Tử vi ngày 11/5/2022: Tuổi Dần vướng vào tranh chấp, tuổi Tuất cải thiện lộc tài

14:45 | 10/05/2022

|
(PetroTimes) - Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay mang tới cơ may cho tuổi Tuất, nhờ đó mà tài lộc bản mệnh được cải thiện trong thời gian này. Không những thế có một số người còn có thể làm giàu nhờ những món hàng bán được giá cao, lãi suất lớn.

Tuổi Tý

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, tuổi Tý được mở mang tầm mắt. Những điều mà con giáp này khám phá được rất giá trị, giúp bản mệnh xem xét mọi thứ ở góc độ mới mẻ, hoàn toàn khác biệt. Đừng bỏ lỡ cơ hội để trải nghiệm cuộc sống theo một chiều hướng rất khác.

Con giáp này đang có được những điều kiện thuận lợi và những điều này không tự nhiên mà có được vì thường là có sự giúp sức từ rất nhiều người. Do đó, bản mệnh nên trân trọng và bày tỏ sự biết ơn với những ai đã hậu thuẫn mình trong suốt thời gian qua.

Về phương diện sức khỏe, tuổi Tý nên chú ý đến sự thay đổi của thời tiết. Ngoài ra, ngày mới hôm nay là ngày không trị bệnh ở đầu, do đó, bản mệnh lưu ý không tác động lên vị trí này.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu

Tuổi Sửu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay là ngày để tuổi Sửu mở rộng các hoạt động, tăng cường trải nghiệm và kết nối. Hãy bắt đầu bằng cách thực hiện cuộc gọi với những đối tác mình quan tâm, xây dựng các tương tác mới, điều đó sẽ đem lại cho bản mệnh nhiều ý tưởng thú vị.

Tài tinh mang lại tín hiệu vui liên quan đến tiền bạc cho tuổi Sửu. Nhưng con giáp này hãy nhớ khi nhận được tiền thì nên ưu tiên một phần trả nợ, một phần để tiết kiệm cho việc đầu tư, bảo đảm tương lai trước khi muốn mua sắm bất cứ thứ gì.

Ngũ hành xung khắc cho thấy con giáp này cần chăm sóc sức khỏe cho bản thân. Ví dụ như một cuộc dạo chơi, những trải nghiệm thú vị giữa thiên nhiên sẽ đem lại cho bản mệnh một tinh thần thư giãn, thoải mái hơn trong những ngày hối hả, mệt mỏi này. Hãy cố gắng để cân bằng tâm trí của mình.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, tuổi Dần không muốn vẫn dễ vướng vào tranh chấp, con giáp này định bụng cho qua nhưng không thể nên đành phải đứng ra để lên tiếng. Thế nhưng có những người cố chấp, cứng đầu sẽ không bao giờ tin hay làm theo những gì bản mệnh nói.

Ngũ hành tương sinh khuyên tuổi Dần chớ sợ hãi rồi bỏ phí thời gian ngày mới này. Nếu con giáp này không muốn phí phạm thêm từng phút giây nào nữa thì hãy xắn tay áo vào hành động, thay vì quá bận lòng với những sự rủi ro hoặc kỳ vọng những may mắn.

Theo quan niệm dân gian, ngày mới hôm nay là ngày khởi công tạo tác trăm việc đều không may, nhất là xây cất nhà cửa, cưới gả, khai trương, trổ cửa, tháo nước, đào kênh rạch. Do đó, bản mệnh nên lưu ý để bố trí các công việc cho hợp lý.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Tý, Tỵ

Tuổi Mão

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, tuổi Mão nên hạn chế thể hiện cái tôi, con giáp này có thể khiến người khác cảm thấy không vui về cách hành xử thiếu khôn ngoan của mình. Thái độ của bản mệnh có phần kiêu ngạo, thiếu khéo léo, hãy nhận ra lỗi của mình để xin lỗi.

Bên cạnh đó, hung tinh dự báo có thể có vấn đề nảy sinh trong ngày mới hôm nay, nhưng mặt tích cực là nhờ thế mà tuổi Mão cảm thấy trưởng thành hơn, làm việc hiệu quả hơn. Thế nên đây là cơ hội tốt để con giáp này vượt qua thử thách đấy.

