Tử vi ngày 1/12/2018: Tuổi Thìn công việc thuận lợi

14:00 | 30/11/2018

1,108 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Theo tử vi 12 con giáp ngày 1/12/2018, tuổi Tuất nên đề phòng họa mất tiền do bị trộm cắp, móc túi, ra ngoài cần bảo quản tài sản kỹ lưỡng.

Tuổi Tí

Thứ bảy, cơ hội tài lộc cũng đến với tuổi Tí trong hôm nay khi con giáp này nhạy bén nắm bắt thời cơ một cách chính xác, mang lại khoản lợi nhuận kha khá cho mình. Hãy cố gắng giữ phong độ và phát huy để nâng cao thu nhập cho mình.

Công việc không gặp phải vấn đề gì nhưng có nhiều phần đòi hỏi phải có sự tỉ mỉ, chỉn chu nên cần thận trọng hơn.

tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi

Do sức khỏe không tốt nên khả năng tập trung cũng kém đi, sau mỗi giờ làm việc con giáp này nên nghỉ ngơi ít phút để đầu óc minh mẫn hơn.

Con số may mắn: 6, 2

Màu sắc cát tường: trắng, vàng

Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

Tuổi Sửu

Sửu Tị tam hợp nên đường công danh sự nghiệp của tuổi Sửu được hỗ trợ khá nhiều. Bản mệnh có cơ hội thăng quan tiến chức, được hưởng lợi lộc, nếu đang làm việc tại các đơn vị hành chính, cơ quan, xí nghiệp thì càng may mắn hơn.

Các mối quan hệ xã giao trong ngày cũng khá hài hòa, không xảy ra bất kỳ sơ suất nào. Tuy nhiên con giáp này vẫn nên đề phòng tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ, nên đối xử với từng đối tượng một cách phù hợp để tránh bị người khác lợi dụng.

Về phương diện tình cảm tuổi Sửu nên cư xử nghiêm túc, chuyên nhất với một mối quan hệ. Hãy nhớ chìa khóa của hạnh phúc chính là sự chân thành và chung thủy, nếu bạn không làm được điều đó thì bản thân chính là người đầu tiên chịu khổ.

Con số may mắn: 6, 3

Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

Tuổi Dần

Người tuổi Dần chớ có vì nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận mà làm hỏng việc trong ngày hôm nay. Chỉ là một chút thử thách thôi mà, bạn đừng ngại vì bước qua rồi thì bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm vì khả năng của bạn còn có thể làm tốt hơn thế.

tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi

Cuộc sống vốn vậy, nếu chúng ta cứ ở mãi trong cái vỏ bọc an toàn và chờ người khác chỉ đường thì mãi mãi vẫn chỉ đứng chân tại một chỗ. Hãy đứng dậy và trở thành người đi đầu, chèo lái con thuyền với tất cả kinh nghiệm, kỹ năng, kiến thức mà mình có, chắc chắn bạn sẽ làm được. Vận trình tài lộc có chiều hướng sa sút do tuổi Dần đang sa đà vào những thứ phù phiếm, không thiết thực.

Ngoài ra có một điều nhắc nhở tuổi Dần là nên chú ý ý nghỉ ngơi, ăn uống hợp lý trong những ngày này, dù sức khỏe chưa có dấu hiệu đáng ngại nhưng cũng không phải hoàn toàn tốt. Nếu bận rộn cả ngày rồi thì buổi tối nên nghỉ sớm chứ đừng thức khuya quá.

Con số may mắn: 2, 7

Màu sắc cát tường: xanh, xám

Quý nhân phù trợ: Tí, Hợi

Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão có cơ hội thăng tiến trong công việc, bạn có tài năng và mọi người đều công nhận điều này. Bạn sẽ được trao thêm những thử thách mới để thể hiện bản thân và tạo bước đà thăng tiến cho sự nghiệp trong tương lai.

Thứ bảy, tuổi Mão có chút tài lộc do buôn bán mang lại hoặc bất ngờ nhận được dự án mới. Nếu đầu tư nhỏ cũng sẽ giúp bạn kiếm thêm được một khoản để trang trải cho cuộc sống nhưng không nên chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn: 4, 7

Màu sắc cát tường: cam, tím

Quý nhân phù trợ: Mùi, Tí

Tuổi Thìn

Hôm nay, công việc của tuổi Thìn vẫn diễn ra thuận lợi, nhưng bạn có thể vướng phải rắc rối vì chính tính khí của mình. Vì không chịu tiếp thu ý kiến của người khác, cố chấp với suy nghĩ của riêng mình mà bạn khiến cả tập thể phải chịu chung hậu quả.

tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi

Con giáp này nên biết kiềm chế bản thân, làm việc độc lập là điều cần thiết, nhưng nếu ở trong một tập thể thì chúng ta cần phối hợp với mọi người mới có thể thành công được. Ai cũng nên bỏ bớt cái tôi của mình vì mục tiêu chung và không để ảnh hưởng tới cả tập thể.

