Tử vi tuổi Dần năm 2020: Tài lộc dồi dào, tình duyên lận đận

07:10 | 13/12/2019

6,687 lượt xem
|
(PetroTimes) - Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020 dự báo, con giáp này trong năm mới công danh và tài lộc đều vươn lên không ngừng. Trong khi tài lộc dồi dào thì nhân duyên lại còn lận đận, chưa có được hạnh phúc như ý.

Tổng quan

Tử vi năm 2020 của tuổi Dần cho thấy, con giáp này trong năm mới có Chính Ấn trợ mệnh, gặp thêm may mắn. Bản mệnh sẽ gặp được khá nhiều cơ hội để chuyển vận cho mình, đặc biệt trong việc thăng quan tiến chức, có được mức lương thưởng và đãi ngộ tốt hơn… Bên cạnh đó, trong năm mới này bản mệnh thi cử rất suôn sẻ, lấy bằng cấp chứng chỉ dễ dàng, xin việc ứng tuyển cũng thuận lợi, có thể thoải mái thực hiện kế hoạch nhảy việc hay điều chuyển vị trí.

Song con giáp này cần chủ động và tích cực tận dụng các mối quan hệ sẵn có. Các cơ hội này không dễ để nắm bắt, vì thế bản mệnh cần phải tinh tường để có thể nắm giữ được thời cơ. Con giáp này sẽ nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ của quý nhân, đồng thời cũng sẽ thuận lợi trong các dự án có tính lưu động lớn như thủy lợi thủy sản hay kinh doanh mặt hàng ẩm thực, ăn uống…

tu vi tuoi dan nam canh ty 2020 tai loc doi dao tinh duyen lan dan

Năm mới này tuổi Dần cũng gặp không ít hung tinh, may nhờ có cát tinh che chở nên không gây ra quá nhiều hậu quả nghiêm trọng. Tuy nhiên nó vẫn có thể mang tới những trận kinh sợ hoặc tổn hại nho nhỏ với bản mệnh và người thân. Con giáp này cần phải chú ý khi đường tình duyên có dấu hiệu bất thuận, nhà cửa dễ bị trộm cắp ghé thăm, bản mệnh hay người thân có thể gặp nguy hiểm vì vật nuôi như chó, mèo…

Sự nghiệp

Theo tử vi năm Canh Tý 2020, sự nghiệp của tuổi Dần năm nay có Thiên Ấn và Chính Ấn cùng trợ mệnh, chuyện học hành thi cử, lấy bằng cấp, chuyển việc xin việc, thăng quan tiến chức sẽ vô cùng dễ dàng.

Sự nghiệp của tuổi Dần đã thoát khỏi Thái Tuế, bừng bừng khí thế. Song bản mệnh cũng đừng quá chủ quan, bởi cơ hội trong năm không nhiều, nếu không biết nắm bắt thì cũng khó có thể xoay chuyển được vận mệnh. Cần phải chủ động tìm kiếm, nắm giữ cơ hội dành cho mình, đừng lười biếng, cũng đừng chần chừ do dự.

tu vi tuoi dan nam canh ty 2020 tai loc doi dao tinh duyen lan dan

Nếu tự tin vào thực lực của mình thì con giáp này có thể tiến hành đầu tư vào các dự án tài chính cũng khá tốt. Và dù trong bất cứ lĩnh vực nào, để phát triển hơn nữa, tuổi Dần nên dành thời gian để học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm cho mình.

Tài lộc

Tử vi tuổi Dần năm Canh Tý 2020 cho thấy, con giáp này trong năm đường tài lộc khá tốt, có nguồn thu nhập khá dồi dào và phong phú từ nhiều nguồn. Tuổi Dần cũng sẽ được quý nhân giúp sức, tài lộc có thừa, đạt được sự tăng tiến trong lương thưởng và mức đãi ngộ xứng đáng.

May mắn của con giáp này là được quý nhân phù trợ, giúp cho tài vận không ngừng phát triển. Quý nhân có thể là nữ mệnh lớn tuổi trong nhà hoặc người thân lớn tuổi về phía bên họ ngoại. Để tận dụng cơ hội này, bản mệnh nên đón nhận sự hỗ trợ với tâm thế tích cực, bày tỏ sự tri ân và giúp đỡ thêm những người khác.

Năm Canh Tý này tuổi Dậu sẽ thuận lợi hơn nếu đầu tư các dự án liên quan đến ẩm thực, đồ ăn uống, thủy lợi thủy sản. Song dù làm gì thì cũng cần phải chủ động sáng tạo, thấy cơ hội tới là dùng hết sức lực để nắm giữ cho mình.

Tình cảm

Theo tử vi năm Canh Tý 2020 của tuổi Dần, đường tình duyên lận đận, dễ lâm vào những tình huống éo le, nhân duyên khó tìm, tìm được thì cũng khó như ý. Tuy nhiên dù như đào hoa không quá vượng, song con giáp này vẫn có cơ may đón nhận hạnh phúc.

tu vi tuoi dan nam canh ty 2020 tai loc doi dao tinh duyen lan dan

Những cô gái sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với người khác phái. Không phải tất cả những người bản mệnh gặp đều có thể trở thành đối tượng yêu đương, nhưng ít nhất con giáp này cũng được tiếp xúc và có cơ hội làm quen, tìm hiểu với nhiều người. Bản mệnh nên lưu ý, đừng chỉ bị động ngồi yên một chỗ chờ tình yêu tới mà phải chủ động nắm giữ lấy hạnh phúc của mình, có thể dựa vào các mối quan hệ của người lớn trong nhà để tạo thêm cơ hội gặp gỡ làm quen.

Những chàng trai lại khá bị động, không có nhiều cơ hội gặp gỡ làm quen với nữ giới nên tình duyên đã ít lại càng thêm ảm đạm. Nam mệnh tuổi Dần nên tìm cách để tự mình có được cơ may gặp gỡ. Việc tham gia vào các hoạt động xã hội, tham gia các hội nhóm sinh hoạt theo sở thích… để tăng cơ hội làm gặp gỡ giao lưu sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là nhờ người mai mối.

Sức khỏe

Sức khỏe của tuổi Dần năm Canh Tý 2020 theo ngũ hành không có vấn đề gì quá nghiêm trọng. Song trong năm Thái Tuế mang theo nhiều hung tinh nên có thể cũng sẽ tác động một phần, bản mệnh chớ nên chủ quan mà coi thường những dấu hiệu bất thường trên cơ thể.

Ngoài ra năm Canh Tý còn có điềm báo tai họa, tang tóc, họa huyết quang, họa nước họa lửa… Con giáp này nên hạn chế tham gia các hoạt động hay trò chơi mạo hiểm, không nên đến nơi nhiều nước như ao hồ, sông suối, biển cả để vui chơi, cũng hạn chế đi đến những nơi âm u, ẩm ướt.

Bên cạnh đó, bản mệnh nên tránh tranh chấp, xung đột với người khác, hãy luôn nhắc mình không động khẩu càng không nên động thủ. Trong năm có họa thị phi, việc tránh gây chuyện với cơ quan công quyền, giữ mình bình an vẫn là điều quan trọng nhất với con giáp này.

Thông tin trong bài viết mang tính chiêm nghiệm, tham khảo!

Hải Bình

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan