiều điều mới mẻ hơn nữa trong tình yêu. Đây là cơ hội để hai bạn hiểu hơn về chính mình cũng như đối phương trong mối quan hệ này.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 20h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Mão và Tuất

Tuổi Sửu

Nếu bạn cứ cố đốt cháy giai đoạn thì sẽ có ngày chính bạn sẽ chân nam đá chân xiêu và vấp ngã thôi. Hôm nay tuổi Sửu cần tập trung hết sức trong công việc. Hãy nói ít, làm nhiều và thể hiện năng lực thông qua kết quả công việc.

tu vi ngay 12122018 tuoi dan nen kien nhan tuoi mao dang yeu

Về mặt tình cảm, hai bạn luôn cùng nhau chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống. Hai bạn cùng nhau chia sẻ chiến thắng lẫn thất bại, niềm vui lẫn nỗi buồn và luôn ủng hộ, tạo động lực cho nhau đứng lên từ những vấp ngã trong cuộc sống.

Con số may mắn: 78

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Thìn

Tuổi Dần

Tuổi Dần nên tự tìm cảm hứng cho mình từ cuộc sống xung quanh. Trong công việc, nếu muốn đạt được mục tiêu bạn phải giữ bình tĩnh và kiên nhẫn trong mọi trường hợp.

Về mặt tình cảm, bạn hãy dựa vào người ấy khi cần. Hãy đề nghị được giúp đỡ khi gặp khó khăn. Điều đó không chỉ thể hiện việc bạn tin tưởng vào năng lực của đối phương mà còn khiến người ấy biết rằng họ quan trọng với bạn tới nhường nào.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 19h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Ngọ

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão nên tạm gác các dự án đang thực hiện sang một bên và dành thời gian suy nghĩ và triển khai ý tưởng mới. Trong công việc, có vẻ một thành viên trong nhóm không có ý thức đóng góp và xây dựng cho công việc chung. Dù là ở nhà hay ở chỗ làm thì bạn cũng đủ mệt mỏi với quá nhiều gánh nặng trên vai rồi, vì thế thay vì ôm đồm thêm phần việc của người đó bạn hãy thẳng thắn trao đổi để họ tự điều chỉnh bản thân.

Về mặt tình cảm, bạn là người rất đáng yêu, thế nên việc bạn dễ dàng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh và lúc nào cũng có nhiều vệ tinh vây quanh là điều đương nhiên.

Con số may mắn: 61

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Thìn

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn nên dành thời gian dọn sạch tâm trí cũng như cải tạo lại không gian sống của mình để có thể sẵn sàng cho một khởi đầu mới. Trong công việc, một dự án mới sẽ giúp bạn học cách làm việc nhóm hiệu quả hơn. Đây là một kĩ năng quan trọng, vì thế bạn nên cố gắng rèn luyện nó.

tu vi ngay 12122018 tuoi dan nen kien nhan tuoi mao dang yeu

Về cơ bản tuổi Thìn đang điều hòa tốt tất cả các mối quan hệ. Tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, quan hệ đồng nghiệp, đối tác đều đang phát triển rất tốt đẹp.

Con số may mắn: 60

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Tị

Tuổi Tị

Khi lên kế hoạch cho một việc gì đó bạn nên để những khoảng thời gian trống để bổ sung hoặc thay đổi sao cho phù hợp với tiến trình thực hiện kế hoạch đó trong thực tế. Trong công việc, một thử thách là những gì bạn cần vào lúc này để có thể thoát ra khỏi guồng quay đều đều, nhàm chán, lặp đi lặp lại.

Về mặt tình cảm, dường như tuổi Tị không bao giờ chịu thỏa hiệp. Bạn sẽ không chấp nhận thực tế trừ khi đó là điều bạn thật sự mong muốn. Đó cũng là nguyên nhân khiến nhiều người tuổi Tị dù đã đến tuổi thành gia lập thất nhưng vẫn chưa có ý định ổn định.

Con số may mắn: 15

Giờ hoàng đạo: 11h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí và Thân

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ không nên chỉ nhìn vào những mặt tươi sáng của một vấn đề mà còn phải xem xét đến những mặt tối, những khía cạnh mà người khác đôi khi bỏ qua nữa. Có như vậy bạn mới có được cái nhìn toàn cảnh và sâu sắc về một sự việc.

Hôm nay là ngày tình duyên khởi sắc với tuổi Ngọ. Dù đối tượng là một người quen, một người bạn qua mạng hay một người đồng nghiệp cũ thì cả hai cũng sẽ có một buổi tối vui vẻ, ấm áp và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong nhau.