Ngũ hành tương sinh nên chuyện tình cảm của tuổi Thìn khởi sắc, bạn và người ấy có những bước tiến mới trong tình yêu, vừa hòa hợp về tâm hồn vừa ăn ý trong tất cả những chuyện khác. Có lẽ hai bạn đang trong khoảng thời gian vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Con số may mắn: 5, 8

Màu sắc cát tường: vàng, tím

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tuổi Tị

Hôm nay, thành công của người tuổi Tị phần lớn là nhờ Chính Ấn đưa tới. Nếu có lời mời tham gia một nhóm làm việc nào đó, bạn chớ nên e dè. Tuy nhiên khi được yêu cầu đưa ra quyết định cho nhóm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng hơn.

Bạn nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình tổng hòa thành sức mạnh tập thể không ai địch nổi mà thôi. Bạn có biết mình thuộc con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng, vì thế, hãy tự tin lên nhé.

Xem ra cả tuần hăng say làm việc mà hôm nay bạn vẫn không có dấu hiệu nghỉ ngơi, đã đến lúc ra ngoài hít thở không khí trong lành rồi đấy hoặc nếu có thể hãy cùng gia đình mình đi dạo chơi ở đâu đó để tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho tuần mới.

Con số may mắn: 8, 9

Màu sắc cát tường: tím, cam

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Ngọ

Hôm nay, hôm nay cho biết vì ngũ hành Hỏa vượng nên tuổi Ngọ cảm thấy tim hoạt đông kém, thận cũng không tốt do thiếu nước. Cả ngày bạn luôn trong tình trạng khó chịu, bức bối trong lòng, dễ nổi nóng hơn, điều này khá bất lợi cho người cao tuổi hoặc có tiền sự bệnh tim, huyết áp cao.

tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi

Cũng may con giáp này vẫn làm việc đâu ra đó nên đạt năng suất và hiệu quả cao, được cấp trên khen ngợi. Nhưng do sức khỏe không tốt thì vẫn nên làm việc có chừng mưc, đừng gắng sức quá kẻo đến lúc kiệt sức thì bạn cũng chẳng có cơ hội thể hiện hết khả năng của mình.

Tuổi Ngọ rất khôn khéo trong các mối quan hệ xã giao nhưng với người nhà thì lại không được hòa thuận cho lắm. Bạn nóng tính, ra ngoài tiết chế được nhưng về nhà lại chẳng kiêng nể ai, dễ sinh cãi vã, va chạm với người trong gia đình nên không khí kém thoải mái.

Con số may mắn: 3, 4

Màu sắc cát tường: tím, xanh

Quý nhân phù trợ: Tuất

Tuổi Mùi

Hôm nay, hôm nay của người tuổi Mùi không có nhiều trở ngại ngoài việc tâm trạng không vui khi liên quan trực tiếp đến các mối quan hệ xã hội. Bạn sẽ tìm được đồng minh mạnh mẽ, nhưng đồng thời có nguy cơ gặp rắc rối vì bị ghen tị mà Kiếp Tài đưa tới. Khó thể nói mối quan hệ nào đó là tốt là có thể đi theo bạn tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoải khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối.

Thời gian này bạn cũng tập trung hơn cho công việc nên mọi chuyện đều ổn thỏa, nhân đà hãy hãy dành thêm thời gian để phát triển sự nghiệp. Ngoài làm việc chăm chỉ ra thì bản mệnh cũng phải nỗ lực cải thiện chuyên môn, nâng cao kiến thức cho chính mình.

Vận trình tài lộc vẫn giữ ở mức trung bình, chưa có đấu hiệu khởi sắc vì thành tích của tuổi Mùi không có gì nổi bật. Song bạn cũng không nên đầu tư vì tỉ lệ thành công khá thấp, hiện tại cứ kiên trì đi theo con đường đã định sẽ thu được kết quả trong tương lai.

Con số may mắn: 3, 6

Màu sắc cát tường: xanh, đỏ

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Tuổi Thân

Hôm nay, bạn là người đa tài, phù hợp với nhiều lĩnh vực khác nhau, có cơ hội thể hiện tài năng và tương lai nghề nghiệp rất rộng mở. Ngày nhị hợp nên mọi việc khá thuận lợi, công việc làm ăn kinh doanh rất tốt. Bạn vừa hoàn thành các nhiệm vụ được giao lại còn chăm chỉ gặp gỡ khách hàng, đối tác để cùng hợp tác, đôi bên phối hợp ăn ý mang lại kết quả ngoài sức mong đợi. Nếu con giáp này tập trung cao độ vào công việc thì sẽ thu được tài lộc dồi dào.

tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi

Thời điểm cuối năm vận khí vượng hơn, càng dốc sức thì càng có cơ hội kiếm tiền, tích lũy được một khoản kha khá để dành cho những kế hoạch trong năm tới.