Bù lại đây là thời điểm bản mệnh có được những hậu thuẫn liên quan tới tiền bạc. Nhờ đó mà lúc này tuổi Mão rất an tâm trong việc tập trung cải thiện kỹ năng, tay nghề của mình. Điều này hứa hẹn sẽ càng giúp con giáp này gia tăng tài sản trong tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Dậu

Tuổi Thìn

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, tuổi Thìn thực sự tỏa sáng, sức hấp dẫn, sự nổi trội giúp cho con giáp này thu hút được mọi người xung quanh. Đây là cơ hội để bản mệnh kết nối và xây dựng những mối quan hệ mới mẻ và ảnh hưởng tới tương lai.

Tuy nhiên sức khỏe của tuổi Thìn lúc này không được đảm bảo, do đó đừng cố tình bỏ qua các dấu hiệu không được khỏe của cơ thể rồi tiếp tục làm những việc quá sức trong ngày này. Nếu có thể hãy nhờ người khác giúp để bản mệnh có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn.

Ngoài ra, theo Hải Thượng Lãn Ông, trong ngày mới hôm nay, bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí ở trong miệng, khắp thân mình...

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Tuổi Tỵ

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay dự báo về một số biểu hiện không tốt liên quan tới chuyện tiền nong. Tuổi Tỵ chớ vay thêm nhiều tiền, nhất là khả năng chi trả đang hạn hẹp. Nếu đang mất việc trong thời kỳ dịch bệnh, bản mệnh nên chọn lối sống tiết kiệm thì hơn.

Bù lại tuổi Tỵ có cơ hội đến với những mối quan hệ mới tốt đẹp. Ai đó tò mò về bản mệnh, quan tâm đến và muốn biết thật nhiều các thông tin về bản mệnh. Vậy thì đây chính là ngày để con giáp này giới thiệu mình, hãy tự tin và hãy cho mọi người thấy mình thực sự là người thế nào.

Theo quan niệm dân gian, trong ngày mới hôm nay nếu đi đâu bản mệnh nên ưu tiên hướng Hỷ thần là hướng Đông Bắc, hoặc hướng Tài thần là hướng Đông Nam, hạn chế chọn hướng Hắc thần là hướng Đông Nam.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

Tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, tuổi Ngọ nên cẩn trọng hơn với tác động khiến con giáp này nóng vội, dễ có những quyết định mù quáng, bị cảm xúc đưa đẩy. Bản mệnh đừng cứ đẩy mình vào rắc rối rồi phải nhờ ai đó giúp hay nói lời xin lỗi cũng trở thành muộn màng đấy.

Ngoài ra trong ngày mới này, tuổi Ngọ chớ làm mình làm mẩy, thay vào đó cần khiêm tốn, thậm chí là thừa nhận sai lầm của mình nếu cần. Đừng cho rằng mình tài trí là có thể làm được mọi thứ, con giáp này neus luôn có một khuyết điểm nào thì đó là không đối diện với sai lầm mà thôi.

Cục diện xung khắc hôm nay khuyên con giáp này lúc này nên lưu tâm hơn tới vấn đề sức khỏe, nhất là những ai hay đau ốm, có thể là hệ thống miễn dịch đang giảm sút, do đó nên cố gắng ăn uống nhiều chất hơn, đa dạng đồ ăn, điều quan trọng là phải không được thức khuya.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

Tuổi Mùi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, tuổi Mùi nhạy cảm hơn với vấn đề tiền bạc và rất dễ gia tăng doanh thu cho những mảng kinh doanh mà bản mệnh đang theo đuổi trong ngày hôm nay. Một số người làm công ăn lương còn được gia đình hỗ trợ và cho thêm tiền.

Tuy nhiên cục diện tương hại dự báo về một sự chia xa nào đó mà tuổi Mùi không hề mong đợi. Con giáp này phải chấp nhận sự thay đổi này như là điều đương nhiên xảy ra trong cuộc sống của mình.