Con số may mắn: 33

Giờ hoàng đạo: 15h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn

Tuổi Mùi

Bạn không chỉ là một phần của gia đình mình mà bạn còn là một phần của xã hội nữa. Vì vậy đừng chỉ sống cho riêng mình. Trong công việc, sự nhạy bén giúp bạn nắm bắt được những cơ hội tốt và cải thiện được tình hình tài chính cá nhân. Ngoài thu nhập chính bạn còn có thể có khoản thu từ nhiều nguồn khác nhau, miễn là bạn không tự mình để lỡ mất cơ hội trời cho này.

tu vi ngay 12122018 tuoi dan nen kien nhan tuoi mao dang yeu

Về mặt tình cảm, giữa bạn và người ấy đang xảy ra một vấn đề nào đó mà cả hai đều chưa dám hoặc chưa muốn đối mặt.

Con số may mắn: 95

Giờ hoàng đạo: 13h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Sửu và Dậu

Tuổi Thân

Tuổi Thân nên tiếp tục đà này để tiến xa hơn nữa trong sự nghiệp. Tốt nhất bạn nên có kế hoạch B cho mọi tình huống và hãy chuẩn bị sẵn sàng tinh thần là không phải lúc nào mọi việc cũng diễn ra như bạn mong muốn.

Về mặt tình cảm, đây là thời điểm bạn và người ấy nên tự giải thoát cho nhau khỏi những thứ đã trở thành thói quen nhàm chán. Hãy tìm cách làm mới mối quan hệ này, nếu không thì tình cảm của bạn và người ấy khó mà phát triển lâu dài được.

Con số may mắn: 99

Giờ hoàng đạo: 17h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tuất

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nên giải phóng đời sống cá nhân của mình khỏi những chuyện rắc rối không đáng có. Và đừng mang việc về nhà, hãy nghỉ ngơi trọn vẹn và tiếp tục cống hiến vào ngày mai. Trong công việc, nếu bạn thật sự mong muốn điều gì thì sớm hay muộn cũng đạt được điều đó. Miễn là bạn phải nỗ lực hết sức và thật kiên trì vì thành công sẽ không đến trong một sớm một chiều đâu.

Về mặt tình cảm, bạn là người tích cực, lạc quan trong cuộc sống và vì thế nên những điều tích cực và lạc quan cũng sẽ đến với bạn. Trong ngày hôm nay tuổi Dậu sẽ gặp được ý trung nhân mà bạn bấy lâu nay tìm kiếm. Hãy chớp lấy cơ hội để thể hiện tình cảm với người ấy.

Con số may mắn: 51

Giờ hoàng đạo: 14h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tí, Mão và Mùi

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất hãy luôn là chính mình, hãy tỏa sáng theo cách riêng của mình vì khi ấy bạn là một, là riêng, là duy nhất, không ai có thể thay thế được. Dù có bất kì dự định gì tuổi Tuất cũng hãy bắt đầu từng bước một thật thận trọng, tỉ mỉ. Có như vậy thì thành công sau này của bạn mới vững vàng được.

tu vi ngay 12122018 tuoi dan nen kien nhan tuoi mao dang yeu

Về mặt tình cảm, nếu muốn làm gì thì hãy làm ngay, đừng chờ đợi người khác chủ động trước. Nếu chính bạn còn thụ động trong việc tìm kiếm hạnh phúc của mình thì không ai có thể làm điều đó thay bạn được.

Con số may mắn: 74

Giờ hoàng đạo: 21h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tị và Thân

Tuổi Hợi

Tuổi Hợi đang dần thực hiện được những gì bạn mong muốn trong cuộc sống. Hãy lấy những thành công trong quá khứ làm điểm tựa để tiến xa hơn nữa chứ đừng ngủ quên trên chiến thắng. Trong công việc, hãy để mọi thứ tiến triển tự nhiên, đừng đốt cháy giai đoạn.

Hôm nay là ngày vô cùng may mắn với tuổi Hợi. Không những đường công danh sự nghiệp rộng mở mà vận tình duyên của bạn cũng khởi sắc.

Con số may mắn: 22

Giờ hoàng đạo: 22h00

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Dần, Ngọ và Thân

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

tu vi ngay 12122018 tuoi dan nen kien nhan tuoi mao dang yeu Tử vi tuần mới (10/12 – 16/12): Tuổi Sửu bội thu, tuổi Hợi gặp phải tiểu nhân
tu vi ngay 12122018 tuoi dan nen kien nhan tuoi mao dang yeu Top 3 con giáp nữ cầu toàn, khó tính bậc nhất trong tình yêu
tu vi ngay 12122018 tuoi dan nen kien nhan tuoi mao dang yeu Tử vi tuổi Mùi năm 2019: Sự nghiệp thăng hoa, tình cảm tụt dốc

An Chi