Hôm nay tuổi Thân nên hạn chế xuất hành đi xa như đi chơi, du lịch, công tác… vì có điềm không lành. Nếu bắt buộc phải đi thì nên chú ý an toàn cho bản thân, sử dụng phương tiện công cộng, dịch vụ để giảm nguy cơ tai nạn.

Con số may mắn: 7, 3

Màu sắc cát tường: vàng, nâu

Quý nhân phù trợ: Tí, Hợi

Tuổi Dậu

Thứ bảy, chuyện tình cảm không như ý nhưng trong công việc tuổi Dậu lại có bí quyết để giành được phần thắng. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm, luôn cố gắng hết sức mình để chinh phục những đỉnh cao mới, vượt qua mọi trở ngại để hoàn thành công việc được giao.

Tuy nhiên, Thương Quan khiến người tuổi Dậu cảm thấy bất lợi và có cảm giác khó chịu, lúc này bạn cần bạn thẳng thắn và quyết liệt hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết rắc rối, bạn có thể đánh mất lòng tin của tập thể.

Tuổi Dậu có nhiều người bạn tốt nên được giúp đỡ cho cuộc sống thoải mái hơn nhiều. Cũng nhờ vậy mà bạn cảm thấy vui vẻ, yêu đời hơn, dù có gặp phải những chuyện không vừa ý cũng vẫn cố gắng vượt qua và tiến tới mục tiêu đã chọn.

Con số may mắn: 8, 9

Màu sắc cát tường: nâu, tím

Quý nhân phù trợ: Tí, Sửu

Tuổi Tuất

Thứ bảy, những quyết định trong chuyện tình cảm vô cùng quan trọng bởi bạn không thể sống với những cảm xúc giả tạo hoặc không thể hạnh phúc khi ở bên một người không thực sự dành cho mình. Vì thế tuổi Tuất nên hành động theo trái tim mách bảo mà đưa ra lựa chọn chính xác nhất.

Hôm nay, tuổi Tuất nên đề phòng họa mất tiền do bị trộm cắp, móc túi, ra ngoài cần bảo quản tài sản kỹ lưỡng. Tốt nhất không nên mang theo nhiều tiền mặt hoặc đồ vật có giá trị cao vì có thể thu hút sự chú ý của kẻ xấu.

tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi

Công việc không gặp may mắn như thế khi xung quanh con giáp này vẫn có những kẻ tiểu nhân rình rập và gây khó khăn cho bạn. Tuổi Tuất lại có phần chủ quan nên tạo điều kiện cho kẻ đó lợi dụng và biến cơ hội của bạn thành cạm bẫy, khiến bạn dần dần thất bại.

Con số may mắn: 4, 8

Màu sắc cát tường: tím, xanh

Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

Tuổi Hợi

Hôm nay, công việc có người giúp đỡ nhưng không nên dựa mãi vào người này mà cần phải tự thân vận động, tự cứu mình thì hơn, có như vậy mới giải quyết được tận gốc vấn đề. Nên nhớ năng lực làm việc của bạn mới là chìa khóa dẫn tới thành công.

Hãy làm mọi thứ bằng tình yêu cùng sự tin tưởng vì có những thứ bạn làm mà không đủ nhiệt tình thì kết quả cũng đã phản ánh đầy đủ trong đó rồi. Xem việc mình làm là niềm vui thì bạn không còn cảm thấy đó là công việc nữa.

Nếu có thời gian rảnh, tuổi Hợi nên tập thể dục thể thao thường xuyên đề bổi dưỡng thân thể hoặc đọc sách để nâng cao kiến thức. Làm việc cả ngày mệt rồi thì buổi tối nên về nhà hoặc tìm nơi yên tĩnh nghỉ ngơi, khi tinh thần và thể chất tốt lên thì hung họa sẽ tự khắc giảm bớt.

Con số may mắn: 1, 3

Màu sắc cát tường: xanh, tím

Quý nhân phù trợ: Tí, Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi Tử vi tuổi Sửu năm 2019: Vạn sự khởi đầu nan, kiên trì hưởng quả ngọt
tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi Tử vi tuổi Tí năm 2019: Vượng vận quý nhân, tài lộc viên mãn
tu vi ngay 1122018 tuoi thin cong viec thuan loi Tử vi tuổi Dần năm 2019: Càng đi xa càng dễ gặt hái thành công

An Chi