Bên cạnh đó, sức khỏe đang là vật cản khiến cho tham vọng của tuổi Mùi có thể phải chậm lại tiến trình cho đến khi khỏe mạnh trở lại. Nếu thường xuyên mất ngủ con giáp này nên nghỉ ngơi sớm, tránh xa các thiết bị điện tử để đầu óc được nghỉ ngơi hoàn toàn và không nên lạm dụng thuốc.

Giờ tốt trong ngày: 21h - 23h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

Tuổi Thân

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp cho hay thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, khả năng lớn tuổi Thân được giúp đỡ về tiền bạc. Bản mệnh đủ biết rằng để kiếm tiền không phải là việc dễ dàng gì cả, nên nếu ai đó hỗ trợ thì con giáp này cực kỳ trân trọng.

Dù việc liên quan tới giấy tờ hôm nay không nhiều nhưng tuổi Thân cũng không được chủ quan. Bản mệnh cần phải đọc kỹ mọi giấy tờ, văn bản trước khi ký kết, nếu không có thể rơi vào rắc rối vì mắc sai lầm. Cẩn thận hôm nay con giáp này sẽ không phải đau đầu vào ngày mai.

Ngũ hành tương sinh cho thấy những điều mà tuổi Thân nói ra thật sự ngọt ngào, thu hút. Vậy thì con giáp này chính là tâm điểm của đám đông, thu hút mọi người và có được nhiều thiện cảm từ những người xung quanh.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, có những kế hoạch hoặc con người nào đó hại tuổi Dậu khiến bản mệnh tổn hại về vấn đề tiền bạc. Hãy bình tĩnh để giảm thiểu thiệt hại ở mức tối thiểu, đừng để những rắc rối nhấn chìm mình xuống.

Trái với sự bối rối vì không biết mọi việc diễn ra như thế nào, tất cả trở nên sáng rõ đối với tuổi Dậu dưới sự soi sáng của cát tinh, nó đã đem lại cho con giáp này tầm nhìn thoáng đãng, sự thấu suốt.

Về phương diện tình cảm, cục diện tương sinh mang tới niềm tin mới cho bản mệnh. Nhất là người độc thân may mắn tìm được người phù hợp để cả hai chia ngọt sẻ bùi và dễ dàng tiến xa hơn trong mối quan hệ ở tương lai.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Tuất

Tử vi hằng ngày của 12 con giáp nói rằng thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay mang tới cơ may cho tuổi Tuất, nhờ đó mà tài lộc bản mệnh được cải thiện trong thời gian này. Không những thế có một số người còn có thể làm giàu nhờ những món hàng bán được giá cao, lãi suất lớn.

Tuy nhiên cục diện xung khắc nhắc nhở bản mệnh nên tránh xa các rắc rối trong chuyện tình cảm có thể xảy ra. Con giáp này đang quá dễ tin người ngoài và không đánh giá cao những lời giải thích của nửa kia cũng như các thành viên trong gia đình mình, đó là một sai lầm.

Ngoài ra, tử vi ngày mới khuyên con giáp này, trong ngày mới hôm nay nên cẩn thận chuyện làm ăn của mình. Đặc biệt nếu không có công việc cần thiết thì không nên đi xa một mình.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Mão, Thân

Tuổi Hợi

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Tư ngày 11/5/2022 hôm nay, tuổi Hợi có cơ hội phát huy được nội lực trong ngày cát tinh nâng đỡ. Con giáp này cảm thấy tự tin hơn. Có thể nói, đây là ngày để bản mệnh xác định những mục tiêu mới mẻ, rõ rệt hơn cho mình.

Tử vi ngày khuyên con giáp này và những người mình yêu quý nhân hãy trò chuyện, chia sẻ về điều mà mọi người cảm thấy quan trọng. Trong ngày có tam hội, bản mệnh và mọi người sẽ tìm ra được những cảm xúc chung, những ý tưởng thú vị cho đời sống của mình và cả những lời khuyên hay ho.

Về phương diện sức khỏe, Thủy khí vượng cho thấy sức khỏe của tuổi Hợi lúc này đang giảm sút. Hãy bỏ ngay thói quen đi ngủ muộn và ăn uống không đúng bữa đi vì đó là tác nhân khiến con giáp này không duy trì được thể trạng tốt.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Hải Bình